Video: Khung cảnh hoảng loạn, người người tháo chạy khỏi vụ xả súng tại ga tàu điện ngầm Mỹ, hàng chục người thương vong

Vụ xả súng tại ga tàu điện ngầm diễn ra vào giờ cao điểm đã khiến ít nhất 13 người thương vong.

Vào khoảng 8h30 sáng ngày 12/4 (giờ địa phương), một vụ xả súng đã xảy ra tại một ga tàu điện ngầm tại thành phố Brooklyn, New York. Sở Cứu hỏa New York nhận được cuộc gọi báo cáo về khói bốc ra từ nhà ga 36th Street và Four Avenue, phát hiện nhiều nạn nhân bị trúng đạn.

Theo CNN, đến thời điểm hiện tại đã có tổng cộng ít nhất 13 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu, ít nhất 5 người bị bắn trúng. Thông tin chi tiết về số người thương vong chưa được công bố cụ thể.

Video: Khung cảnh hoảng loạn, người người tháo chạy khỏi vụ xả súng tại ga tàu điện ngầm Mỹ, hàng chục người thương vong - Ảnh 1.

Khu vực ga tàu bốc khói sau vụ xả súng

Nghi phạm được cho là đã xả súng liên tục vào đám đông. Tại hiện trường vụ việc, nhiều thiết bị chưa được kích nổ đã được tìm thấy.

Vụ xả súng diễn ra vào giờ cao điểm nên đã gây nên cảnh tượng hoảng loạn. Đoạn video được nhân chứng ghi lại cho thấy dòng người cố gắng chạy khỏi khu vực phát khói. Một số người bị thương ngồi hoặc nằm gục trên sàn.

Cảnh nhiều người tháo chạy khỏi hiện trường vụ xả súng

Clair, một hành khách chứng kiến vụ việc trả lời phỏng vấn tờ New York Post cho biết đã có rất nhiều đợt súng nổ mà cô không đếm nổi.

Khu vực quanh ga tàu điện ngầm hiện đã được phong tỏa. Cảnh sát bước đầu cho biết nghi phạm có thể là một người mặc bộ đồ cam của công nhân xây dựng và có đeo mặt nạ khí gas. Tên này đã bị nhìn thấy chạy trốn khỏi hiện trường.

Video: Khung cảnh hoảng loạn, người người tháo chạy khỏi vụ xả súng tại ga tàu điện ngầm Mỹ, hàng chục người thương vong - Ảnh 3.

Hình ảnh cho thấy cảnh hỗn loạn khi người dân cố chạy khỏi vụ xả súng

Video: Khung cảnh hoảng loạn, người người tháo chạy khỏi vụ xả súng tại ga tàu điện ngầm Mỹ, hàng chục người thương vong - Ảnh 4.
Video: Khung cảnh hoảng loạn, người người tháo chạy khỏi vụ xả súng tại ga tàu điện ngầm Mỹ, hàng chục người thương vong - Ảnh 5.

Hình ảnh một số hành khách thất thần sau khi chạy được ra ngoài

Video: Khung cảnh hoảng loạn, người người tháo chạy khỏi vụ xả súng tại ga tàu điện ngầm Mỹ, hàng chục người thương vong - Ảnh 6.

Con số thương vong chưa thể xác định nhưng ít nhất 13 người đã nhập viện

Video: Khung cảnh hoảng loạn, người người tháo chạy khỏi vụ xả súng tại ga tàu điện ngầm Mỹ, hàng chục người thương vong - Ảnh 7.

Hàng chục xe cảnh sát và xe cứu thương đã được điều động đến

Nguồn: CNN, NYPost

https://ahadep.com/video-khung-canh-hoang-loan-nguoi-nguoi-thao-chay-khoi-vu-xa-sung-tai-ga-tau-dien-ngam-my-hang-chuc-nguoi-thuong-vong-20220412221302918.chn