NAPU Collagen - Viên sủi trắng hồng rạng rỡ đang thu hút giới làm đẹp nhờ thành phần ưu việt

Làn da đen sạm, loang lổ, không đều màu rồi những vết tàn nhang, thâm nám xuất hiện trên khuôn mặt khiến không ít chị em phụ nữ thấy tự ti, mặc cảm. Bạn mong muốn cải thiện là da của mình nhưng ngại đến spa? Tất cả sẽ được bật mí trong viên sủi trắng hồng rạng rỡ NAPU Collagen.

Làn da trắng sứ, mịn màng – Vũ khí tối ưu của phụ nữ hiện đại

Làn da trắng sứ, mịn màng như bông bưởi có lẽ là niềm mơ ước của biết bao phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. Điều này cũng xuất phát từ quan niệm truyền thống “nhất dáng, nhì da”, phụ nữ có làn da trắng sáng là người phúc đức, quyền quý, cao sang.

Phụ nữ đôi khi chỉ cần có làn da trắng là đã trở nên đẹp và quyến rũ, đánh bại mọi màu sắc trang phục, tiết kiệm được thời gian trang điểm mỗi ngày, trẻ trung, hấp dẫn hơn, thậm chí còn có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống và công việc. Đó cũng là một điều dễ hiểu bởi vẻ đẹp bên ngoài quan trọng không kém vẻ đẹp nội tâm, đặc biệt là đối với những ngành nghề dịch vụ yêu cầu về ngoại hình.

NAPU Collagen - Viên sủi trắng hồng rạng rỡ đang thu hút giới làm đẹp nhờ thành phần ưu việt - 1

Làn da trắng đẹp, mịn màng là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ

Chị Mai Phương, một phóng viên tại Nghệ An chia sẻ: “Từ bé mình đã sở hữu làn da nâu đen, tuổi dậy thì mặt lại chi chít mụn, cứ nặn bóp rồi mặt toàn vết thâm, sẹo. Lớn lên đi học, đi làm gặp nhiều người da mặt trắng sáng, hồng hào được nhiều người theo đuổi còn mình thì không dám nhìn vào gương. Đã vậy lại làm nghề phóng viên đi nhiều, tiếp xúc nhiều người thấy vô cùng tự ti, mặc cảm vì làn da ngăm đen, không đều màu với các vết sẹo”.

Tâm sự của Mai Phương có lẽ cũng là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ hiện nay. Không chỉ vậy, phụ nữ sau 30 còn đối diện với tình trạng lão hóa da, thâm nám, tàn nhang, các vết nhăn bắt đầu xuất hiện. Nếu không chăm sóc kịp thời thì dưới tác động của môi trường, tuổi tác, làn da của bạn sẽ ngày càng trở nên tồi tệ. Và như vậy vô tình bạn đánh mất đi vũ khí tối ưu của phụ nữ hiện đại, đó là sắc đẹp.

Hoang mang giữa ma trận mỹ phẩm, công nghệ trắng da hiện nay

Sở hữu làn da đẹp, cuốn hút, rạng rỡ sẽ khiến các chị em tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Cũng chính bởi vậy không ít phụ nữ đã lùng sục, tìm kiếm các phương pháp làm đẹp, trắng da phổ biến hiện nay như: tắm trắng, tiêm trắng, dùng kem trộn,… Tuy đây có thể là những phương pháp làm đẹp cấp tốc, mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro cho sức khỏe. Điều này buộc chị em cần phải tỉnh táo lựa chọn sản phẩm, liệu pháp phù hợp với bản thân và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

NAPU Collagen - Viên sủi trắng hồng rạng rỡ đang thu hút giới làm đẹp nhờ thành phần ưu việt - 2

Có rất nhiều công nghệ tắm trắng, làm đẹp hiện nay

Không chỉ vậy, người tiêu dùng còn trở nên hoang mang giữa ma trận các loại mỹ phẩm trắng da, kem dưỡng bán tràn lan trên thị trường. Rất nhiều sản phẩm được quảng cáo là phương pháp gia truyền, xuất xứ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu,… nhưng thực tế đều là hàng giả, hàng kém chất lượng. Sử dụng mỹ phẩm giả gây hệ lụy khôn lường cho làn da và sức khỏe về lâu dài.

