Nâng cấp "mood" làm việc với deal sale văn phòng phẩm cực mềm: Bảng vẽ điện tử Xiaomi có hơn 300K, nhiều món đang sale tới 70% lận

Sắm mấy đồ văn phòng phẩm xịn xò để có mood làm việc nào.

Bảng vẽ điện tử của Xiaomi nay sale còn có hơn 300k thôi các bác ạ. Mua về dùng take note hay viết vẽ ý tưởng linh tinh gì cũng tiện dụng, lại còn tái sử dụng "n lần" dùng xong xóa đi là có bản mới luôn.

Nâng cấp mood làm việc với deal sale văn phòng phẩm cực mềm: Bảng vẽ điện tử Xiaomi có hơn 300K, nhiều món đang sale tới 70% lận - Ảnh 1.
[Box thông tin shop] - Bảng Vẽ Điện Tử Màn Hình LCD Xiaomi Wicue

Dân kiến trúc, thiết kế thời trang đảm bảo không thể thiếu "bảo bối" trong túi là cây bút chì đâu. Một bộ bút chì vẽ "khổng lồ" của H&B bao gồm nhiều dụng cụ cực chuyên nghiệp khác nhân dịp đầu tuần chỉ còn có giá hơn 200k thôi, anh chị em múc lẹ kẻo hết deal ngon nha.

Nâng cấp mood làm việc với deal sale văn phòng phẩm cực mềm: Bảng vẽ điện tử Xiaomi có hơn 300K, nhiều món đang sale tới 70% lận - Ảnh 3.
[Box thông tin shop] - Bộ Bút Chì Vẽ Chuyên Nghiệp H&B Có Túi Đựng

Một bộ vẽ xịn xò khác của H&B cũng đang có giá "mềm" quá chừng nè, cầm có 300k là sắm được. Bút chì của bộ này đa dạng màu sắc, cũng có kèm theo vài item chuyên dụng khác như tẩy, bút xóa trắng, chổi lông nữa.

Nâng cấp mood làm việc với deal sale văn phòng phẩm cực mềm: Bảng vẽ điện tử Xiaomi có hơn 300K, nhiều món đang sale tới 70% lận - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - Bộ Dụng Cụ Vẽ Phác Họa Chuyên nghiệp H&B

Ai thích decor bàn học tí thì nghía qua khay đựng bút hiện đại này. Nay em nó có giá sale là 179k thôi, múc về là có hứng vào bàn làm việc liền.

[Box tag giá] - Khay đựng bút cao cấp để bàn

Hẳn với những "mọt sách" thì việc đọc sách trong một khoảng thời gian sẽ cảm thấy rất mỏi cổ mỏi tay. Đó là vì bạn chưa biết đến giá đỡ đa năng này thôi, nó có thể dùng đỡ sách hay điện thoại đều oklah hết.

[Box tag giá] - Giá đỡ sách điện thoại đa năng

Đế lót chuột chính hãng sale "đẫm" với mức giảm 70%, còn mỗi 29k một chiếc. Đế lót này khá lớn, không chỉ để chuột mà còn lót được cả bàn phím luôn nè. To vậy mà rẻ ghê, anh chị em tội gì mà không "múc" đi.

[Box We Buy] - K14 Đế lót di chuột tốc độ cao

Đèn led để bàn của Baseus cũng gia nhập hội sale khi giảm 30%, giá còn có 620k. Đèn có 3 chế độ sáng phù hợp học tập, làm việc, hay đọc sách đều được. Thiết kế đèn phong cách minimalist cực "hịn" này đảm bảo người sành là phải sắm ngay một em cho góc làm việc của mình nha.

[Box We Buy] - K14 Đèn bàn LED

Ảnh: Internet