Sao nam lập nhóm chat gồm vợ và 5 nghệ sĩ để ngông cuồng tuyên bố dằn mặt, nghe xong mà MC đòi... đưa đi bệnh viện

Hành động ngông cuồng của sao nam này đối với đồng nghiệp khiến dân tình không khỏi bất ngờ và khó hiểu.

Việc các nghệ sĩ lập nhóm chat để tâm sự, trò chuyện với nhau đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên với Kanye West, anh dường như không thích mọi thứ diễn ra theo cách bình thường. Nam ca sĩ tiết lộ anh từng lập 1 nhóm chat và cho cả dàn đồng nghiệp vào chỉ để... "cà khịa", dằn mặt đối phương.

Chia sẻ trên chương trình Drink Champs, Kanye West đã tự hào khoe về việc anh từng lập 1 nhóm chat bao gồm bà xã Kim Kardashian, JAY-Z, Pusha-T, Drake, Travis Scott và Kid Cudi. Sau đó, ông bố 4 con chỉ để lại vỏn vẹn một tin nhắn: "Tôi đáng giá hơn tất cả những người ở đây cộng lại". Hành động ngông cuồng và khó hiểu của nam rapper khiến nhiều netizen "cạn lời", thậm chí chỉ trích anh vì tin nhắn kém duyên. Kanye West gọi đó là câu nói huyền thoại và khiến khán giả cũng phải bất lực: "Khó thế mà cũng nghĩ ra!".

Sao nam lập nhóm chat gồm vợ và 5 nghệ sĩ để ngông cuồng tuyên bố dằn mặt, nghe xong mà MC đòi... đưa đi bệnh viện - Ảnh 2.

Kanye West tiết lộ về nhóm chat và tin nhắn đặc biệt để "chào đón" các thành viên

Trước đó, Kanye West và Drake có mối quan hệ bất hòa. Ông bố 4 con từng tố đồng nghiệp tán tỉnh vợ mình là Kim Kardashian. Tuy nhiên, việc nam rapper lập nhóm chat gồm vợ, đồng nghiệp và "kẻ thù" vẫn khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Thậm chí MC của chương trình cũng phải thốt lên: "Trời ơi, ai đó đưa anh ấy đến bệnh viện đi!".

Là một nghệ sĩ tai tiếng từng vướng nhiều scandal, Kanye West còn nổi tiếng vì tính cách phô trương và thích "cà khịa". Tỷ phú 44 tuổi luôn muốn nhấn mạnh khối tài sản khổng lồ và tìm mọi cách để thể hiện độ giàu có của anh. Tháng 10/2020, nam rapper tuyên bố anh có tài sản ròng trị giá 5 tỷ đô (113 nghìn tỷ đồng), gấp 5 lần con số 1,3 tỷ đô (29 nghìn tỷ đồng) do Forbes công bố.

Sao nam lập nhóm chat gồm vợ và 5 nghệ sĩ để ngông cuồng tuyên bố dằn mặt, nghe xong mà MC đòi... đưa đi bệnh viện - Ảnh 3.

Nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu trước hành động của Kanye West

Nguồn: The Sun