Thầy Giáo X hôn người yêu cực tình cảm ngay trên sóng livestream, thậm chí còn đòi "cưới chị" khiến fan hoảng hồn

Thầy Giáo X ngoài những giờ livestream vui vẻ tếu táo thì cũng là một con người siêu tình cảm nữa đấy.

Trong buổi livestream mới đây, các "học trò" của Thầy Giáo X đã chứng kiến một màn "cẩu lương" chất lượng nhất từ trước đến nay bởi nam streamer. Theo đó, sau giờ livestream chơi game như thường lệ, Thầy Giáo X bất ngờ chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống, tình cảm cá nhân.

Đáng chú ý nhất chính là đoạn chat được nam streamer gửi cho người yêu trên sóng trực tiếp với rất nhiều câu từ ngọt ngào: "Yêu chị lắm lắm", "Em muốn cưới chị"... Đây quả thực là một hình ảnh khác xa với Thầy Giáo X luôn tếu táo pha trò mỗi khi livestream chơi game.

Thầy Giáo X hôn người yêu cực tình cảm ngay trên sóng livestream, thậm chí còn đòi cưới chị khiến fan hoảng hồn - Ảnh 1.

Đoạn chat của Thầy Giáo X khiến tất cả "học trò" đều ngỡ ngàng

Chưa hết, đỉnh cao của màn cẩu lương này chính là người yêu của Thầy Giáo X xuất hiện trên sóng livestream. Lúc này một nụ hôn cực ngọt ngào giữa cặp đôi. Với những gì đã diễn ra, các khán giả đang râm ran đồn đoán Thầy Giáo X sắp theo trend cưới vợ đang rần rần gamebiz những ngày qua. Vừa đòi "cưới chị" đã ngay lập tức hôn thắm thiết ngay trên sóng, xem ra "ông Ẹc" sắp báo hỷ đến nơi rồi!

Thầy Giáo X hôn người yêu cực tình cảm ngay trên sóng livestream, thậm chí còn đòi cưới chị khiến fan hoảng hồn - Ảnh 2.

Thầy Giáo X hôn người yêu ngay trên sóng

Là cái tên hot hàng đầu trong giới streamer Liên Quân, Thầy Giáo X sở hữu lượng "học trò" vô cùng đông đảo. Nam streamer có kỹ năng chơi game chẳng phải dạng vừa bởi trước đây từng là tuyển thủ chuyên nghiệp nhưng điểm thu hút nhất chính là khả năng nói chuyện tếu táo đầy hài hước mang đến những buổi livestream đầy giải trí của của nam streamer.

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/thay-giao-x-hon-nguoi-yeu-cuc-tinh-cam-ngay-tren-song-livestream-tham-chi-con-doi-cuoi-chi-khien-fan-hoang-hon-20220331150802779.chn