Nữ streamer xinh đẹp nổi đóa vì bị nghi ngờ "ăn cháo đá bát", bỏ fan đi lấy chồng!

Nữ streamer cực kỳ tức giận với những suy đoán không có cơ sở của fan.

Trong ấn tượng của người hâm mộ, A Leng là nữ streamer xứng đáng được tôn lên làm “nữ thần”. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, thân hình nuột nà, A Leng còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, khiến nhiều người say đắm. 

Nữ streamer xinh đẹp nổi đóa vì bị nghi ngờ ăn cháo đá bát, bỏ fan đi lấy chồng! - Ảnh 1.

Thời gian trôi qua quả thực rất nhanh, bằng chứng là hợp đồng giữa A Leng và Douyu đã sắp đến hồi kết thúc, nhưng theo những gì nữ streamer, cô đã quá mệt mỏi với buổi phát sóng trực tiếp không muốn tiếp tục phát sóng trực tiếp nữa!

Cụ thể, trong buổi phát sóng mới đây, A Leng cho biết: “Mặc dù tôi đi hát nhiều năm, nhưng hát ba tiếng mỗi đêm cũng khá mệt nên tôi phải dành nhiều thời gian hơn để giao lưu, nếu không tôi sẽ không trụ được.”


Nữ streamer xinh đẹp nổi đóa vì bị nghi ngờ ăn cháo đá bát, bỏ fan đi lấy chồng! - Ảnh 2.

Nữ streamer cảm thấy mệt mỏi khi phải hát quá nhiều

Nghe tin nữ streamer nghỉ stream thì dân tình thường nhảy số đến lý do đi lấy chồng. Fan của A Leng cũng không ngoại lệ, họ liên tục spam những câu chửi thề trong khung bình luận khiến nữ streamer cực kỳ tức giận: “Tại sao lại nói tôi ăn cháo đá bát? Thứ nhất, tôi không có quan hệ máu mủ gì với các bạn cả. Thứ hai, tôi nghĩ cho dù bản thân có kết hôn và tiếp tục phát sóng trực tiếp, những người muốn xem tôi sẽ tiếp tục xem mà thôi. Nếu bạn nghĩ rằng tôi muốn ngừng phát sóng chỉ vì kết hôn thì tốt nhất, bạn đừng nên xem nữa.”

Nữ streamer xinh đẹp nổi đóa vì bị nghi ngờ ăn cháo đá bát, bỏ fan đi lấy chồng! - Ảnh 3.

Nữ streamer tức giận trước bình luận của người hâm mộ

Sau khi bình tĩnh lại một lúc, A Leng cảm thấy bản thân phản ứng hơi quá trước những suy đoán của người xem, liền giải thích: “Rõ ràng tôi chỉ muốn nghỉ streamer vì quá mệt mỏi, các bạn lại nói tôi bỏ fan đi kết hôn. Vốn dĩ hai chuyện này chẳng liên quan đến nhau nhưng lại thích móc nối với nhau. Hợp đồng của tôi kết thúc vào năm sau, thì năm sau tôi sẽ không phát sóng nữa theo hợp đồng mà thôi.”

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/nu-streamer-xinh-dep-noi-doa-vi-bi-nghi-ngo-an-chao-da-bat-bo-fan-di-lay-chong-20220413180245584.chn