Quá sốc vì bị "cắm sừng", hot TikToker quyết định... trở lại làm con gái, từng quen 49 mối tình

Câu chuyện mà TikToker Gia Minh mang đến khiến 2 MC "đứng hình".

Hot TikToker Từ Quách Gia Minh (sinh năm 1999) là khách mời tập 147 của talk show Come Out - Bước Ra Ánh Sáng. Khi MC Tuân Lê thắc mắc Gia Minh có phải "gay" (đồng tính nam) hay không thì anh chàng mới chia sẻ mình là "trans guy" (chuyển giới nam) và bản thân mẹ của Gia Minh cũng từng nhầm như vậy. Hiện tại, Gia Minh đang để dành tiền để phục vụ cho 2 mục đích: cắt ngực & quay TikTok. 

Với mối tình quen nhau được 6 năm thì Gia Minh bị bạn gái "cắm sừng". Do áp lực gia đình không muốn cả 2 quen nhau nên bạn gái Gia Minh mới buộc phải yêu 1 người khác cho gia đình vui. Vì quá sốc nên Gia Minh quyết định... trở lại làm con gái.

Quá sốc vì bị cắm sừng, hot TikToker quyết định... trở lại làm con gái, từng quen 49 mối tình - Ảnh 1.
Quá sốc vì bị cắm sừng, hot TikToker quyết định... trở lại làm con gái, từng quen 49 mối tình - Ảnh 2.

Bản thân anh chàng cũng từng thắc mắc "mình là cái gì?" nên mới đưa ra quyết định mà tự mình cho là "biến thái". Gia Minh cũng từng quen bạn trai nhưng chuyện giường chiếu thì nhất quyết không. Loay hoay tầm 6 tháng, Gia Minh trốn nhà đi Đà Lạt với bạn 1 tuần rồi quyết định gọi về cho mẹ trong nước mắt để xin trở về làm con trai vì không thể tiếp tục làm con gái với mẹ được nữa.

Buồn buồn vì mới chia tay mối tình 6 năm, Gia Minh mới bắt đầu tập chơi TikTok và được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, cú twist là anh chàng từng trải qua... 49 mối tình khiến 2 MC đứng hình. Hiện tại, Gia Minh đang theo đuổi 1 bạn nữ sống tại Hà Nam.

Quá sốc vì bị cắm sừng, hot TikToker quyết định... trở lại làm con gái, từng quen 49 mối tình - Ảnh 3.
Quá sốc vì bị cắm sừng, hot TikToker quyết định... trở lại làm con gái, từng quen 49 mối tình - Ảnh 4.

Ảnh: MCVMedia

https://ahadep.com/qua-soc-vi-bi-cam-sung-hot-tiktoker-quyet-dinh-tro-lai-lam-con-gai-tung-quen-49-moi-tinh-20220207130943488.chn