Ngân sách dưới 10 triệu, cụ thể là 500k vẫn dư sức chọn quà Giáng sinh siêu sang siêu xịn, đảm bảo bồ nhận khoái liền

Giáng sinh sắp đến rồi mà chưa biết tặng quà gì cho bạn trai, bạn gái thì "bơi" ngay vào đây nha các bác ơi!

Một năm với biết bao nhiêu ngày đặc biệt, không chỉ các chàng mà hội chị em cũng đau đầu không kém trong khoản tặng quà. Đã vậy còn vướng "cô vy" thì ít nhiều hầu bao của chúng mình cũng bị thu hẹp lại. Thế nhưng không quá đáng lo đâu các chàng trai cô gái. Với 500k, bạn vẫn có thể dành tặng người mình yêu những món quà Noel đáng yêu và cực kỳ ý nghĩa.

Quà Noel cho chàng

Trong thời tiết se lạnh của mùa đông, ngoài tình yêu thì những chiếc áo ấm sẽ là món quà vừa hợp tình vừa hợp lý cho chàng. May sao, việc chọn quần áo cho các chàng không quá khó khăn nên một chiếc áo len dày dặn đã có thể thay bạn sưởi ấm trái tim chàng.

[Box tag giá] - Áo len BLANK SWEATER

Những chiếc ví tuy nhỏ gọn nhưng cũng có thể coi là cả thế giới và là vật bất ly thân của các chàng trai. Nhiều chàng cũng có thói quen cất giữ những tấm hình kỷ niệm của người mình yêu trong ví. Vì thế, đây sẽ là món quà nhắc nhở chàng luôn nhớ tới bạn dù ở bất kỳ đâu.


[Box thông tin shop] - VÍ HANDI MÀU ĐEN

Máy cạo râu là vật dụng không thể thiếu giúp các chàng thoải mái và tự tin hơn khi bắt đầu một ngày mới. Máy cạo râu Flyco đang có ưu đãi dịp Noel này, các nàng có thể tham khảo sản phẩm tại đây nhé!

[Box tag giá] - Máy Cạo Râu Flyco
[Box We Buy] - Máy Cạo Đa Năng Philips PQ206

Một gợi ý quà tặng giúp các nàng chính là em tai nghe Bluetooth đang được ưu đãi cực lớn 50%. Tranh thủ hãng đang sale mạnh, các nàng nhanh tay lên nào.

[Box tag giá] - Tai Nghe True Wireless Earbuds SOUNDPEATS TrueCapsule Smart Touch Bluetooth V5.0

Quà Noel cho nàng

Với con gái chúng tôi, nếu không có mỹ phẩm thì đúng là không thể tự tin bước ra ngoài đường. Các chàng có thể chọn mua son, phấn nền, đồ skincare và để tránh trường hợp mua về nàng không ưng, bạn nên nghiên cứu rõ sở thích và cả sản phẩm hợp với da nàng nữa nhé. Nếu chưa có ý tưởng gì hãy thử tham khảo một số bộ sản phẩm trong chương trình ưu đãi cuối năm của Maybelline nhé!


[Box tag giá] - Bộ sản phẩm kem nền lâu trôi Superstay, mascara dài cong mi Hyper Curl, tẩy trang Maybelline

Lesac là hãng túi xách thiết kế với mẫu mã trẻ trung mà giá cả còn vô cùng hợp lý. Một chiếc túi xinh xắn có thể là món quà mà nàng đang mong muốn dịp Noel này.

[Box tag giá] - Túi xách nữ LESAC Mikala Bag

Con gái ai mà không thích máy thứ lấp lánh, lung linh như trang sức cơ chứ. Những món đồ trang sức như vòng cổ, vòng tay luôn khiến các nàng thích mê đó.


[Box tag giá] - Vòng cổ lá xếp đường tròn đá BẠC S925 LANN

Cuối cùng, một hộp quà nhỏ xinh với những món đồ đơn giản, thiết thực lại là cách chúng ta gửi gắm tình yêu của mình trọn vẹn nhất. Giáng sinh năm nay, hãy gửi tặng hộp quà với những điều bất ngờ bên trong và đừng quên viết cho người ấy đôi lời nhắn gửi thân thương. Cả chàng và nàng cùng tham khảo nhé!


[Box thông tin shop] - Hộp quà Giáng sinh
Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale.

Nguồn ảnh: Tổng hợp