Tranh thủ đang có lì xì, bạn tự thưởng mấy bộ mỹ phẩm giới hạn ra đúng dịp Tết này đi!!!

Mua mỹ phẩm bây giờ là chuẩn kèo đấy bạn mình ơi!

Đầu xuân năm mới, hầu bao rủng rỉnh chính là thời điểm "thiên thời địa lợi nhân hoà" để chúng mình shopping 1chút nhẹ, sắm sửa thêm chút mỹ phẩm để "bổ túc" thêm cho mặt tiền đấy nhỉ? Chắc cũng vì hiểu được sự hoan hỉ của các tín đồ làm đẹp nên đúng dịp Tết nhất, các hãng đang thi nhau ra mắt những phiên bản giới hạn đặc biệt để chào xuân đây anh chị em ơi. Bây giờ không mua thì còn đợi đến bao giờ nữa!!!

Có lì xì để làm gì? Để mua mỹ phẩm phiên bản giới hạn đi bạn ơi!

Lancome

Lancome Emily In Paris

Lancome thể hiện sự bắt trend nhanh nhẹn của mình khi tung ra bộ sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ serie phim siêu hot Emily In Paris vào đúng dịp này. Cả chai serum trứ danh Advanced Génifique 50ml lần son Kem Lì L'absolu Rouge màu 274 đều được khoác lên mình 1 tấm áo rất Pháp, rất Emily. Ai tha thiết tìm món mỹ phẩm giúp chống lão hoá hay son màu trà sữa caramel hot hit thì đây đều là những lựa chọn chuẩn đét rồi!

Đặc biệt, khi mua những em này vào khung giờ vàng, bạn còn nhận được nhiều quà hay ho lắm đấy!

Nơi mua
  • Giá: 970K - 3500K

Laneige

Bộ Tinh chất dưỡng da cô đặc giúp ngăn ngừa lão hoá LANEIGE Perfect Renew Youth Regenerator + Bộ Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm LANEIGE Water Sleeping Mask EX

Năm 2022 của Laneige thế nào? Câu trả lời là vẫn rất tươi xanh và rộn ràng nha anh chị em ơi! Dịp Tết nguyên đán năm nay, hãng cũng tung ra những món mỹ phẩm đặc biệt với giá yêu ơi là yêu, gần như chẳng khác gì so với thường ngày cả, thậm chí còn được khuyến mãi hời hơn.

Chẳng hạn như khi mua serum chống lão hoá Perfect Renew Youth Regenerator 25ml, bạn sẽ được tặng cả kem dưỡng trắng da làm mờ đốm nâu Radian-C Cream 10ml, kem mắt chống lão hoá chứa Retinol - Perfect Renew Retinol Laneige Eye Cream 10ml và mặt nạ ngủ môi Lip Sleeping Mask Berry 3g nữa. Hoặc khi mua mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask_EX 70ml, bạn cũng được tặng luôn mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask_EX 15ml và mặt nạ ngủ môi Sleeping Mask Ex (Berry) 3g nữa.

Nơi mua
  • Giá: 750K - 1100K

Kerastase

Tinh dầu dưỡng tóc Elixir Ultime

Huyền thoại trong giới tinh dầu dưỡng tóc không thể không kể đến Elixir Ultime của nhà Kerastase. Em này có ti tỉ ưu điểm như tăng tính đàn hồi, chống đứt gãy, chẻ ngọn cho tóc, đồng thời bảo vệ được tóc trước các tác động của nhiệt. Tất nhiên, Elixir Ultime cũng không gây bết dính và có mùi thơm ơi là thơm, thậm chí nó còn lưu hương được suốt 18 tiếng.

Nhân dịp xuân Nhâm Dần, Kerastase cũng hô biến 1 tấm áo màu đỏ chanh sả với hoạ tiết con hổ in chìm rất tinh tế. Tranh thủ mua ngay bạn ơi vì chẳng mấy khi hãng mới tung ra phiên bản giới hạn đâu, đã thế giá còn chẳng thay đổi gì nữa chứ!

Nơi mua
  • Giá: 1200K
Tranh thủ đang có lì xì, bạn tự thưởng mấy bộ mỹ phẩm giới hạn ra đúng dịp Tết này đi!!! - Ảnh 10.
https://ahadep.com/tranh-thu-dang-co-li-xi-ban-tu-thuong-may-bo-my-pham-gioi-han-ra-dung-dip-tet-nay-di-20220130230854893.chn