10 cô tiểu tam tâm cơ không đáng sợ bằng 1 cô em chồng diễn sâu

Mỗi lần thấy cô em chồng bắt đầu rơi lệ là tôi lại muốn cười đểu.

Tôi và chồng đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn, cả hai đều còn tình cảm với nhau nhưng không thể tiếp tục ở chung dưới một mái ấm nữa.

Tôi có an ủi anh là nếu ly hôn thì tôi vẫn tiếp tục làm người yêu của anh, chỉ là không ở cùng nhau, không còn là người nhà của nhau nữa mà thôi.

Lý do chúng tôi còn tình cảm nhưng vẫn phải đường ai nấy đi khi mới chỉ kết hôn được hơn 1 năm đó là vì em gái của anh.

Anh không thể bỏ được em gái mình còn tôi thì không thể chịu nổi em chồng. Cả hai tìm mãi không ra được hướng giải quyết nên đành phải dừng lại.

Trước khi lấy anh, tôi đã từng yêu một người sâu đậm đến mức xác định sẽ tiến đến hôn nhân nhưng cuối cùng cũng không đâu vào đâu vì gặp ngay một em tiểu tam cực kỳ mưu mô thủ đoạn.

Bởi vì lúc ấy tôi còn trẻ và cái tôi khá cao nên sau đó vài lần em gái kia giở trò để tôi và người yêu hiểu lầm dẫn đến cãi cọ ầm ĩ thì tôi quyết định nhường luôn cái gã đàn ông không tỉnh táo cho em gái tâm cơ thích làm phu nhân quyền quý kia.

Mãi về sau tôi mới quen chồng mình, lúc ấy tôi cũng 28 tuổi rồi nên cả hai xác định yêu đương tìm hiểu để tiến đến hôn nhân. Ở cái độ tuổi không còn sống chết vì tình yêu, tôi lựa chọn một người đàn ông phù hợp để làm chồng, làm cha.

Chồng tôi mọi thứ đều ổn, ít nhất là ổn với tôi, bố mẹ chồng tôi cũng cực kỳ tốt nhưng vấn đề của chúng tôi lại nằm ở cô em chồng.

10 cô tiểu tam tâm cơ không đáng sợ bằng 1 cô em chồng diễn sâu - Ảnh 1.

Bích ra đời khi anh trai đã 15 tuổi nên được cả nhà chiều chuộng, cưng nựng. Bản thân chồng tôi cũng rất thương em gái nên khi Bích thi đại học ở thành phố thì cũng ở chung nhà với anh trai luôn.

Chúng tôi quen nhau thì tôi biết điều này, chồng cũng nói nếu lấy nhau về thì có Bích sẽ ở cùng chúng tôi cho đến khi nào em ấy muốn ra ở riêng. Tôi mặc dù không thích nhưng họ là anh em ruột, tôi hiểu và cũng đành chấp nhận.

Nhưng khi về ở cùng thì mới thấy nhiều cái nó vượt quá tưởng tượng của mình. Bích biết bản thân được yêu chiều nên thường xuyên diễn vai mong manh yếu đuối trước mặt anh trai. Chỉ cần chồng tôi bước ra khỏi tầm quan sát là lại lộ nguyên hình, tìm mọi cách để gây sự với chị dâu.

Tôi không chấp nhưng nhìn trái tai gai mắt nên cũng có mấy lần nói thẳng trước mặt chồng thì ôi trời ơi cô ta khóc xong ngất đi. Không biết có ngất thật không nhưng chồng tôi đưa vào viện thì từ từ tỉnh dậy, nằm truyền nước xong đi về chứ đến bác sĩ cũng chẳng biết bị làm sao.

Có lần bạn thân của tôi đến nhà lấy đồ, trong lúc đợi tôi xử lý một vài việc thì cậu ấy ngồi ngoài đợi. Không hiểu sao tự nhiên tối đó lại thành ra câu chuyện bạn thân của tôi cố tình đụng chạm Bích. Tôi khẳng định là không có chuyện ấy vì bạn tôi là "tím" mà. Nhưng khi tôi giải thích thì chồng tôi không nghe, còn bảo có khi bạn tôi giả vờ "tím" để tiếp cận phụ nữ.

Còn có lần Bích nói rằng gọi điện cho tôi thì có đàn ông nhấc máy giọng ngái ngủ cho anh trai nghe. Tối hôm đó, tôi ăn trọn một cái tát của chồng, cho đến khi tôi mở tủ và chiếc điện thoại vẫn nằm trong đó tắt máy vì hết pin do sáng tôi đi làm quên điện thoại. Chồng tôi lúc này mới cuống cuồng xin lỗi vợ nhưng tuyệt nhiên không trách móc gì em gái cả.

Chúng tôi liên tục va vấp, cãi cọ, nghi ngờ và hằn học lẫn nhau nhờ sự diễn sâu của em chồng nhưng khi tôi đề nghị để Bích ra ở riêng thì chồng không đồng ý.

Cuối cùng, nếu Bích không đi thì để tôi đi. Chồng tôi tuy không chấp nhận ly hôn nhưng lại không có cách nào để giải quyết cô em gái kinh khủng của mình. Thế là sau nhiều đắn đo, anh vẫn chấp nhận bỏ vợ chứ không để em gái ra ở riêng.

Lần cuối cùng ngồi cùng nhau với tư cách là vợ chồng, tôi khuyên anh nên điều chỉnh bản thân và nắn chỉnh lại em gái chứ không thì anh có lấy 10 đời vợ cũng chỉ có kết cục thế này thôi.

Vậy mới nói, có 10 cô tiểu tam có tâm cơ đến mấy cũng không đáng sợ bằng một cô em chồng diễn sâu!