Phẫn nộ clip Rosé bị gọi bằng từ khiếm nhã khi đi xem bóng rổ ở Mỹ, fan bức xúc đến mức không muốn idol ra nước ngoài!

Bên cạnh số lượng lớn fan luôn ủng hộ, yêu quý, Rosé vẫn phải chịu cảnh bị phân biệt chủng tộc khi đặt chân đến Mỹ.

Thời gian gần đây, các thành viên của BLACKPINK đang dành thời đi vi vu và thăm thú nước Mỹ. Cô nàng Rosé cũng gây chú ý khi đi xem 1 trận bóng rổ trong khuôn khổ Giải đấu số 1 nước Mỹ NBA hôm 10/11 vừa qua. Tuy nhiên, trong lúc đến xem bóng ở Madison Square Garden, New York (Mỹ), nữ idol xứ Hàn đã bị 1 người đàn ông kém duyên làm phiền.

Từ chiều tối, nhiều fan đã chờ sẵn ở bên ngoài sân đấu để được gặp cô nàng trong chốc lát. Dù vậy, một số người lại không hiểu lí do tại sao đám đông lại hào hứng khi nhìn thấy Rosé đi qua. Khi các fan đang tập trung về phía thần tượng, một người đàn ông ở phía sau bỗng lên tiếng hỏi: "Ai vậy? Người đó là ai?" và gọi cô nàng bằng 1 từ nhạy cảm của một nhân vật hư cấu. Từ này thường được sử dụng như một câu nói tục tĩu về người châu Á. Vì vậy, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng, sợ rằng Rosé sẽ buồn lòng vì câu hỏi khiếm nhã.

1 người đàn ông liên tục gọi Rosé bằng từ nhạy cảm, rồi sau đó cười đùa khiếm nhã

Trên TikTok, đoạn clip này thu hút tận 329 nghìn lượt xem và hơn 1000 bình luận. Nhiều fan đã hết sức bức xúc và phẫn nộ trước hành động của người đàn ông này. Netizen hy vọng rằng Rosé không nghe thấy câu nói đó giữa đám đông ồn ào. Không ít ý kiến ​​cho rằng đây là lý do tại sao họ không thích các thành viên BLACKPINK đi du lịch ở nước ngoài, bởi lẽ phân biệt chủng tộc người châu Á vẫn còn là một vấn đề nhức nhối ở Mỹ.

Phẫn nộ clip Rosé bị gọi bằng từ khiếm nhã khi đi xem bóng rổ ở Mỹ, fan bức xúc đến mức không muốn idol ra nước ngoài! - Ảnh 3.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ cũng như lo lắng cho nữ thần tượng

Rosé gây náo loạn MXH khi xuất hiện tại trận đấu bóng rổ ở Los Angeles

Phẫn nộ clip Rosé bị gọi bằng từ khiếm nhã khi đi xem bóng rổ ở Mỹ, fan bức xúc đến mức không muốn idol ra nước ngoài! - Ảnh 5.

Các hoạt động của Rosé ở Mỹ đều được truyền thông và người hâm mộ theo dõi sát sao

Nguồn: KB