Thêm một nhân vật xin rút tên khỏi danh sách Forbes Under 30 vì vụ Ngô Hoàng Anh, lần này là một nữ quản lý

Lý do được nhân vật này đưa ra là vì không có cùng quan điểm với một số quyết định của Forbes Việt Nam.

Gây ồn ào suốt nhiều ngày qua là lùm xùm Ngô Hoàng Anh - nhân vật trẻ nhất trong danh sách Under 30 của Forbes Việt Nam năm 2022 bị "tố" gạ tình nhiều nữ sinh trong quá khứ. Mới nhất, phía Forbes Việt Nam đã đưa thông báo chính thức rút tên Ngô Hoàng Anh khỏi danh sách thể theo nguyện vọng của chính chủ.

Tuy nhiên, động thái này của Forbes dường như vẫn chưa đủ thỏa đáng và xoa dịu dư luận. Trong diễn biến mới nhất, Đỗ Anh Thư - một nhân vật cũng nằm trong list Under 30 năm nay đã đăng tải thông tin cho biết bản thân quyết định rút tên khỏi danh sách.

Thêm một nhân vật xin rút tên khỏi danh sách Forbes Under 30 vì vụ Ngô Hoàng Anh, lần này là một nữ quản lý - Ảnh 1.

Đỗ Anh Thư được vinh danh tại lĩnh vực Kinh doanh, khởi nghiệp của Forbes Under 30 năm nay

Nguyên văn chia sẻ của Anh Thư:

"Qua những sự kiện đã xảy ra trong tuần vừa qua về các vấn đề liên quan đến bạn Hoàng Anh.

Sau khi Anh Thư đã suy nghĩ và xem xét kỹ các sự việc, quyết định, thông tin của nhiều bên về sự việc này qua nhiều nguồn khác nhau, Anh Thư xin rút tên mình khỏi danh sách Forbes Under 30 của class 2022 với lý do Anh Thư không có cùng quan điểm với một số quyết định.

Đây là quyết định mang tính chất cá nhân dựa theo nguyện vọng của Anh Thư và không phản ánh quan điểm của tập đoàn nơi Anh Thư đang làm việc.

Anh Thư xin phép không trả lời comment và câu hỏi về quyết định này.

Trân trọng cảm ơn,

Anh Thư".

Được biết, Anh Thư sinh năm 1992, hiện đang là Quản lý phụ trách Tăng trưởng lượng đăng ký người dùng, dịch vụ Music và Premium, YouTube. Cô được Forbes Việt Nam vinh danh tại lĩnh vực Kinh doanh, khởi nghiệp trong danh sách Under 30.

Trước đó, tác giả Đặng Quang Dũng (Mèo Mốc) - một nhân vật nổi bật khác trong danh sách cũng có động thái tương tự. Đặng Quang Dũng đã đăng thông báo cho biết mình đã gửi email đến Forbes Việt Nam xin rút khỏi danh sách Under 30 năm nay vì không đồng tình và "mất tin tưởng" với cách xử lý vụ việc của đơn vị này.

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/them-mot-nhan-vat-xin-rut-ten-khoi-danh-sach-forbes-under-30-2022-lan-nay-la-mot-nu-quan-ly-20220225154922241.chn