Tình nhân Hollywood ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây ở ngoài đời, sốc nhất cặp đôi số 1 từng là tượng đài chân ái

Chẳng có mối tình Hollywood nào là hoàn hảo, biết được từng này chuyện toxic càng thất vọng hơn.

Hollywood đã tạo nên rất nhiều cặp đôi mang tính biểu tượng, tuy nhiên, không phải mối tình nào cũng thuần tuý và lãng mạn như cách mà các nhà làm phim xây dựng. Đằng sau những câu chuyện ngôn tình đó thực chất chỉ là bề nổi của tình yêu, ẩn sau đó có thể là những chuyện tình cực kỳ "toxic".

1. Ross và Rachel trong Friends

Bước ra từ series Friends đình đám, Rachel Green và Ross Geller luôn nằm trong Top những cặp đôi truyền hình đẹp nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, cặp đôi kinh điển giờ đây cũng khiến không ít khán giả phải than trời vì mối quan hệ chứa đầy những "red flag", ảnh hưởng xấu đến tình yêu lứa đôi.

Rachel và Ross không chỉ ích kỷ, ghen tuông mà còn thiếu quyết đoán trong yêu đương. Cả 2 duy trì "tình bạn đặc biệt" trong một thời gian dài nhưng lại chưa bao giờ tin tưởng đối phương. Ức chế nhất là trong khoảng "tạm chia tay" với nhau, 2 người giải tỏa bằng thói quen hẹn hò vô tội vạ. Từ đó dẫn tới hậu quả khó xử: Ross vừa vô tình làm Rachel có bầu, vừa phũ phàng với người vợ sắp cưới.

Tình nhân Hollywood ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây ở ngoài đời, sốc nhất cặp đôi số 1 từng là tượng đài chân ái - Ảnh 1.

2. Edward và Bella trong Twilight

Loạt phim Twilight từng tạo ra một cơn sốt khổng lồ với chuyện tình ma cà rồng, khiến nhiều người xem mê muội. Thế nhưng, đằng sau chuyện tình tưởng chừng như là lãng mạn, được nhiều người sùng bái lại là một hành trình yêu không lành mạnh.

Khi mối quan hệ của cả hai vừa mới bắt đầu, Edward đã cố gắng kiểm soát, thao túng Bella sau khi anh cứu Bella khỏi tai nạn xe. Lúc Bella muốn xác nhận mối quan hệ, Edward cho rằng cả hai nên kết hôn để có một mối quan hệ cam kết hơn. Chưa kể, Edward cũng từng rất nhiều lần lẻn vào nhà để ngắm trộm Bella. Toàn bộ câu chuyện tình yêu của cả hai dựa trên sự ám ảnh và những hành vi không lành mạnh.

Tình nhân Hollywood ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây ở ngoài đời, sốc nhất cặp đôi số 1 từng là tượng đài chân ái - Ảnh 2.

3. Ezra và Aria trong Pretty Little Liars

Mối tình giữa thầy trò luôn là mối tình gây tranh cãi, yêu học sinh tuổi teen còn khiến chuyện tình cảm đáng báo động hơn. Aria là một nữ sinh trung học trong khi đó Ezra đã là một giáo viên 30 tuổi. Cho dù cả hai có thể cam kết rằng không có chuyện gì mờ ám xảy ra khi cả hai quen nhau nhưng Ezra vẫn nên giữ vững lập trường, từ chối mối quan hệ với học sinh của mình.

Trong khi người xem cảm thấy khó hiểu về mối quan hệ thầy trò này thì Pretty Little Liars lại tôn vinh chuyện tình này. Phim mang đến một bầu không khí "ám muội", khiến nhiều phụ huynh không ưng ý lắm khi biết con cái mình ủng hộ bộ phim này.

Tình nhân Hollywood ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây ở ngoài đời, sốc nhất cặp đôi số 1 từng là tượng đài chân ái - Ảnh 3.

