SỐC: Cô gái tố bị một Hoa hậu "hội đồng" nhập viện tiết lộ 1 bí mật, sẽ đăng ghi âm cuộc gọi nếu tiếp tục bị ép xoá bài

Vụ việc một Hoa hậu nổi tiếng bị bạn học cũ "bóc phốt" quá khứ bắt nạt học đường thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sáng ngày 19/12, khắp diễn đàn chuyên bàn về sắc đẹp xôn xao trước bài đăng của một cô gái tố từng bị một Hoa hậu nổi tiếng bắt nạt. Theo đó, người tự nhận là bạn học cũ hồi cấp 2 của cô Hoa hậu đã đăng status, hé lộ quá khứ từng bị nàng Hậu này "hội đồng" đến mức phải nhập viện 3 ngày. Dòng trạng thái này nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên MXH.

Sau khi trở thành tâm điểm của dân tình, cô gái này nhận luồng ý kiến khác nhau. Mới đây trên trang cá nhân, cô đã đăng tải status khá dài để chia sẻ tiếp về vụ việc. Cô gái này chia sẻ: "Mình không có ý định phốt, hạ bệ K.V. Nếu muốn thì mình đã làm lâu rồi, như lúc K.V mới đăng quang cho nóng. Và mình cũng nghĩ chắc K.V giờ khác rồi, thay đổi rồi nên thôi kệ. Từ hôm qua tới giờ cũng có mấy bạn inbox mình kể chuyện cũng từng bị K.V này kia, nhờ mình bóc giùm nhưng mình cũng xin lỗi vì không phải chuyện mình, và mình cũng không biết như thế nào nên xin không can dự".

Cô cho biết thêm lý do nhắc lại chuyện cũ là vì "bao nhiêu ký ức cũ ùa về khiến mình đau và mình buồn nên mình mới chia sẻ cảm nghĩ 1 xíu", nên mong cư dân mạng đừng quy chụp và nhận xét cô nhỏ mọn. Cuối dòng trạng thái, cô thế hiện sự kiên quyết khi có nhiều người liên hệ yêu cầu cô xoá bài "bóc phốt" Hoa hậu kia. "Còn về bài chia sẻ thì mình xin phép không xóa, vì nó là sự thật. Nếu các bạn còn tiếp tục khủng bố mình nữa và nói sẽ có cách làm riêng, biện pháp riêng thì mình xin phép đăng ghi âm cuộc gọi của các bạn lên vậy", cô bộc bạch.

Hiện tại đây chỉ mới là chia sẻ từ 1 phía của bạn N. - người đăng status, chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc phía BTC cuộc thi cũng như cô Hoa hậu để làm rõ hơn về vấn đề.

SỐC: Cô gái tố bị một Hoa hậu hội đồng nhập viện tiết lộ 1 bí mật, sẽ đăng ghi âm cuộc gọi nếu tiếp tục bị ép xoá bài - Ảnh 2.

Chia sẻ mới nhất của cô gái tố bị một Hoa hậu nổi tiếng "hồi đồng" hồi cấp 2

SỐC: Cô gái tố bị một Hoa hậu hội đồng nhập viện tiết lộ 1 bí mật, sẽ đăng ghi âm cuộc gọi nếu tiếp tục bị ép xoá bài - Ảnh 3.

Dòng trạng thái của một cô gái tự nhận là bạn học cũ của Hoa hậu nổi tiếng tố bị nàng Hậu bắt nạt học đường khiến dân tình xôn xao

SỐC: Cô gái tố bị một Hoa hậu hội đồng nhập viện tiết lộ 1 bí mật, sẽ đăng ghi âm cuộc gọi nếu tiếp tục bị ép xoá bài - Ảnh 4.

Hiện tại, vụ việc thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng

Ảnh: Sưu tầm