Nữ ca sĩ ôm ấp V cực thân thiết, đến khi fan nhớ lại màn đùa cợt tình dục vô duyên với BTS thì mất hết hảo cảm?

Các Army đã ôn lại về câu nói đùa mà Lizzo dành cho BTS khi nghe ca khúc Boy With Luv hồi 2019.

BTS trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự concert Love On Tour của Harry Styles hôm 19/11 (giờ địa phương). Fan bắt gặp 4 thành viên là J-Hope, Jimin, V và Jungkook nhảy nhót cực sung trên khán đài The Forum tại Los Angeles (Mỹ), cổ vũ cho cựu thành viên One Direction.

Bên cạnh những tương tác của BTS dành cho Harry Styles, người hâm mộ còn đổ dồn sự chú ý vào màn gặp gỡ giữa các chàng trai Big Hit và nữ ca sĩ Lizzo. 4 thành viên BTS tỏ ra rất vui vẻ khi trò chuyện, chụp ảnh chung cùng Lizzo. Khi Harry Styles biểu diễn ca khúc What Makes You Beautiful, Lizzo còn lại gần khu vực ghế ngồi của BTS để cùng nhau "quẩy".

Các thành viên BTS cùng Lizzo cổ vũ cho Harry Styles tại concert Love On Tour

Nữ ca sĩ ôm ấp V cực thân thiết, đến khi fan nhớ lại màn đùa cợt tình dục vô duyên với BTS thì mất hết hảo cảm? - Ảnh 2.

Lizzo chụp ảnh cùng BTS

Nữ ca sĩ ôm ấp V cực thân thiết, đến khi fan nhớ lại màn đùa cợt tình dục vô duyên với BTS thì mất hết hảo cảm? - Ảnh 3.

BTS đăng tải loạt ảnh chụp chung và tag tài khoản Lizzo trên Twitter

BTS chào Lizzo trước khi ra về

Nữ ca sĩ ôm ấp V cực thân thiết, đến khi fan nhớ lại màn đùa cợt tình dục vô duyên với BTS thì mất hết hảo cảm? - Ảnh 5.

Lizzo cũng khoe những bức selfie cùng V và Jimin lên trang cá nhân

Nữ ca sĩ ôm ấp V cực thân thiết, đến khi fan nhớ lại màn đùa cợt tình dục vô duyên với BTS thì mất hết hảo cảm? - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ còn đăng thêm từ khóa #VMINZZO - tên ghép của 3 người

Ôm nhau thắm thiết

Đông đảo Army có phản ứng tích cực trước những tương tác của BTS và Lizzo, thậm chí còn mong chờ màn collab của 2 bên. Tuy nhiên bên cạnh những bình luận vui vẻ, 1 số fan lại cảm thấy không thoải mái. Nguyên nhân là vì Lizzo từng có màn đùa cợt mang hàm ý tình dục đối với BTS.

Video Lizzo nhận xét về BTS hồi 2019 được "đào" lại

Chuyện là năm 2019, Lizzo từng reaction ca khúc Boy With Luv của BTS khi tham gia trò chơi Jam or Not a Jam của CBC Music. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ nghe 1 bài hát của nhóm nhạc nhà Big Hit. Sau khi nghe 1 nửa bài Boy With Luv, Lizzo tỏ ra hào hứng trước đoạn rap của Suga. Cô khen ngợi đây là ca khúc "tuyệt vời", nhưng lại nói thêm vài câu đùa về tình dục gây tranh cãi trong cộng đồng fan BTS.

Lizzo nói: "Bài hát này gợi gục quá. Tốt hơn hết các bạn nên tắt bài hát đi, tôi sắp có thai rồi!". Sau đó, khi được hỏi liệu có muốn hợp tác với BTS hay không, Lizzo đáp: "Nếu có thể collab với BTS ư, điều đó nghe tuyệt đó. Nhưng tôi sợ mình sẽ không đến nổi phòng thu nếu như không được làm tình với tất cả thành viên".

Mặc dù Lizzo khẳng định cô chỉ nói đùa, 1 số fan của BTS vẫn cho rằng màn đùa cợt này không phù hợp với văn hóa của người châu Á. Chính vì vậy, trước màn tương tác giữa Lizzo và các thành viên BTS, nhiều người đã ôn lại kỷ niệm với những bình luận không mấy vui vẻ.

Nữ ca sĩ ôm ấp V cực thân thiết, đến khi fan nhớ lại màn đùa cợt tình dục vô duyên với BTS thì mất hết hảo cảm? - Ảnh 9.

"Các mẹ ơi, sao lại vui mừng về chuyện này vậy? Cô ấy từng tình dục hóa các thành viên của nhóm đấy"

Nữ ca sĩ ôm ấp V cực thân thiết, đến khi fan nhớ lại màn đùa cợt tình dục vô duyên với BTS thì mất hết hảo cảm? - Ảnh 10.

"Ngay cả khi đó là đùa giỡn, tại sao sao cô ấy lại làm vậy?", nhiều fan bức xúc khi nhớ lại vụ tranh cãi của Lizzo

Nữ ca sĩ ôm ấp V cực thân thiết, đến khi fan nhớ lại màn đùa cợt tình dục vô duyên với BTS thì mất hết hảo cảm? - Ảnh 11.

Những fan này cho rằng không nên quá phấn khích trước tương tác của BTS và Lizzo

Nữ ca sĩ ôm ấp V cực thân thiết, đến khi fan nhớ lại màn đùa cợt tình dục vô duyên với BTS thì mất hết hảo cảm? - Ảnh 12.

Tuy nhiên cũng có những bình luận khẳng định Lizzo không có hàm ý sâu xa và các fan của BTS không nên "làm quá": "Cô ấy không có ý đó theo nghĩa đen. Mọi người đang quá nghiêm túc rồi đó. Nếu các Army nói những điều tương tự về các thành viên BTS thì sẽ chẳng có vấn đề gì cả, tất cả sẽ chỉ đều cười đùa mà thôi".

Nguồn: TT