4. Stanford và Anthony từ Sex And The City 2

Thực chất, mối quan hệ của Stanford và Anthony trong Sex And The City 2 không có gì đáng để tranh cãi. Thế nhưng cách mà nhà làm phim xây dựng nên chuyện tình của cả hai mang lại cảm giác khó chịu. Mối quan hệ của họ không có chiều sâu, cả hai chỉ đóng vai trò là những người bạn đồng tính của Carrie.

Cả hai có một chuyện tình "nhạt toẹt", chưa bao giờ phải trải qua những tranh đấu hay khó khăn để có một cuộc sống thực đằng sau ánh đèn rực rỡ của New York. Điều duy nhất khiến khán giả cảm thấy hứng thú chính là đám cưới của cả hai. Sẽ thật tuyệt nếu chuyện tình của cả hai có thể diễn biến bình thường như những cặp đôi khác khi yêu.

Tình nhân Hollywood ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây ở ngoài đời, sốc nhất cặp đôi số 1 từng là tượng đài chân ái - Ảnh 4.

5. Sandy và Danny trong Grease

Nhiều thập kỷ sau khi bộ phim được công chiếu, nhiều người cho rằng Sandy lẽ ra không nên tha thứ cho Danny vì tất cả những điều anh ta đã làm. Danny đã đưa ra nhiều nhận xét thô thiển về cô với bạn bè của mình, Danny thậm chí còn cưỡng bức Sandy trong xe hơi, nhiều lần muốn đụng chạm nhưng không hỏi qua ý kiến của cô.

Danny còn là người đàn ông không tự tin đến nỗi anh luôn ám ảnh với việc muốn được nghe những lời tán thưởng và xác nhận của mọi người về ngoại hình của bản thân. Mặc dù Danny vẫn còn là một thiếu niên, đang trong quá trình trưởng thành thế nhưng với lời lẽ và thái độ mà anh dành cho Sandy, cả hai người họ không nên quay lại với nhau.

Tình nhân Hollywood ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây ở ngoài đời, sốc nhất cặp đôi số 1 từng là tượng đài chân ái - Ảnh 5.

6. Hermione và Ron trong Harry Potter

Ngay từ khi bắt đầu loạt phim Harry Potter, Ron đã được miêu tả là một cậu bé có những vấn đề tự ti, trong khi Hermione là một cô gái tự tin và độc lập. Mới chỉ là bạn bè của nhau nhưng Ron đã cực kỳ ghen tuông trong lễ hội Yule Ball khi thấy Hermione thân thiết với Krum.

Tình nhân Hollywood ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây ở ngoài đời, sốc nhất cặp đôi số 1 từng là tượng đài chân ái - Ảnh 6.

Ngay cả Rupert Grint, người đóng vai Ron cũng nói rằng hai người sẽ ly hôn nếu họ là người thật.

Tình nhân Hollywood ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây ở ngoài đời, sốc nhất cặp đôi số 1 từng là tượng đài chân ái - Ảnh 7.

7. Chuck và Blair trong Gossip Girl

Chuck và Blair trông có vẻ là một cặp xứng đôi vừa lứa nhưng thực chất mối quan hệ của cả hai chỉ là mối quan hệ qua lại, người này giúp thoả mãn người kia. Chuck đã từng cố gắng đổi Blair chỉ để lấy một chiếc khách sạn. Hơn nữa mỗi khi hai người đến với nhau, luôn có những chuyện không nên xảy ra ập tới, cho thấy việc có lẽ cả hai không thực sự có duyên.

Mặc dù có nhiều lúc Chuck và Blair vô cùng mặn nồng và tình cảm nhưng suy cho cùng cả hai yêu nhau chỉ dựa trên sự đánh đổi, cùng những ý đồ riêng của bản thân. Tiền bạc, địa vị hay những món đồ hào nhoáng mãi mãi không phải thứ có thể níu giữ cả hai với nhau.

Tình nhân Hollywood ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây ở ngoài đời, sốc nhất cặp đôi số 1 từng là tượng đài chân ái - Ảnh 8.

Nguồn ảnh: brightside

https://ahadep.com/tinh-nhan-hollywood-ngot-ngao-den-may-cung-tan-thanh-may-o-ngoai-doi-soc-nhat-cap-doi-so-1-tung-la-tuong-dai-chan-ai-20220503164120426.chn