"Tuyệt sắc giai nhân" Ngân Khánh lấy chồng gần chục năm, nhan sắc U40 vẫn là "tình đầu quốc dân" của mọi nhà

Có lẽ vì trông quá trẻ so với tuổi U40 nên nhiều người không khỏi bất ngờ trước thông tin Ngân Khánh đã có chồng gần chục năm.

Ngân Khánh được mệnh danh là một trong những "tình đầu quốc dân" của bao thế hệ. Những năm 2000, Ngân Khánh liên tục xuất hiện trên nhiều bộ phim như Tường Vi Cánh Mỏng, Gọi Giấc Mơ Về,...và gây ấn tượng với nhan sắc trong veo.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngân Khánh quyết định rẽ ngang lấy chồng, đi du học và rời xa ánh hào quang khiến bao người không khỏi tiếc nuối. Thời gian gần đây, mỹ nhân Tường Vi Cánh Mỏng đã dần quay trở lại với công chúng. Cô chia sẻ ảnh nhiều hơn và thỉnh thoảng xuất hiện ở một số gameshow truyền hình. 

amp;#34;Tuyệt sắc giai nhânamp;#34; Ngân Khánh lấy chồng gần chục năm, nhan sắc U40 vẫn là amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; của mọi nhà - 1

Thời gắn bó với màn ảnh nhỏ, Ngân Khánh gây ấn tượng với nhan sắc trong veo, chuẩn "tình đầu".

Mới đây, "tình đầu quốc dân" vừa gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên ông xã kín tiếng. Dù chỉ xuất hiện ở một góc ảnh nhưng đâu là một trong những lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ về chồng của mình. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả có lẽ là nhan sắc trẻ như thiếu nữ của Ngân Khánh ở tuổi 37. 

amp;#34;Tuyệt sắc giai nhânamp;#34; Ngân Khánh lấy chồng gần chục năm, nhan sắc U40 vẫn là amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; của mọi nhà - 2

Ngân Khánh hiếm hoi xuất hiện bên ông xã kín tiếng của mình. Tuy nhiên, có lẽ sự chú ý của hầu hết cư dân mạng đều phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ của "tình đầu quốc dân". 

Bên dưới phần bình luận, các fan hâm mộ không ngớt lời khen ngợi về ngoại hình "lão hóa ngược" của nữ diễn viên. Dù không hề trang điểm cầu kỳ nhưng mỹ nhân Tường Vi Cánh Mỏng vẫn tỏa sáng với làn da trắng mịn màng. Đặc biệt, có lẽ vì trông quá trẻ so với tuổi U40 nên nhiều người không khỏi bất ngờ trước thông tin Ngân Khánh đã có chồng gần chục năm.

amp;#34;Tuyệt sắc giai nhânamp;#34; Ngân Khánh lấy chồng gần chục năm, nhan sắc U40 vẫn là amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; của mọi nhà - 4

Bên cạnh nhiều lời khen về nhan sắc trẻ đẹp của "tình đầu quốc dân", nhiều người còn bày tỏ sự bất ngờ về chuyện tình cảm của Ngân Khánh. Một số cư dân mạng cứ nghĩ Ngân Khánh mới có bạn trai.

Có thể thấy, dù đã bước sang ngưỡng 37, sắp chạm mốc 40 nhưng ngoại hình của mỹ nhân Tường Vi Cánh Mỏng vẫn cứ luôn trẻ trung chẳng khác thời còn trẻ. Cô sở hữu vóc dáng thanh mảnh, và đặc biệt là làn da trắng như trứng gà bóc cùng gương mặt mịn màng, căng bóng. Được biết, để có được sắc vóc "lão hóa ngược" này, Ngân Khánh có những bí quyết riêng.

amp;#34;Tuyệt sắc giai nhânamp;#34; Ngân Khánh lấy chồng gần chục năm, nhan sắc U40 vẫn là amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; của mọi nhà - 5

Ở độ tuổi U40, "tình đầu quốc dân" vẫn cứ trẻ mãi ở độ tuổi "tình đầu" khi sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn, săn chắc.

amp;#34;Tuyệt sắc giai nhânamp;#34; Ngân Khánh lấy chồng gần chục năm, nhan sắc U40 vẫn là amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; của mọi nhà - 6

Ngày thường, Ngân Khánh không cần trang điểm cầu kỳ nhưng vẫn làm bao người xuýt xoa với gương mặt mịn màng, căng bóng.

