“Phú bà” Như Lan bị tố dùng túi Hermes fake là ai?

Những từ khóa liên quan đến Như Lan đang được tìm kiếm phổ biến trên các nền tảng MXH.

Mới đây, các tín đồ thời trang nói riêng và cư dân mạng nói chung đang bàn tán xôn xao về drama liên quan đến chiếc túi Hermes của Như Lan - “phú bà” có gần 282k người theo dõi trên TikTok. Cô bị nghi mua túi Hermes Birkin Faubourg (hay còn gọi là Hermes ô cửa sổ) giả.

Dù chính chủ đã lên tiếng nhưng ngay lập tức những thông tin về cô nhanh chóng được netizen tìm kiếm, đẩy nhiều từ khóa liên quan trở thành từ khóa phổ biến trên MXH. Vậy Như Lan là ai?

“Phú bà” Như Lan bị tố dùng túi Hermes fake là ai? - Ảnh 1.

Các từ khoá liên quan đến Như Lan được tìm kiếm gần đây

Cuộc sống xa xỉ của Như Lan trên TikTok

“Phú bà” Như Lan bị tố dùng túi Hermes fake là ai? - Ảnh 2.

Như Lan

Các nội dung cô chia sẻ thường tập trung vào cuộc sống dư dả về vật chất như mua đồ hiệu như đồ chợ, ở chung cư 40 tỷ, đi du lịch nước ngoài thường xuyên, cho con học trường quốc tế,... Đặc biệt Như Lan còn có nhiều clip xài đồ hiệu khá mạnh tay, thay vì “nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa” cô không ngại quăng quật vì cho rằng đồ hiệu mua về cũng chỉ để xài. Cũng chính vì những hình ảnh này mà cư dân mạng thường gọi cô là “phú bà”.

Những bức hình xa xỉ của Như Lan

Như Lan có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Như Lan, sinh năm 1995, sống ở TP.HCM. Hiện tại cô là CEO một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng ở TP.HCM. Trên MXH, Như Lan làm sáng tạo nội dung và đang sở hữu kênh TikTok có khoảng 282k người theo dõi và gần 10 triệu lượt yêu thích.

Trước đây, khi mới xây kênh TikTok, Như Lan từng gây tranh cãi khi phát ngôn không có chuyện mua túi hiệu sinh lời như nhiều tay chơi hàng hiệu khác khẳng định. Ngoài ra nữ CEO cũng được chú ý với series “bóc phốt” đồ hiệu như chê giày Chanel 43 triệu đi mưa ra màu; dùng trang sức Louis Vuitton, Chanel, Hermes,... hàng chục triệu nhanh hỏng; bị seller lừa mua kính Celine giả;...

“Phú bà” Như Lan bị tố dùng túi Hermes fake là ai? - Ảnh 4.

Cô từng chê đôi giày Chanel 43 triệu đi mưa ra màu

Vụ kiện lùm xùm với công ty Sen Vàng

Không chỉ được biết đến với câu chuyện đồ hiệu, Như Lan còn là gương mặt quen thuộc trong giới beauty queen, đặc biệt là từ vụ kiện lùm xùm với công ty Sen Vàng.

Nội dung vụ việc được tóm tắt như sau: Ngày 17/3/2023, CEO Như Lan đại diện bệnh viện thẩm mỹ Nam An ký hợp đồng quảng bá thương hiệu với Công ty Sen Vàng (đại diện Hoa hậu Lê Hoàng Phương) giá trị 10 tỷ đồng. Hợp đồng gồm 143 điều khoản đi kèm, trong đó có nội dung sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam 2023 thì Hoa hậu Lê Hoàng Phương làm đại sứ cho bệnh viện.

Ngày 7/11/2023, bác sĩ Chiêm Quốc Thái (Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ) đăng lên Facebook cá nhân có nội dung nói về hành trình Lê Hoàng Phương được bệnh viện này tài trợ làm đẹp. Bên dưới bài đăng của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, tài khoản Facebook mang tên Hoa hậu Lê Hoàng Phương bình luận: "Dạ em cám ơn bác sĩ đã giúp em có vẻ đẹp hoàn mỹ thêm phần tự tin hơn ạ".

Cho rằng phía công ty Sen Vàng vi phạm hợp đồng, bệnh viện Thẩm mỹ Nam An khởi kiện chấm dứt hợp đồng và yêu cầu bồi thường.

Ngày 25/4 vừa qua, TAND quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã xét xử sơ thẩm vụ án. Trong quá trình xét xử, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ Nam An đã yêu cầu hội đồng xét xử dừng xử để thu thập thêm hồ sơ, chứng cứ và triệu tập bác sĩ Chiêm Quốc Thái đến tòa vì trước đó người này đã làm đơn xin vắng mặt.

Vì vậy đến hiện tại vụ kiện vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Chuyện tình ngọt ngào với chồng bác sĩ

Về cuộc sống cá nhân, Như Lan cũng từng gây chú ý khi chia sẻ chuyện tình yêu với bác sĩ Đỗ Quang Khải (38 tuổi), cả hai đang cùng điều hành bệnh viện thẩm mỹ.

Theo đó Như Lan đến học ở nhà thầy giáo để ôn thi và gặp con trai của thầy, chính là bác sĩ Khải. Cả hai có chú ý nhau nên sau khi thi đậu vào trường chuyên, Như Lan đã xin bạn bè cách liên lạc với đối phương. Trải qua thời gian nói chuyện, cặp đôi hiểu nhau hơn và phải lòng nhau.

Thời gian Lan học cấp 3, Quang Khải chăm sóc như chăm con, sáng đưa đi học, chiều đón về và còn mua cơm cho bạn gái ăn. Thậm chí bạn bè còn tưởng Khải là ba của Lan thật nên khen trẻ và đẹp trai khiến Như Lan không biết nên vui hay buồn. Sau đó, khi Khải bắt đầu đi làm còn Lan học đại học, mối quan hệ của cặp đôi cũng gặp nhiều khó khăn. Bởi lẽ ở thời điểm này, Khải có nhiều mối quan hệ mới như bạn bè và đồng nghiệp còn Như Lan lại hay ghen nên thường xuyên giận dỗi.

Sau 7 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà khi Như Lan đang là sinh viên năm 3. Tính đến hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được 8 năm và có 3 em bé kháu khỉnh.

“Phú bà” Như Lan bị tố dùng túi Hermes fake là ai? - Ảnh 5.

Vợ chồng Như Lan - Quang Khải

Trên kênh TikTok của mình, Như Lan cũng thường xuyên chia sẻ nhiều tình huống thường ngày với chồng. Trong đó, bác sĩ Khải tỏ ra bất ngờ khi biết giá những chiếc túi hiệu của vợ nhưng cũng không ngăn cấm mà để Như Lan mua thoải mái.

Về vụ ồn ào chiếc túi Hermes của Như Lan gần đây, bác sĩ Khải có biết, thậm chí còn “cà khịa” ngược lại vợ: “Đó giờ em xài hàng auth nhưng người ta nghĩ là hàng fake, bây giờ dính tới em thì người ta cũng nghĩ anh mang hàng fake thì sao?”.

(Tổng hợp)