Thuỳ Tiên bắn Tiếng Anh quá đỉnh khiến dân mạng "bùng nổ", kéo nhau học theo nàng Hoa hậu 1 thứ siêu đặc biệt!

Tân Hoa hậu Hoà Bình Thuỳ Tiên đã có màn phát âm Tiếng Anh quá xuất sắc!

Tối ngày 4/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng đại diện các nước chính thức bước vào đêm thi Chung kết Miss Grand International 2021. Không khí tại Show DC (Bangkok, Thái Lan) nóng hơn bao giờ hết khi phần thi được trực tiếp trước sự theo dõi của hàng triệu khán giả trên khắp cả nước.

Thuỳ Tiên đã có những phần thể hiện vô cùng xuất sắc, liên tục lọt top đầu và trở thành 1 trong những mỹ nhân được dự đoán sẽ giành chiến thắng. Người đẹp từng gây bất ngờ với khán giả bằng vốn ngoại ngữ lưu loát khi chào khán giả bằng 6 thứ tiếng: Nhật, Thái, Tây Ban Nha, Hàn bên cạnh hai ngôn ngữ mà cô thông thạo là Pháp vàAnh.

Thuỳ Tiên bắn Tiếng Anh quá đỉnh khiến dân mạng bùng nổ, kéo nhau học theo nàng Hoa hậu 1 thứ siêu đặc biệt! - Ảnh 1.

Được biết, Thùy Tiên là sinh viên khoa tiếng Pháp của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM.

Khi chính thức mang trong mình sứ mệnh đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế, nhất cử nhất động của Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn được người hâm mộ theo dõi hành trình một cách sát sao. Tuy nhiên, cô nàng chưa bao giờ làm phật lòng người hâm mộ bởi những màn thể hiện xuất sắc của mình suốt thời gian vừa rồi.

Ở các phần thi, Thùy Tiên luôn thể hiện trình độ tiếng Anh của mình một cách dõng dạc. Chứng kiến khả năng Tiếng Anh quá tốt của Thuỳ Tiên, rất nhiều học sinh đã thi nhau phải học ngoại ngữ tốt để có thể sớm thi IELTS điểm cao.

Thuỳ Tiên bắn Tiếng Anh quá đỉnh khiến dân mạng bùng nổ, kéo nhau học theo nàng Hoa hậu 1 thứ siêu đặc biệt! - Ảnh 2.

Đúng là với màn trình diễn của mình, Thuỳ Tiên đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ học Tiếng Anh. Khi ra nước ngoài, chính công cụ này sẽ giúp chúng ta rất nhiều:

- "Thêm một mục tiêu để luyện đề IELTS: thi Miss Grand"

- "Học Tiếng Anh thật giỏi như Thùy Tiên để thỏa mãn đam mê làm hoa hậu thôi".

- "Chị phát âm đỉnh quá, tự tin nữa. Sau này em có thêm nguồn luyện nghe Tiếng Anh rồi, nghe những gì chị nói trong cuộc thi Miss Grand".

Ảnh: Sưu Tầm

https://ahadep.com/thuy-tien-ban-tieng-anh-qua-dinh-khien-dan-mang-bung-no-keo-nhau-hoc-theo-nang-hoa-hau-1-thu-sieu-dac-biet-20211204225438026.chn