Trước thềm Chung kết Rap Việt, Karik phẫn nộ đến mức văng tục, chuyện gì đã xảy ra?

Vì sao Karik lại tức giận đến như vậy?

Sáng ngày ra, Karik bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một dòng trạng thái vô cùng "gắt". Theo đó, Karik cho biết anh đang vô cùng stress bởi vì hành động vô duyên của một số bộ phận cư dân mạng.

Trước thềm Chung kết Rap Việt, Karik phẫn nộ đến mức văng tục, chuyện gì đã xảy ra? - Ảnh 1.

Karik đăng tải dòng trạng thái tức giận trước hành động kém duyên của 1 bộ phận netizen.

Theo đó, Karik đã đăng tải bài đăng chia buồn với việc bố của một người bạn qua đời, tuy nhiên anh lại nhận về không ít các lượt tương tác "haha" hoặc "phẫn nộ" từ một bộ phận netizen. Điều này làm anh vô cùng tức giận vì những người dùng MXH nói trên đã không phân biệt được tính chất của bài đăng.

Sự việc nói trên đã làm Karik tức giận đến mức xưng hô "mày - tao" cũng như không ngần ngại văng tục với nhiều từ ngữ nặng nề. Sự việc xảy ra trước thềm Chung kết Rap Việt cũng khiến khán giả không khỏi lo lắng Karik sẽ bị ảnh hưởng đến tinh thần ít nhiều.

Trước thềm Chung kết Rap Việt, Karik phẫn nộ đến mức văng tục, chuyện gì đã xảy ra? - Ảnh 2.

Chỉ ít phút sau khi Karik cho đăng tải dòng trạng thái trên, có lẽ anh đã suy nghĩ lại về những từ ngữ nặng nề nói trên và nhanh chóng xóa dòng status. Tuy nhiên, những hành động thiếu suy nghĩ của một bộ phận cư dân mạng nói trên vẫn rất đáng lên án.

Nguồn: FBNV