Xuân Lan lên tiếng đáp trả khi bị nghi ngờ chiến thắng nhờ cơ cấu ở show Hương Giang, nhắn nhủ một điều với antifan

Bài đăng của Xuân Lan khiến netizen đặc biệt chú ý.

Khép lại tập 6 The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, HLV Xuân Lan giành chiến thắng thử thách chính nhờ thí sinh trong đội là Quang Thuận được lọt vào mắt xanh của đại diện nhãn hàng. Tuy thế, chiến thắng của này đã gây tranh những tranh cãi trên mạng xã hội.

Xuân Lan lên tiếng đáp trả khi bị nghi ngờ chiến thắng nhờ cơ cấu ở show Hương Giang, nhắn nhủ một điều với antifan - Ảnh 1.

Nhiều ý kiến mỉa mai Quang Thuận không xứng đáng bởi cách phát âm tiếng Anh gây khó chịu, phần trả lời ứng xử không tốt và có nhiều thí sinh khác nổi bật hơn. Bên cạnh đó, không ít người còn chỉ ra Quang Thuận thắng thử thách này là bởi HLV Xuân Lan là người từng có thời gian dài tiếp xúc, hợp tác với nhãn hàng.

Xuân Lan lên tiếng đáp trả khi bị nghi ngờ chiến thắng nhờ cơ cấu ở show Hương Giang, nhắn nhủ một điều với antifan - Ảnh 2.

Mới đây, HLV Xuân Lan đã chính thức lên tiếng nói về nghi ngờ cơ cấu kết quả. Nữ siêu mẫu cho biết: "Mình rất rõ ràng nhé. Các thí sinh thi bằng thực lực thì lại tìm 100 ngàn lý do bảo là cơ cấu. Nếu team Hương Giang thắng ở thử thách golf vì Hương Giang có chuyên môn rất cao ở bộ môn này là chuyện bình thường thì tại sao team Xuân Lan thắng ở thử thách mới này lại là cơ cấu? Mình có thể chấp nhận ném đá hay chửi rủa. Nhưng nhãn hàng và thí sinh đáng được tôn trọng".

Ngoài ra, HLV Xuân Lan còn cho rằng chiến thắng của team mình là nhờ cô đã dạy học trò rất kỹ tiêu chí của nhãn hàng. "Rõ ràng câu trả lời của Thuận đã ghi điểm được với đại diện nhãn hàng thì Thuận chiến thắng. Nếu nhãn hàng chấm Thuận vì Xuân Lan và team đã từng tập tại đây để bị điều tiếng như bây giờ thì mình rất xin lỗi nhãn hàng. Từ vòng đầu chúng tôi còn không được tham gia. Phần 2 các mentor mới được góp ý với thí sinh về biểu cảm trong lúc tập ngay trên set quay. Phần 3 thí sinh lại tự trả lời. Nên tôi tin nhãn hàng đã chọn được đúng mẫu KOL phù hợp", HLV Xuân Lan khẳng định.

Xuân Lan lên tiếng đáp trả khi bị nghi ngờ chiến thắng nhờ cơ cấu ở show Hương Giang, nhắn nhủ một điều với antifan - Ảnh 3.

Bài đăng của Xuân Lan

Cuối bài đăng, nữ siêu mẫu không quên nhắn nhủ đến antifan: "Các bạn có thể ném đã các mentor vì chiêu trò, nhưng xin đừng ác cảm với thí sinh và tước đi quyền được tự hào của các bạn ấy. Các thí sinh rất trẻ, đường đời còn dài, chúng ta là những người văn minh, hãy tôn trọng thành quả của người khác cũng như người khác sẽ tôn trọng thành quả của các bạn".

Ảnh: Chụp màn hình, The Next Gentleman

https://ahadep.com/xuan-lan-len-tieng-dap-tra-khi-bi-nghi-ngo-chien-thang-nho-co-cau-o-show-huong-giang-nhan-nhu-mot-dieu-voi-antifan-20220326205452657.chn