Ngạc nhiên chưa: Xuân Lan nói tiếng Anh trong show Hương Giang, còn chỉnh phát âm giúp thí sinh

Phân đoạn HLV Xuân Lan nói tiếng Anh thu hút sự chú ý của netizen.

Sau 5 tập phát sóng, tập 6 The Next Gentleman tuần này sẽ là vòng loại cuối cùng trước khi dàn thí sinh bước vào đêm Bán kết. Xuân Lan - HLV vốn bị dàn HLV đối thủ lẫn netizen không đánh giá cao khả năng ngoại ngữ nay lại nói tiếng Anh trong clip nhá hàng tập phát sóng mới nhất. Chưa hết, nữ siêu mẫu còn giúp thí sinh chỉnh phát âm. Phân đoạn Xuân Lan thể hiện trình ngoại ngữ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Xuân Lan chỉ thí sinh nói tiếng Anh trong tập 6 The Next Gentleman (Nguồn: The Next Gentleman)

Xuân Lan chỉ thí sinh cách đánh vần chữ: "Twenty" (20 - PV)

Ngạc nhiên chưa: Xuân Lan nói tiếng Anh trong show Hương Giang, còn chỉnh phát âm giúp thí sinh - Ảnh 3.

Trình ngoại ngữ của siêu mẫu Hà Anh thì chẳng có gì phải bàn cãi

Hương Giang thích thú khi thấy Xuân Lan nói tiếng Anh

Còn nhớ ở tập 4 The Next Gentleman, siêu mẫu Xuân Lan bị dàn HLV lẫn khán giả nghi ngờ năng lực ngoại ngữ khi loại đi Elia - thí sinh ngoại quốc duy nhất trong chương trình trong khi anh chàng vẫn giữ vững phong độ ở cuộc đua. Ngồi trong phòng chờ, siêu mẫu Hà Anh cũng dự đoán trước kết quả: "Rất có thể Elia sẽ bị loại vì chị Xuân Lan không biết nói tiếng Anh". Dược sĩ Tiến khi đó cũng đặt nghi vấn: "Chị Xuân Lan không hỏi hay phản hồi về bất kì điều gì Elia chia sẻ. Điều này khiến Tiến nghi ngờ, liệu chị có hiểu hết những gì bạn nói hay không?".

Elia - thí sinh ngoại quốc duy nhất của show bị Xuân Lan loại

"Rất có thể Elia sẽ bị loại vì chị Xuân Lan không biết nói tiếng Anh"

Sau khi bị nghi ngờ về khả năng ngoại ngữ, Xuân Lan đã thừa nhận yếu điểm tiếng Anh của mình trong một bài đăng trên trang cá nhân: "Tôi đang tham gia show truyền hình thực tế cho người Việt. Tôi không giỏi tiếng Anh, đó là thực tế. Tôi không cần nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, vì tôi đang sống và làm việc tại Việt Nam. Tôi nói tiếng Việt thật tốt để thể hiện đúng mong muốn của mình".

Ảnh: The Next Gentleman

https://ahadep.com/ngac-nhien-chua-xuan-lan-noi-tieng-anh-trong-show-huong-giang-con-chinh-phat-am-giup-thi-sinh-20220325013655256.chn