''Thốn đến tận rốn'' với màn bấm lỗ tai tại nhà: Tưởng không đau mà vẫn đau không tưởng, chỉ người can đảm mới dám mua

Dân tình đồn nhau rằng bộ dụng cụ bấm lỗ tai này không hề gây cảm giác đau đớn như những cách bấm thông thường.

Lần duy nhất mình bấm lỗ tai là vào cái thời ''xa lắc xa lơ'' được mẹ đưa ra chợ để bấm cho 2 lỗ cơ bản (phần dái tai). Từ đó đến nay, dù được nhiều người khuyên mua bộ bấm lỗ tai tại nhà vừa nhanh gọn lại không đau đớn nhưng mình vẫn chưa dám thử. Sau khi xem được clip của bạn TikToker này thì mình ''3 phần thấy thốn, 7 phần rụt rè''.

Dụng cụ bấm lỗ tai tại nhà (Nguồn: @sopagetti).

Được biết, đây là bộ dụng cụ bấm lỗ tai dùng một lần được làm bằng chất liệu nhựa và thép titan. Em này được giới thiệu là thân thiện với da, bên cạnh đó còn giúp tránh tình trạng sưng viêm và nhiễm trùng. Chiếc bấm được thiết kế khá nhỏ gọn nên dễ dàng cho việc cầm nắm và thao tác bấm được nhanh chóng hơn. Để sử dụng, các nàng chỉ cần lắp khuyên tai vào lỗ ở đầu kim, sau đó bấm nhanh và dứt khoát vào vị trí được đánh dấu trên tai là được.

Trong clip, bạn TikToker này sử dụng bộ dụng cụ để bấm lỗ trên sụn, tuy có vẻ nhanh gọn nhưng vẫn có thể thấy được sự đau đớn hiện rõ lên trên khuôn mặt của bạn. Theo nhiều bình luận dưới clip, bộ sản phẩm này chỉ phù hợp sử dụng cho các vị trí mỏng, không có sụn để tránh trường hợp bấm lệch hoặc gây tổn thương cho tai.

Thốn đến tận rốn với màn bấm lỗ tai tại nhà: Tưởng không đau mà vẫn đau không tưởng, chỉ người can đảm mới dám mua - Ảnh 2.
Thốn đến tận rốn với màn bấm lỗ tai tại nhà: Tưởng không đau mà vẫn đau không tưởng, chỉ người can đảm mới dám mua - Ảnh 3.
Thốn đến tận rốn với màn bấm lỗ tai tại nhà: Tưởng không đau mà vẫn đau không tưởng, chỉ người can đảm mới dám mua - Ảnh 4.

Bộ dụng cụ bấm lỗ tai này có giá khoảng 13k, rẻ hơn rất nhiều so với những phương thức bấm hoặc xỏ lỗ tai khác ngoài thị trường. Tuy nhiên, nếu lựa chọn cách thức này, bạn phải đảm bảo dùng đủ lực để kim xuyên qua tai một cách nhanh chóng và dứt khoát. Tốt hơn hết là nên nhờ đứa bạn thân nào đáng tin cậy một tý các nàng nhé.

Thốn đến tận rốn với màn bấm lỗ tai tại nhà: Tưởng không đau mà vẫn đau không tưởng, chỉ người can đảm mới dám mua - Ảnh 5.
[Box thông tin shop] - Dụng cụ bấm lỗ tai an toàn
Thốn đến tận rốn với màn bấm lỗ tai tại nhà: Tưởng không đau mà vẫn đau không tưởng, chỉ người can đảm mới dám mua - Ảnh 7.
[Box thông tin shop] - Bộ bấm lỗ tai dùng 1 lần

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

Nguồn: TikTok