Ông xã nữ đại gia quận 7 đáp trả trai Huế trọng nam khinh nữ, nói một câu đắt giá về việc phụ nữ ngồi mâm dưới!

Chia sẻ của ông xã Đoàn Di Băng khiến nhiều người thấy được sự yêu thương mà anh dành cho vợ con.

Đoàn Di Băng được biết đến với danh xưng "ca sĩ lấy chồng đại gia" đã gây nổ MXH với thông tin thuê Thái Công thiết kế nội thất cho tòa lâu đài trị giá 400 tỷ của mình. Những cái tỷ tỷ đi theo sau các con số khổng lồ khiến dư luận ngỡ ngàng vì sự giàu có khủng khiếp của người đang hít thở chung một bầu không khí với mình.

Bên cạnh sự giàu sang, Di Băng còn khiến nhiều người phải trầm trồ khi có ông xã yêu chiều vợ hết mực.

Ông xã nữ đại gia quận 7 đáp trả trai Huế trọng nam khinh nữ, nói một câu đắt giá về việc phụ nữ ngồi mâm dưới! - Ảnh 1.

Vừa qua, quan điểm lạc hậu của chàng trai Huế trong chương trình Hành Lý Tình Yêu tập 4 đã gây "bão" cộng đồng mạng. Cụ thể, anh chàng tên Công Hoàng (30 tuổi) cho biết bản thân là người bị ảnh hưởng nhiều từ bố mẹ, dòng họ nên hướng tới lối sống truyền thống. Anh đưa ra các tiêu chí để tìm người phù hợp cưới về làm vợ như: Không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc, chỉ yêu người có trình độ và khẳng định: "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai".

Bên cạnh đó, anh còn giữ nguyên tư tưởng, chuyện hệ trọng trong gia tộc chỉ có đàn ông, con trai mới được coi trọng, đàn bà thì ngồi mâm dưới. Có của ngon vật lạ nào, mâm trên sẽ được thưởng thức trước tiên. Nếu đồ thừa thì mới chuyển xuống cho mâm dưới ăn.

Ông xã nữ đại gia quận 7 đáp trả trai Huế trọng nam khinh nữ, nói một câu đắt giá về việc phụ nữ ngồi mâm dưới! - Ảnh 2.

Trước những tiêu chí gây tranh cãi của Công Hoàng, ông xã Di Băng đã đáp lại vô cùng tình cảm, đủ để thấy anh yêu vợ và gia đình thế nào: "Nếu gia đình anh mà có cái truyền thống phụ nữ là phải ngồi mâm dưới thì anh xin phép được ngồi cùng mâm dưới với vợ con anh. Vì anh tin chỉ ngồi cùng vợ con anh mới ăn ngon miệng và hạnh phúc. Gia đình là nơi để yêu thương chứ không phải là nơi để rạch ròi hơn thua nhau cái giới tính". Nhất chị Di Băng rồi nhé!

Ông xã nữ đại gia quận 7 đáp trả trai Huế trọng nam khinh nữ, nói một câu đắt giá về việc phụ nữ ngồi mâm dưới! - Ảnh 3.

Chia sẻ cực tình cảm của ông xã Di Băng

Ảnh: Internet