Tẩy da chết có cần thiết? Tham khảo 3 sản phẩm tẩy da chết hữu cơ hot năm 2022

Ngày nay, cụm từ tẩy da chết không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Thực hiện tẩy da chết định kỳ sẽ giúp da cơ thể được mịn màng, sáng khỏe, tươi tắn và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất. Cùng tìm hiểu 3 sản phẩm tẩy tế bào chết lành tính được ưa thích trong năm 2022 qua bài viết sau.

Tẩy da chết là gì?

Theo chu kỳ sinh học của da, tế bào hóa sừng trên cùng của bề mặt da sẽ chết đi và sẽ được thay mới. Thông thường, chu kỳ này diễn ra trong khoảng 30 – 45 ngày, người càng trẻ tuổi chu kỳ tái tạo da càng ngắn. Vì thế, tẩy da chết là việc loại bỏ các tế bào chết ra khỏi cơ thể chúng ta.

Tẩy da chết có cần thiết? Tham khảo 3 sản phẩm tẩy da chết hữu cơ hot năm 2022 - 1

Tẩy da chết có cần thiết không?

Hàng ngày khi ra đường, chúng ta phải đối mặt với những tác động xấu từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm, tia UV,... khiến cho lỗ chân lông bị bít tắc, sinh ra mụn ẩn, làn da trở nên sần sùi và lão hóa nhanh chóng. Lúc này, tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da thiết yếu.

Nhiệm vụ của tẩy tế bào chết là lấy đi lớp da chết trên bề mặt. Nhờ đó, da được làm sạch, khỏe mạnh và thông thoáng. Dưỡng chất của các bước chăm sóc da sau sẽ dễ dàng thẩm thấu hơn, đồng thời góp phần cải thiện vấn đề về mụn, nám, thô ráp,…

Ba sản phẩm tẩy da chết hữu cơ Organic Shop được ưa thích hiện nay

Hiện nay, rất nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết cho da được bày bán trên thị trường. Trong đó, Tẩy tế bào chết Organic Shop là cái tên đang được rất nhiều khách hàng ưu ái. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên đến từ thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng tại châu Âu.

Tẩy tế bào chết toàn thân Strawberry Jam Deep Cleansing

Tẩy da chết có cần thiết? Tham khảo 3 sản phẩm tẩy da chết hữu cơ hot năm 2022 - 2

Công dụng:

Tẩy tế bào chết Strawberry Jam Deep Cleansing giúp làm sạch da nhẹ nhàng, đi kèm với khả năng chống oxy hóa vượt trội nhờ thành phần có chiết xuất từ quả mâm xôi đỏ và dầu hạt cây linh chi. Dâu tây có tác dụng nuôi dưỡng và làm dịu da. Chiết xuất cây nho đen hữu cơ và quả Acai giúp giải độc, giảm mẩn đỏ và kích ứng da. Dầu hạt hướng dương tạo nên hàng rào bảo vệ, giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại từ tia UV và ô nhiễm môi trường đối với làn da.

Sử dụng sản phẩm 2 – 3 lần/ tuần, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt của da cơ thể, sạch sẽ, khỏe mạnh và đàn hồi hơn.

Tẩy tế bào chết toàn thân Tropical Mix Sculpting

Tẩy da chết có cần thiết? Tham khảo 3 sản phẩm tẩy da chết hữu cơ hot năm 2022 - 3

Công dụng:

Tẩy tế bào chết Organic Shop Tropical Mix Sculpting Body phù hợp với mọi làn da, hỗ trợ loại bỏ lớp sần sùi, bụi bẩn và làm sạch da.

Sản phẩm được ứng dụng công thức đặc biệt để cải thiện tối đa tình trạng da sần vỏ cam. Tropical Mix Sculpting có hương thơm của trái cây nhiệt đới mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời. Chiết xuất đu đủ tự nhiên giúp làm sạch sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Chiết xuất từ chanh dây và xoài giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, mang lại cảm giác mịn màng như nhung.

Tẩy tế bào chết toàn thân Mango Sugar Sorbet

Tẩy da chết có cần thiết? Tham khảo 3 sản phẩm tẩy da chết hữu cơ hot năm 2022 - 4

Công dụng:

Tẩy tế bào chết toàn thân Mango Sugar Sorbet làm sạch da dịu nhẹ đi kèm với khả năng dưỡng ẩm vượt trội, mang đến cho bạn một làn da mới tức thì. Hạt scrub nhỏ mịn, giúp tẩy da chết kỹ càng, đồng thời không gây trầy xước. Mùi hương xoài tạo cảm giác tươi mới nhất trong tất cả các sản phẩm Tẩy tế bào chết của Organic Shop.

Tẩy tế bào chết Mango Sugar Sorbet chứa vôi hữu cơ giúp thải độc, làm mềm và sáng da. Bơ hạt xoài giúp thúc đẩy quá trình tự tái tạo da. Dầu hạt nho làm chậm quá trình lão hóa và dầu mơ làm săn chắc.

Tẩy tế bào chết đúng cách bằng những sản phẩm chất lượng sẽ giúp bạn duy trì làn da sạch sẽ và khỏe mạnh. Hy vọng bài viết giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp và hiệu quả nhất.

Tham khảo Fanpage của Organic Shop để tìm mua sản phẩm Tẩy da chết Organic Shop chính hãng qua địa chỉ sau: https://www.facebook.com/organicshopvietnamm

(Người đưa tin).