Thừa sức "cân" mọi phong cách nhưng MC Thảo Trang "cosplay" nữ sinh mới chính là khoảnh khắc khiến dân tình "rung rinh" nhất

Không biết Thảo Trang có nhận ra những lần xuất hiện của mình cùng JK chính là "chân ái" của người hâm mộ không nhỉ?

Đã đến với thế giới Esports "thừa nam thiếu nữ" thì sự xuất hiện của những “bóng hồng" MC vừa xinh đẹp, dẫn dắt lưu loát với kỹ năng đầy mình sẽ nghiễm nhiên trở thành vedette của cả giải đấu. Chẳng cần ngó nghiêng đâu xa, MC Thảo Trang của tựa game PUBG Mobile chính là một ví dụ cực kỳ điển hình đấy.

Thừa sức cân mọi phong cách nhưng MC Thảo Trang cosplay nữ sinh mới chính là khoảnh khắc khiến dân tình rung rinh nhất - Ảnh 1.

MC Thảo Tranh chính là chân ái của cộng đồng PUBG Mobile

Khi theo dõi các buổi phát sóng trực tiếp nằm trong khuôn khổ giải đấu PMPL (PUBG Mobile Pro League), dân tình dễ dàng nhận thấy ngoại hình, kỹ năng hay thái độ chuyên nghiệp đều là những thứ không cần phải bàn khi nhắc tới cô nàng này. Đặc biệt, Thảo Trang còn rất biết cách làm mới bản thân khi liên tục "F5" phong cách để ngày càng trở nên "đúng gu" người hâm mộ hơn.

Thảo Trang đang dần trở nên hoàn thiện bản thân trên tất cả các phương diện

Dù diện "xì-tai" nào cũng được người hâm mộ "thả tim" nhiệt tình, nhưng có vẻ như Thảo Trang vẫn ưng JK (đồng phục nữ sinh) hơn cả. Bằng chứng là số lần lên sóng trong trang phục đồng phục nữ sinh của “bóng hồng” MC làng PUBG Mobile vẫn chiếm đa số, mà lần nào cũng xinh xắn, đáng yêu và tràn đầy năng lượng mới lạ chứ!

Trong lần xuất hiện gần đây nhất với JK, Thảo Trang đã khiến dân tình thực sự phải phát cuồng vì mình. Thậm chí, ai nấy đều đồng tình với ý kiến JK chính là phong cách hợp với nàng MC xinh đẹp này nhất.

Thừa sức cân mọi phong cách nhưng MC Thảo Trang cosplay nữ sinh mới chính là khoảnh khắc khiến dân tình rung rinh nhất - Ảnh 4.

Thảo Trang khoe nhan sắc ngày càng lên hương trong bộ JK

Tại sao dân tình lại trở nên "đoàn kết" như vậy? Cùng xem những lần nàng MC diện JK, đảm bảo nàng nữ sinh Thảo Trang tinh nghịch này cũng sẽ khiến bạn mê tít luôn!

Thừa sức cân mọi phong cách nhưng MC Thảo Trang cosplay nữ sinh mới chính là khoảnh khắc khiến dân tình rung rinh nhất - Ảnh 5.
Thừa sức cân mọi phong cách nhưng MC Thảo Trang cosplay nữ sinh mới chính là khoảnh khắc khiến dân tình rung rinh nhất - Ảnh 6.
Thừa sức cân mọi phong cách nhưng MC Thảo Trang cosplay nữ sinh mới chính là khoảnh khắc khiến dân tình rung rinh nhất - Ảnh 7.
Thừa sức cân mọi phong cách nhưng MC Thảo Trang cosplay nữ sinh mới chính là khoảnh khắc khiến dân tình rung rinh nhất - Ảnh 8.
Thừa sức cân mọi phong cách nhưng MC Thảo Trang cosplay nữ sinh mới chính là khoảnh khắc khiến dân tình rung rinh nhất - Ảnh 9.
Thừa sức cân mọi phong cách nhưng MC Thảo Trang cosplay nữ sinh mới chính là khoảnh khắc khiến dân tình rung rinh nhất - Ảnh 10.
Thừa sức cân mọi phong cách nhưng MC Thảo Trang cosplay nữ sinh mới chính là khoảnh khắc khiến dân tình rung rinh nhất - Ảnh 11.

Ảnh: FBNV

https://ahadep.com/thua-suc-can-moi-phong-cach-nhung-mc-thao-trang-cosplay-nu-sinh-moi-chinh-la-khoanh-khac-khien-dan-tinh-rung-rinh-nhat-20220410213536827.chn