Ngân Khánh chia sẻ, việc chăm sóc da của cô không quá cầu kỳ hay sử dụng các phương pháp công nghệ cao thường xuyên. Cô duy trì làn da căng mịn như ở tuổi U20 nhờ thói quen sinh hoạt lành mạnh và khoa học. 

- Áp dụng chế độ ăn 16/8: Ngân Khánh ăn những thứ mình muốn và thích trong 8 tiếng, nhưng không ăn đồ dầu mỡ hay gà chiên và ít dần trong 16 tiếng còn lại của một ngày. Việc ăn 16/8 còn được biết tới như là phương pháp nhịn ăn gián đoạn, giúp cơ thể sử dụng nguồn năng lượng nạp vào cơ thể hoặc năng lượng dự trữ trong một ngày.

- 50% chế độ ăn của Ngân Khánh từ rau và nước ép trái cây. Rau xanh hay nước ép trái cây giúp giảm tải việc hoạt động của bộ máy tiêu hóa, thải độc cơ thể tốt hơn, nhất là với mỡ nội tạng.

amp;#34;Tuyệt sắc giai nhânamp;#34; Ngân Khánh lấy chồng gần chục năm, nhan sắc U40 vẫn là amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; của mọi nhà - 7

Trong trái cây cũng có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp làn da luôn được trẻ trung, sáng khỏe.

- Đặc biệt, mỗi sáng Ngân Khánh còn duy trì thói quen uống nước chanh ấm với mật ong. Đây là thức uống giúp thanh lọc cơ thể sau một giấc ngủ dài, giúp vóc dáng thêm thon gọn và làn da cũng được rạng rỡ hơn.

- Tạo thói quen vận động, tập thể dục mỗi ngày. Ngân Khánh chia sẻ, khi còn trẻ, cô chưa hiểu được công dụng tuyệt vời của tập luyện. Nên, cô cố gắng vận động đều đặn để có tác dụng dài hạn cho cơ thể cũng như sức khỏe. Cô tập yoga ít nhất 30 phút mỗi ngày để có thân hình dẻo dai, săn chắc. 

amp;#34;Tuyệt sắc giai nhânamp;#34; Ngân Khánh lấy chồng gần chục năm, nhan sắc U40 vẫn là amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; của mọi nhà - 8

Ở mỗi độ tuổi, việc tập thể dục đều hữu ích nhưng bạn nên chọn môn tập và cường độ phù hợp với thể trạng để hạn chế chấn thương. 

amp;#34;Tuyệt sắc giai nhânamp;#34; Ngân Khánh lấy chồng gần chục năm, nhan sắc U40 vẫn là amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; của mọi nhà - 9

​​Theo lời Ngân Khánh, cô luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái và chia sẻ thêm: “Nhiều lúc tôi stress, không tránh được. Nhưng mình cố gắng ăn uống, giữ sức khỏe. Cái quan trọng là tôi hiểu được làn da của mình và cố gắng sinh hoạt cho hợp lý”.

Đặc biệt, trong việc skincare, Ngân Khánh chia sẻ rằng vì sợ…già nên sẽ không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà. Cô cho biết bản thân yêu thích sẽ chọn những sản phẩm chống nắng có kết cấu thấm nhanh, không bí bách và có khả năng nâng tông nhẹ nhàng để sử dụng, cực kỳ tiện lợi cho những ngày "lười" makeup.

amp;#34;Tuyệt sắc giai nhânamp;#34; Ngân Khánh lấy chồng gần chục năm, nhan sắc U40 vẫn là amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; của mọi nhà - 10

Ngân Khánh cho biết kem chống nắng là món mỹ phẩm không thể thiếu với nữ diễn viên. Đây là yếu tố giúp cô làm chậm quá trình lão hóa của làn da.

Cựu tiếp viên trưởng người Việt cho con bú để gọt dáng, học mẹ chồng Hàn U70 dưỡng da trong như ngọc