Streamer vướng nhiều nợ nần nhất gamebiz Việt bị một nhóm người ập tới tận phòng livestream đòi nợ, cộng đồng lập tức hô vang: “Ét o ét”?

Người hâm mộ của Tú Sena vừa có một phen hú vía khi một nhóm người tự xưng chủ nợ bất ngờ ập vào phòng stream.

Tú Sena là cái tên không hề xa lạ với cộng đồng game thủ đông đảo nước nhà, tuy nhiên cách nổi tiếng của nam streamer này cũng chẳng lấy gì làm hay ho khi nợ nần như “chúa chổm”. Theo đó, ở thời điểm “huy hoàng” nhất thì Tú Sena có khoản nợ khổng lồ lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Streamer vướng nhiều nợ nần nhất gamebiz Việt bị một nhóm người ập tới tận phòng livestream đòi nợ, cộng đồng lập tức hô vang: “Ét o ét” - Ảnh 1.

Sena được biết đến như ông trùm nợ nần của gamebiz Việt

Trong buổi stream mới đây, khi đang giao lưu cùng với người hâm mộ thì phòng stream bỗng xuất hiện một nhóm người lạ tự xưng là chủ nợ đến để đòi nợ Sena. Sự việc bất ngờ này đã làm cho kênh stream “dậy sóng”.

Streamer vướng nhiều nợ nần nhất gamebiz Việt bị một nhóm người ập tới tận phòng livestream đòi nợ, cộng đồng lập tức hô vang: “Ét o ét” - Ảnh 2.

Nhóm người lạ gồm 4 người bất ngờ ập vào phòng stream của Sena.

Tuy nhiên khác hẳn với dáng vẻ sợ sệt trước đó, Tú sena vẫn thể hiện một phong thái rất tự tin và còn có những khoảnh khắc “trao” nụ cười đầy khả ái với chủ nợ. Vậy nên, không ít người cho rằng đây chỉ là content để thu hút người xem cho kênh stream của mình, nhiều fan còn đùa rằng đây có lẽ là “điềm báo” trong tương lai khi mà mùa World Cup đang cận kề.

Streamer vướng nhiều nợ nần nhất gamebiz Việt bị một nhóm người ập tới tận phòng livestream đòi nợ, cộng đồng lập tức hô vang: “Ét o ét” - Ảnh 3.

Phong thái tự tin khi đối mặt với chủ nợ của Tú Sena khác xa với những lần trước

Đến đây, nhiều khán giả nhận định đây chỉ là 1 pha “làm content” của Tú Sena chứ không phải một cuộc đòi nợ thật sự.

Streamer vướng nhiều nợ nần nhất gamebiz Việt bị một nhóm người ập tới tận phòng livestream đòi nợ, cộng đồng lập tức hô vang: “Ét o ét” - Ảnh 4.

Đa số người hâm mộ đều cho rằng đây chỉ là content của streamer này

Trước đó, Sena cũng khiến cho fan của mình “há hốc mồm” với những content “không giống ai” như: tổ chức show âm nhạc với giọng hát “khó đỡ” hay những pha giả gái đi vào lòng đất. Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng những nội dung của Sena ngày càng lố bịch và không nên tái diễn.

Streamer vướng nhiều nợ nần nhất gamebiz Việt bị một nhóm người ập tới tận phòng livestream đòi nợ, cộng đồng lập tức hô vang: “Ét o ét” - Ảnh 5.

Content giả gái khiến người xem “mù mắt” của Tú Sena

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/streamer-vuong-nhieu-no-nan-nhat-gamebiz-viet-bi-mot-nhom-nguoi-ap-toi-tan-phong-livestream-doi-no-cong-dong-lap-tuc-ho-vang-et-o-et-20220314170842122.chn