Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác

Là người đẹp sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ, Nhã Phương vẫn không tránh khỏi tình trạng lão hoá da. Điều đó được trông thấy rõ qua nhiều cảnh quay của nữ diễn viên trong bộ phim Cây táo nở hoa.

Là bộ phim khai thác về đề tài gia đình xen lẫn những tình huống hài hước, Cây táo nở hoa nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả Việt. Bộ phim không chỉ được yêu thích bởi nội dung hấp dẫn mà hơn nữa còn bởi dàn diễn viên lung linh, trong đó điển hình có thể kể tới là ngọc nữ màn ảnh Việt - Nhã Phương.

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 1

Nhã Phương sau một lần sinh nở vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 3

Sắc vóc hoàn hảo giúp người đẹp thể hiện trọn vẹn vai diễn Báu trong Cây táo nở hoa.

Trở lại màn ảnh qua bộ phim Cây táo nở hoa, Nhã Phương một lần nữa làm fans không khỏi mê mẩn bởi sắc vóc đẹp chẳng thua gái đôi mươi. Có thể thấy, sau một lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn xuất sắc giữ trọn được thân hình thanh mảnh cùng gương mặt rạng ngời, tràn đầy sức sống. Nhờ thế mà cô nàng mới có thể làm tròn vai diễn Báu, một cô gái trẻ điệu đà, vô tư, nhí nhảnh.

Đúng là vẫn rất xinh đẹp nhưng rõ ràng, trong một số cảnh quay, Nhã Phương vẫn không thể giấu được dấu hiệu của tuổi tác hằn trên gương mặt. Cụ thể, ở những góc quay cận mặt Nhã Phương, người ta đều có thể nhìn thấy rõ phần bọng mắt lớn cùng những nếp nhăn dày đặc xung quanh mắt cô nàng. Đặc biệt, chúng sẽ càng hiện lên rõ rệt hơn khi Nhã Phương nheo mắt hay nở nụ cười tươi trước ống kính.

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 4

Nhã Phương nhiều lần để lộ dấu hiệu tuổi tác trong nhiều cảnh quay. 

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 5

Phần bọng mắt lớn cùng các nếp nhăn quanh mắt của cô nàng hiện lên rõ rệt.

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 7

Đôi mắt với dấu hiệu lão hoá rõ đã làm mất đi vẻ hoàn hảo trên gương mặt Nhã Phương.

Tuy không làm ảnh hưởng nhiều đến diện mạo vốn sẵn xinh đẹp của Nhã Phương nhưng rõ ràng, sự xuất hiện của các nếp nhăn, phần bọng mắt lớn đã vô tình làm mất đi nét hoàn hảo trên gương mặt nữ diễn viên. Đồng thời, cũng bởi những điểm trừ này mà người nhìn có thể phần nào đoán ra tuổi thật đã ngoài 30 của cô nàng.

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 8

Dấu hiệu lão hoá quanh mắt phần nào làm lộ ra tuổi thật của người đẹp.

Chẳng riêng Nhã Phương, hẳn rất nhiều chị em cũng gặp chung tình trạng xuất hiện bọng mắt lớn cùng nếp nhăn quanh mắt, nhất là những người đã ở ngưỡng tuổi U40. Tuy nhiên, nàng hoàn toàn có thể khắc phục phần nào những điểm trừ này trên gương mặt bằng cách áp dụng một số phương pháp sau.

- Sử dụng kem dưỡng mắt đều đặn mỗi sáng, tối

Được biết, sau 25 tuổi, làn da bắt đầu phải đối diện với tình trạng lão hoá. Bởi vậy từ thời điểm này là, nàng cần lưu ý trong việc ngăn ngừa lão hoá da. Trong đó, kem dưỡng mắt là thứ vô cùng cần thiết với nàng.

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 9

Kem dưỡng mắt giúp đẩy lùi lão hoá, xoá mờ các nếp nhăn quanh mắt.

Không chỉ giúp cấp ẩm cho vùng da quanh mắt luôn mềm mại, căng sáng, kem dưỡng mắt với nhiều dưỡng chất giúp chống oxy hoá, đẩy lùi lão hoá da sẽ giúp nàng hạn chế phần nào sự xuất hiện của các nếp nhăn. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm kem dưỡng mắt còn giúp làm mờ dần nếp nhăn, giúp nàng có được vẻ ngoài trẻ trung hơn.

- Che chắn cho vùng da quanh mắt khi ra ngoài vào ban ngày

Tia UV từ ánh nắng mặt trời là một phần nguyên nhân dẫn tới lão hoá da, khiến các nếp nhăn dễ dàng xuất hiện nhiều hơn. Do đó, trước khi ra đường vào ban ngày, nàng nên sử dụng kem chống nắng cho cả vùng da quanh mắt. Đồng thời đừng quên sử dụng kính râm khi đi nắng nhằm che chắn tuyệt đối vùng da quanh mắt.

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 10

Sử dụng kính râm giúp hạn chế sự tác động của tia UV tới vùng da quanh mắt.

- Massage vùng da quanh mắt

Massage vùng da quanh mắt là cách giúp thư giãn, giảm thâm quầng, làm mờ nếp nhăn, chống lão hoá da vô cùng hiệu quả. Cách thực hiện như sau: Sử dụng kem dưỡng mắt thoa đều lên vùng da quanh mắt, sau đó dùng ngón giữa vuốt nhẹ phần đuôi mắt, thực hiện nhanh và lặp lại khoảng 10 lần. Tiếp đó, hãy sử dụng ngón trỏ để massage mắt theo hình vòng tròn, thực hiện đều tay cho cả hai mắt và lặp lại trong vòng 3-5 phút.

- Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên làm mặt nạ mắt

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 11

Dầu dừa giàu vitamin và các khoáng chất, giúp tái tạo tế bào da, đem tới làn da căng mịn, tươi trẻ. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, nàng hãy rửa mặt sạch, thấm khô rồi dùng dầu dừa thoa nhẹ nhàng vào vùng da quanh mắt trong khoảng 20 phút và để qua đêm. Hôm sau hãy rửa lại với nước sạch.

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 12

Trà xanh chứa hàm lượng chất chống oxy hoá cao, có khả năng làm mờ quầng thâm, tiêu mỡ mí mắt và xoá mờ nếp nhăn vùng da quanh mắt. Do đó, sau khi sử dụng túi lọc trà, nàng hãy bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 phút rồi lấy ra để đắp lên vùng mắt nhằm cải thiện vùng da quanh mắt. Sau 15 phút, hãy rửa lại mặt với nước mát.

Xuất hiện trong Cây táo nở hoa, Nhã Phương vẫn xinh đẹp nhưng lại để lộ dấu hiệu tuổi tác - 13

Trứng gà, đặc biệt là lòng trắng trứng, chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và trẻ hoá làn da. Do đó, nàng có thể sử dụng nguyên liệu này để cải thiện tình trạng lão hoá ở vùng da quanh mắt, hoàn thiện diện mạo tươi trẻ. Cụ thể, nàng hãy lấy riêng lòng trắng trứng, đánh bông lên rồi thoa trực tiếp vào vùng da quanh mắt. Sau 10 phút, hãy rửa lại mặt với nước sạch, tiếp đó thoa kem dưỡng mắt để hoàn thiện việc skincare.

Em gái út xinh đẹp của Nhã Phương chỉ ra 10 bí quyết dưỡng da đầy thuyết phục
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)