Ngoài ra, hiện nay còn phổ biến các phương pháp trắng da công nghệ cao du nhập từ các nước tiên tiến. Tuy nhiên chi phí cho mỗi liệu trình khá đắt đỏ và bắt buộc chị em phải đến trực tiếp cơ sở để thực hiện sẽ tốn thời gian. Đây cũng chính là rào cản khiến công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ trở nên khó khăn.

Không còn làn da đen sạm, da không đều màu chỉ với viên sủi trắng da NAPU Collagen

Không cần phải tốn kém quá nhiều tiền để đến các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp, xóa bỏ mọi hoang mang trước ma trận mỹ phẩm, vượt trên sự mong đợi, viên sủi trắng da NAPU Collagen là một trong những sản phẩm đang thu hút sự chú ý trên thị trường hiện nay. Là kết quả của công trình nghiên cứu giữa các chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam, NAPU Collagen tích hợp các hoạt chất có tính năng ưu việt trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp loại bỏ làn da đen sạm, không đều màu, chống lão hóa, xóa mờ thâm nám, tàn nhang mang lại làn da trắng hồng, rạng rỡ cho các chị em phụ nữ.

NAPU Collagen - Viên sủi trắng hồng rạng rỡ đang thu hút giới làm đẹp nhờ thành phần ưu việt - 3

NAPU Collagen mang tới làn da trắng sáng hoàn hảo cho chị em phụ nữ

Không giống như bất kỳ sản phẩm trắng da thông thường, NAPU Collagen chứa thành phần chính là hoạt chất hoạt chất Glutathione được coi là bậc thầy trong các chất chống oxy hóa, thành phần có mặt trong hầu hết các dòng mỹ phẩm cao cấp hiện nay. Nhưng Glutathione có trong NAPU Collagen được phân tách đến từng hạt nano siêu phân tử cho phép thẩm thấu nhanh nhất, hiệu quả nhất vào da từ sâu bên trong mang đến hiệu quả trắng da tối đa.

Collagen có lẽ cũng không còn quá xa lạ đối với các tín đồ phải đẹp. Nhưng collagen bôi ngoài da hoặc ở trạng thái phân tử bình thường sẽ không phát huy triệt để tác dụng làm đẹp. Chính bởi vậy, NAPU Collagen tích hợp công nghệ collagen thủy phân từ cá tuyết giúp chia nhỏ các phân tử để dễ dàng hấp thu vào cơ thể do vậy có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn nhiều lần. So với collagen thường, collagen thủy phân có tác dụng dưỡng trắng, chống lão hóa vượt trội và không gây mập, giúp giảm cân, tăng năng lượng, bôi trơn khớp,…

NAPU Collagen - Viên sủi trắng hồng rạng rỡ đang thu hút giới làm đẹp nhờ thành phần ưu việt - 4

Sử dụng kết hợp viên sủi NAPU Collagen cùng kem dưỡng NAPU Body sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da toàn diện

Ngoài ra trong mỗi viên sủi NAPU Collagen còn chứa rất nhiều tinh chất, dược liệu cực kỳ tốt cho da như: Vitamin C, cao đương quy, cao nho đỏ, L-Cystein, Isoflavon 20%,… kết hợp tạo nên một sản phẩm đầy đủ tính năng giúp mang lại làn da trắng hồng, rạng rỡ, đều màu và săn chắc từ bên trong. Chỉ cần thả một viên sủi vào cốc nước và thưởng thức mỗi ngày thì sau một tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi kỳ diệu của làn da. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng kem dưỡng NAPU Body Cream thoa lên da mỗi ngày cùng viên sủi thẩm thấu từ bên trong sẽ là bí quyết trọn vẹn sở hữu làn da trắng hồng, khỏe khoắn, mịn màng như bông bưởi.

NAPU Collagen chính là một sản phẩm tân tiến, khắc phục mọi nhược điểm của các dòng mỹ phẩm và công nghệ trắng da hiện nay. Hiệu quả nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, tiện lợi, an toàn đều được gói gọn trong một viên sủi.

Công ty TNHH Thương Mại AHO

Địa chỉ: Ô A9, Lô 188 Khu tái định cư X3, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0942.884.000  

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).