Xôn xao tin học trò Binz làm hỏng camera 100 triệu đồng khi diễn nhưng không bồi thường, loạt rapper lên tiếng trái chiều

Bạn đánh giá thế nào về hành động của học trò Binz?

Có thể thấy drama nhất định không buông bỏ Rap Việt mùa 2 ngay cả khi đêm Chung kết chỉ còn cách vài tiếng nữa là lên sóng. Lần này, người gây họa là một học trò của Binz - nam rapper PrettyXIX, người được mệnh danh là "Touliver 2.0" bởi ngoại hình rất giống với người anh cả của SpaceSpeakers.

Xôn xao tin học trò Binz làm hỏng camera 100 triệu đồng khi diễn nhưng không bồi thường, loạt rapper lên tiếng trái chiều - Ảnh 1.

Hiện sự việc đang được rap fan đặc biệt quan tâm vì thu hút ý kiến từ nhiều rapper có tiếng trong nghề, tóm tắt sương sương của người hâm mộ thì tạm thời mọi việc đang diễn ra như thế này...

Xôn xao tin học trò Binz làm hỏng camera 100 triệu đồng khi diễn nhưng không bồi thường, loạt rapper lên tiếng trái chiều - Ảnh 2.

Theo đó, trong một show diễn hip-hop do một đơn vị có uy tín trong giới Underground tổ chức, nam rapper PrettyXIX đã bất ngờ xuất hiện và trình diễn trên sân khấu dù trước đó anh không hề được mời. Chuyện các rapper lên "góp vui" cùng các anh em trên sân khấu sẽ chẳng có gì đáng nói khi PrettyXIX trong một giây phút trình diễn quá hăng đã tạt nước xuống dưới khán giả và vô tình trúng vào chiếc camera đắt tiền phía dưới gây hỏng hóc.

Đại diện của BTC là một nam rapper cũng khá có uy tín trong cộng đồng lúc đầu đã lên tiếng lịch sự, kêu gọi PrettyXIX giải quyết và bồi thường theo đúng quy định nhưng học trò của Binz đã làm ngơ những yêu cầu này.

PrettyXIX đăng tải hình ảnh từ buổi diễn nói trên với hành động tạt nước xuống phía dưới

Ngay lúc này thì IM Possible (cùng đội Binz) đã mỉa mai phía BTC, còn Hoàng Anh (thí sinh lọt vào Chung kết của team Wowy) lại cho rằng phía BTC chỉ vì một lỗi nhỏ mà lại "bóc phốt" người trình diễn trong khi Pretty XIX trình diễn như vậy là rất sung, giúp khuấy động không khí.

Xôn xao tin học trò Binz làm hỏng camera 100 triệu đồng khi diễn nhưng không bồi thường, loạt rapper lên tiếng trái chiều - Ảnh 4.

Hoàng Anh và nhiều bạn bè của Pretty XIX bênh vực

Sau đó, đại diện của BTC đã lên tiếng và làm rõ nhiều vấn đề. Theo đó, phía chương trình không hề mời Pretty XIX đến trình diễn thế nên trong buổi soundcheck chiều cùng ngày, nam rapper này không có mặt. Tại buổi tổng duyệt trước giờ diễn, BTC đã thông báo liên tục các nghệ sĩ không được tạt nước trong show, không sử dụng chất cấm và giẫm lên loa.

Đại diện BTC cho biết đây là sự cố ngoài ý muốn và muốn Pretty XIX giải quyết chung, đã chủ động liên hệ nhưng không hề nhận được câu trả lời. Điều này khiến phía BTC thiệt hại và cảm thấy vô cùng phẫn nộ trước hành động thiếu trách nhiệm nói trên.

Xôn xao tin học trò Binz làm hỏng camera 100 triệu đồng khi diễn nhưng không bồi thường, loạt rapper lên tiếng trái chiều - Ảnh 5.

Đại diện BTC lên tiếng về các vấn đề liên quan

Nhiều rapper trong nghề cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Đáng chú ý có "thầy giáo Nam" Gonzo đã có bài phân tích rất dài, thể hiện sự trân trọng đến cả 2 bên và cho rằng phía Pretty XIX đã không kiểm soát được hành động của mình khi trình diễn dẫn đến hệ quả không hay. Gonzo cũng cho rằng cách giải quyết tốt nhất là cả cộng đồng cùng chung tay để cùng bồi thường cho phía BTC.

Xôn xao tin học trò Binz làm hỏng camera 100 triệu đồng khi diễn nhưng không bồi thường, loạt rapper lên tiếng trái chiều - Ảnh 6.

Gonzo lên tiếng và cho rằng Pretty XIX đã không kiểm soát được hành động của mình

Nam rapper O Buồn lại chỉ trích gay gắt hành động của Pretty XIX và gọi đây là "mấy bạn trẻ ảo fame", "tham gia 1 chương trình Rap xong tưởng mình quan trọng lắm, xong phủ nhận công sức của những người làm cộng đồng". O Buồn đã lên án cật lực hành động tạt nước vào camera của người trình diễn trên sân khấu dẫn đến thiệt hại là chiếc camera có giá xấp xỉ 100 triệu đồng.

Xôn xao tin học trò Binz làm hỏng camera 100 triệu đồng khi diễn nhưng không bồi thường, loạt rapper lên tiếng trái chiều - Ảnh 7.

O Buồn lên án gay gắt Pretty XIX

Trong khi đó, Đạt Dope lại cho rằng mọi chuyện phải nghe từ hai phía, khoan vội chỉ trích bên nào khi chưa có bức tranh toàn diện. Đạt Dope cho biết mình cũng không hề bênh vực ai trong drama này.

Xôn xao tin học trò Binz làm hỏng camera 100 triệu đồng khi diễn nhưng không bồi thường, loạt rapper lên tiếng trái chiều - Ảnh 8.

Đạt Dope có vẻ khá trung dung

Nguồn: Tổng hợp - Ảnh: chụp màn hình

https://ahadep.com/xon-xao-tin-hoc-tro-binz-lam-hong-camera-100-trieu-dong-khi-dien-nhung-khong-boi-thuong-loat-rapper-len-tieng-trai-chieu-20220126163627093.chn