Weeknightology: Lời nhắn từ vũ trụ cho đêm trong tuần hôm nay?

Giờ tan ca sắp điểm, tối nay bạn đã có kế hoạch gì chưa? Hãy cùng xem vũ trụ đang có điều gì muốn nhắn gửi bạn cho đêm trong tuần hôm nay nhé!
    Weeknightology: Lời nhắn từ vũ trụ cho đêm trong tuần hôm nay? - Ảnh 1.

    Weeknightology - cẩm nang chứa đầy "bí kíp" cho cuộc vui đêm trong tuần đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Heineken Silver

    Những ngày qua, bộ môn Weeknightology độc đáo từ Heineken Silver khiến cộng đồng mạng xôn xao khi liên tiếp mang đến những ý tưởng thú vị cho đêm vui trong tuần của giới trẻ. Còn bạn, liệu bạn đã chọn được niềm vui đêm trong tuần dành riêng cho mình? Rút một lá bài Weeknightology để xem điều gì đang chờ đón bạn sau giờ làm việc ngày hôm nay nhé!

    Nhập môn Weeknightology và nhận cơ hội nhận quà đỉnh cao

    Đánh dấu màn trở lại đầy hoành tráng, Heineken Silver đã chính thức ra mắt bộ môn Weeknightology đầy mới lạ - nơi giới trẻ đang cùng nhau đối vần với những ý tưởng vui chơi đêm trong tuần độc đáo để tạo nên bí kíp "quẩy" thật nhẹ êm mà đậm chất. Nếu trở thành cao thủ Weeknightology may mắn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những quà tặng vô cùng hấp dẫn như loa Marshall, Heineken Silver 250ml và mã giảm giá khi mua sắm cùng Tiki.

    Weeknightology: Lời nhắn từ vũ trụ cho đêm trong tuần hôm nay? - Ảnh 3.

    Những phần quà vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi cao thủ Weeknightology may mắn

    Làm thế nào để nhập môn? Rất đơn giản: Hãy truy cập trang Facebook của Heineken Silver và để lại những câu chơi chữ đầy sáng tạo, lấy cảm hứng từ ý tưởng trải nghiệm đêm trong tuần mà bạn yêu thích nhất.

    Đồng hành cùng cuộc vui trong tuần của giới trẻ, Heineken Silver tự hào ra mắt phiên bản giới hạn Cool Pack 250ml với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, giúp làm lạnh cực nhanh và giữ lạnh lâu cùng hương vị nhẹ êm mà đậm chất. Sản phẩm được đóng gói theo định dạng thùng giấy 24 lon. Giá bán đề nghị là 313.000 VND/ thùng (*lưu ý giá bán sẽ dao động tùy điểm bán).

    photo-6

    Heineken Silver 250ml hiện đang có mặt tại các cửa hàng bán lẻ ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Trung Bộ, Ninh Thuận, Bình Thuận, Tây Nguyên, TP.HCM, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long (khu vực thành thị), các kênh thương mại điện tử và tại các chuỗi siêu thị.