Thiết kế "mắt phong thuỷ" trong nhà không nên bỏ qua 6 điều tối kỵ này: Làm sai ở lâu tinh thần sa sút, tiền tài, của cải thất thoát bằng sạch

Vận khí, phong thuỷ của ngôi nhà có đi lên hay không phụ thuộc rất lớn vào những điều này.

Cửa sổ được xem như "mắt phong thuỷ" của ngôi nhà nên ngoài chức năng thông gió, nó còn ảnh hưởng rất lớn tới vận khí của gia đình. Cửa sổ hợp phong thuỷ sẽ giúp mang lại nhiều năng lượng tích cực, ngược lại, bố trí sai cửa sổ rất dễ khiến tinh thần bất an, tài lộc giảm sút.

1. Hai cửa sổ đối diện nhau

Hai cửa sổ đối diện nhau trong 1 phòng hoặc cửa sổ 2 phòng đối diện nhau đều là điều cấm kỵ. Không chỉ ảnh hưởng đến lưu thông không khí, nó còn dẫn đến tổn thất về tài sản, tiền tài, may mắn đều đội nón ra đi.

Thiết kế mắt phong thuỷ trong nhà không nên bỏ qua 6 điều tối kỵ này: Làm sai ở lâu tinh thần sa sút, tiền tài, của cải thất thoát bằng sạch - Ảnh 1.

2. Cửa sổ có góc nhọn

Cửa sổ có góc nhọn hoặc hình tam giác có thể tạo ra sát khí nên ảnh hưởng không tốt đến phong thuỷ và cả sức khoẻ của người ở. Vậy nên mẫu cửa sổ này khá hiếm thấy khi thiết kế nhà ở, đa số mọi người đều chọn cửa sổ hình tròn hoặc vuông vì nó mang đến sự cân bằng, vững chãi.

Thiết kế mắt phong thuỷ trong nhà không nên bỏ qua 6 điều tối kỵ này: Làm sai ở lâu tinh thần sa sút, tiền tài, của cải thất thoát bằng sạch - Ảnh 2.

3. Giường ngủ đặt dưới cửa sổ

Giường ngủ đặt dưới cửa sổ có thể làm cản trở chức năng lưu thông không khí, khiến căn phòng lúc nào cũng ngột ngạt, bí bách. Hơn thế, giấc ngủ của bạn dễ bị gián đoạn bởi năng lượng đến từ bên ngoài cửa sổ, như ánh sáng, âm thanh, mùi..., khiến cơ thể mệt mỏi, tâm trạng bất an.

Thiết kế mắt phong thuỷ trong nhà không nên bỏ qua 6 điều tối kỵ này: Làm sai ở lâu tinh thần sa sút, tiền tài, của cải thất thoát bằng sạch - Ảnh 3.

4. Cửa sổ đối diện với những thứ đáng sợ

Cửa sổ không nên đối diện với góc nhọn hay những nơi có âm khí nặng như nhà tang lễ, bệnh viện... Nguồn năng lượng tiêu cực từ những nơi này có thể truyền qua cửa sổ và ảnh hưởng không tốt đến tiền tài, may mắn của bạn.

Thiết kế mắt phong thuỷ trong nhà không nên bỏ qua 6 điều tối kỵ này: Làm sai ở lâu tinh thần sa sút, tiền tài, của cải thất thoát bằng sạch - Ảnh 4.

5. Đồ nội thất, cây cối lớn kê cạnh cửa sổ

Cây cối hay những đồ nội thất lớn như bàn, ghế sofa... không nên kê cạnh cửa sổ. Một mặt nó vừa cản trở lưu thông không khí, mặt khác bàn ghế kê ở vị trí này không có điểm tựa nên người ngồi dễ có cảm giác chơi vơi, thiếu an toàn.

Thiết kế mắt phong thuỷ trong nhà không nên bỏ qua 6 điều tối kỵ này: Làm sai ở lâu tinh thần sa sút, tiền tài, của cải thất thoát bằng sạch - Ảnh 5.

6. Cửa sổ lộng gió

Cửa sổ thường được mở để đón gió, lấy năng lượng tích cực và làm mới ngôi nhà. Tuy nhiên, cửa sổ đối diện với nơi lộng gió thì không nên mở thường xuyên vì vừa dễ ảnh hưởng đến sức khoẻ, mà tiền bạc, của cải trong nhà cũng sẽ trôi đi mất.

Thiết kế mắt phong thuỷ trong nhà không nên bỏ qua 6 điều tối kỵ này: Làm sai ở lâu tinh thần sa sút, tiền tài, của cải thất thoát bằng sạch - Ảnh 6.

Nguồn: Tổng hợp