"Tới công chiện" cùng bốt lấy hàng tự động siêu hay ho: Từ nay đặt hàng online không phải canh me giờ giấc của shipper nữa rồi!!!

Các tín đồ shopping đã bắt gặp chiếc bốt lấy hàng tự động này ở đâu chưa?

Thời nay, mua hàng online không còn là chuyện gì quá xa lạ nữa. Giờ đây người người nhà nhà ai cũng sắm đồ qua mạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng mua hàng thuận tiện vì nhiều lý do như ngại người nhà biết, địa chỉ rắc rối shipper khó tìm, bận cả ngày không có ở nhà để nhận hàng...

Không ít người rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì gặp vấn đề trong khâu ship hàng

Và tada... Một phát minh cực tiện lợi đã ra đời, đó là bốt lấy hàng tự động. TikToker @minhfulu đã trải nghiệm chiếc máy lấy hàng này tại Vincom Phổ Quang (quận Tân Bình, TP.HCM) và cực kỳ hài lòng.

Bốt lấy hàng tự động cực hiện đại khiến các tín đồ mua hàng online mê đắm (Nguồn video: @minhfulu)

Cô bạn cho biết những chiếc máy như thế này thường được đặt ở siêu thị, khu dân cư... Bất cứ khi nào tiện bạn cũng có thể ghé lấy, chỉ cần nhập số điện thoại, mã đơn hàng rồi ký tên, một ô cửa sẽ lập tức được mở và bên trong chính là đơn hàng của bạn. Quá tiện luôn đúng không nào!!!

Chiếc máy này cực kỳ thích hợp với những bạn có nhu cầu mua hàng "thầm kín", người không thường xuyên ở nhà hoặc có địa chỉ nhà phức tạp. Khỏi lo shipper đến bất thình lình hay sợ ba mẹ la vì đặt nhiều đồ quá. Trên thực tế, ở nhiều nước như Trung Quốc, Nga... đã phát triển mô hình lấy hàng tại máy tự động này từ lâu rồi cơ.

Khi được hỏi liệu lấy hàng tại máy có nhanh hơn shipper giao bình thường không, TikToker Minhfulu chia sẻ: "Mình đặt hàng hôm 11/11 thì trưa 13/11 nhận được tin nhắn có hàng".

Dưới đoạn video, nhiều người để lại bình luận về chiếc bốt lấy hàng tự động hay ho này:

- Máy này ở Trung Quốc có nè. Không lo đang ngủ bị shipper gọi xuống lấy hàng nữa rồi. Nhiều khi bị vậy mà quạu dễ sợ.

- Mua hàng Lazada có tuỳ chọn nơi nhận hàng. Tui thường chọn mấy cửa hàng gần nhà để nhận đó.

- Ước gì ở đâu cũng có máy này.

- Mình từng thấy máy này ở Vincom Thủ Đức.

- Có cái máy này thì bao tiện, đỡ được bao nhiêu mối lo của mình...

- U là trời. Xịn không kém nước ngoài luôn.

- Mình làm ở đây cả năm trời mà không biết công dụng của cái tủ này. Trước giờ cứ nghĩ là tủ đựng đồ của nhân viên bãi gửi xe.

Nguồn: TikTok @minhfulu