Sợ lão hóa nhưng trước khi đi ngủ lại bỏ qua 4 bước này, đừng mong da căng bóng "trẻ mãi không già"

Nếu không muốn thấy làn da khô rát, nám sạm hay xuất hiện những nếp nhăn xấu xí thì chị em phải apply đầy đủ 4 bảo bối dưỡng da chuẩn xịn dưới đây.

Dấu hiệu của tuổi tác thể hiện rõ nhất qua tình trạng làn da của mỗi người. Nhiều người dù có tuổi đời rất trẻ nhưng vẻ ngoài lại gây nhầm lẫn do làn da đã xuất hiện những dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Đây là hệ quả mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể gặp phải nếu không chú trọng vào việc bảo vệ và dưỡng da đều đặn. Từ độ tuổi 20, các chị em nên bắt đầu tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng. Ngoài chăm da vào ban ngày, chị em cũng nên thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da ban đêm vì đây là thời gian giúp da có thể thẩm thấu tốt các dưỡng chất, từ đó giúp cải thiện để có được làn da trẻ trung, tươi sáng.

1. Toner Hoa Cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Sau bước tẩy trang và rửa mặt, làn da của chị em cần thêm một bước làm sạch sâu nữa để có thể sẵn sàng apply các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng hơn. Khi sử dụng toner, những bụi bẩn bám ở lỗ chân lông và trên bề mặt làn da sẽ được làm sạch triệt để và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, toner cũng là bước cần thiết để giúp da của chị em trở nên khỏe mạnh, săn chắc và dễ dàng hấp thu dưỡng chất khác.

Sợ lão hóa nhưng trước khi đi ngủ lại bỏ qua 4 bước này, đừng mong da căng bóng trẻ mãi không già - Ảnh 1.

Toner Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner của Kiehl's sẽ giúp làm sạch, kháng khuẩn và làm dịu làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn làm giảm mụn đỏ và dầu nhờn trên da chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

[Box thông tin shop] - Toner

2. Mặt nạ dưỡng da Bio Cellulose Oreful

Sau khi sử dụng toner, lúc này làn da cần được cung cấp dưỡng chất để có thể cấp ẩm, phục hồi chuyên sâu. Buổi tối thường là khoảng thời gian rảnh rỗi của mỗi người vì vậy bạn nên dành ra ít nhất 15- 20 phút mỗi tối để làn da được thư giãn, nghỉ ngơi với mặt nạ dưỡng da.

Sợ lão hóa nhưng trước khi đi ngủ lại bỏ qua 4 bước này, đừng mong da căng bóng trẻ mãi không già - Ảnh 3.

Tùy vào tình trạng da mà chị em có thể lựa chọn những loại mặt nạ phù hợp làn da của mình. Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm mặt nạ vừa có công dụng dưỡng ẩm, làm mờ thâm nám vừa cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi và chống lão hóa, thì mặt nạ Bio Cellulose Oreful sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong sản phẩm có chứa các thành phần vàng với công dụng trẻ hóa, làm mờ thâm nám và làm sáng da cực hiệu quả. Trong đó, phải kể đến Pycnogenol là chiết xuất tinh dầu thông đỏ Pháp có tác dụng tái tạo collagen và elastin cho làn da. Tế bào gốc từ hoa anh đào sẽ có công dụng làm giảm sắc tố melenin để da rạng rỡ và trắng sáng. Vitamin B3 - Niacinamide vừa giúp loại bỏ các gốc tự do vừa chống oxy hoá, chống lão hoá, làm mờ thâm nám vừa cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da.

Sợ lão hóa nhưng trước khi đi ngủ lại bỏ qua 4 bước này, đừng mong da căng bóng trẻ mãi không già - Ảnh 4.
[Box thông tin shop] - MN

3. Serum hỗ trợ quá trình tái tạo da Hyalu B5 của La Roche-Posay

Ở bước này, chị em có thể lựa chọn sử dụng serum dưỡng da hoặc kem dưỡng da để bổ sung vào chu trình chăm sóc da của mình. Với sản phẩm serum B5, sản phẩm này kết hợp 3 thành phần chính là 2 loại Hyaluronic acid nguyên chất, Vitamin B5 và Madecassoside giúp phục hồi làn da tối ưu, giúp làm sáng, làm mịn, từ đó hạn chế việc tiết ra dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm này không chứa paraben, không gây nhân mụn và an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Sợ lão hóa nhưng trước khi đi ngủ lại bỏ qua 4 bước này, đừng mong da căng bóng trẻ mãi không già - Ảnh 6.
[Box thông tin shop] - SR

4. Kem dưỡng da mắt Himalaya

Nhiều chị em thường bỏ qua việc chăm sóc vùng da dưới mắt mà không biết rằng, đây là vị trí quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự tươi trẻ của khuôn mặt. Và nếu không được chăm chút thường xuyên, vùng da dưới mắt sẽ bị lão hóa, trùng xuống và xuất hiện cuồng thâm khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống. Chị em nên tham khảo kem dưỡng mắt Himalaya với các dưỡng chất tự nhiên từ các loại trái cây và thảo dược sẽ giúp cải thiện các vấn đề về vùng da dưới mắt và trả lại vẻ đẹp tươi sáng, trẻ trung cho khuôn mặt.

Sợ lão hóa nhưng trước khi đi ngủ lại bỏ qua 4 bước này, đừng mong da căng bóng trẻ mãi không già - Ảnh 8.
[Box thông tin shop] - KM

Nguồn: Internet

https://ahadep.com/so-lao-hoa-nhung-truoc-khi-di-ngu-lai-bo-qua-4-buoc-nay-dung-mong-da-cang-bong-tre-mai-khong-gia-20220315135852957.chn