4 tư thế đứng hé lộ bí mật về tính cách: Bạn thuộc tuýp người phục tùng hay quyết đoán

Dù bắt chéo chân hay đứng với hai chân song song, cách đứng có thể nói lên luôn tính cách của bạn đấy!

Có rất nhiều dấu hiệu trên cơ thể tiết lộ bạn là người thế nào. Và đừng ngạc nhiên nếu tư thế đứng có thể phản ánh chính tính cách của bạn. Dĩ nhiên, tất cả những thông tin dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Kiểm tra xem khi ứng với bạn, nó đúng bao nhiêu phần trăm nhé!

4 kiểu đứng phổ biến tiết lộ bí mật về bản thân:

4 tư thế đứng hé lộ bí mật về tính cách: Bạn thuộc tuýp người phục tùng hay quyết đoán - Ảnh 1.

Tư thế đứng 1: Tư thế đứng chân song song.

4 tư thế đứng hé lộ bí mật về tính cách: Bạn thuộc tuýp người phục tùng hay quyết đoán - Ảnh 2.

Nếu bạn đứng với hai chân song song với nhau, thì tính cách của bạn phản ánh sự phục tùng hoặc tôn trọng quyền lực. Bạn không phải là một người quá nổi trội khi nói chuyện với mọi người. Bạn có xu hướng dễ chịu và là một người biết lắng nghe. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn thiếu kiến ​​thức hay thiếu tự tin khi trò chuyện. Bạn chắc chắn sở hữu sự khéo léo và khách quan trong giao tiếp của mình. Đứng hai chân song song với nhau cũng giúp trấn tĩnh bản thân khi bạn đang cảm thấy quá phấn khích, sợ hãi, căng thẳng,...

Những người đứng với hai chân song song với nhau cũng được cho là có lập trường trung lập về một chủ đề. Họ sẽ tham gia vào một cuộc trò chuyện tuy nhiên họ không có ý định có bất kỳ cảm xúc mạnh mẽ hoặc tham gia vào chủ đề đang được thảo luận. Thông thường, phụ nữ được phát hiện đứng với hai chân song song với nhau khi nói chuyện với đồng nghiệp nữ hoặc khi họ không muốn là người đề nghị gặp mặt trước.

Những đặc điểm chính: Phục tùng, Tôn trọng quyền lực, Dễ hiểu, Người lắng nghe tốt, Tế nhị.

Tư thế 2: Chân hơi lệch ra ngoài

4 tư thế đứng hé lộ bí mật về tính cách: Bạn thuộc tuýp người phục tùng hay quyết đoán - Ảnh 3.

Nếu bạn đứng với hai chân hơi xa nhau, thì tính cách của bạn phản ánh khuynh hướng trở nên độc đoán và chỉ huy. Bạn toát lên sự tự tin và quyết đoán. Bạn đứng theo cách có vẻ như đang cố gắng chiếm một không gian rộng hơn. Bạn không sợ sự hiện diện của mình khi đứng giữa một đám đông. Bạn có xu hướng tự tin nói ra suy nghĩ của mình và cũng giữ vững lập trường của mình.

Những người đứng với hai chân hơi xa nhau cũng được cho là khá nổi trội trong cách giao tiếp của họ. Tư thế đứng này được coi là một vị trí quyền lực. Thường khá phổ biến ở nam giới, mặc dù phụ nữ cũng đứng theo cách này để báo hiệu quyền lực và sự thống trị.

Những đặc điểm chính: Uy quyền, Chỉ huy, Rất tự tin, Quyết đoán, Thống lĩnh.

Tư thế đứng 3: Một chân về phía trước

4 tư thế đứng hé lộ bí mật về tính cách: Bạn thuộc tuýp người phục tùng hay quyết đoán - Ảnh 4.

Nếu bạn đứng với một chân về phía trước, thì tính cách của bạn phản ánh sự thoải mái và hài lòng với bản thân cũng như môi trường xung quanh. Bạn có một sự rung cảm rất thoải mái. Bạn đang sống phù hợp với nội tâm của bạn. Bạn đang sống trong giây phút hiện tại. Bạn công khai thể hiện tình cảm và cảm xúc của mình. Bạn sẽ trung thực trong giao tiếp của mình. Bạn sẽ thẳng thắn và bày tỏ những gì trong tâm trí của bạn.

Những người đứng với một chân về phía trước thường là dấu hiệu của sự quan tâm hoặc hấp dẫn. Trong bối cảnh nhóm, một người có nhiều khả năng hướng chân về phía người mà họ thấy thú vị hoặc bị thu hút nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp không quan tâm đến một khung cảnh nhất định hoặc muốn rời đi, rất có thể người ta sẽ đưa một chân về phía trước với bàn chân hướng về lối ra gần nhất.

Những đặc điểm chính: Hài lòng với bản thân, Thư thái, Sống trong khoảnh khắc hiện tại, Thẳng thắn, Cởi mở.

Tư thế đứng 4: Chân bắt chéo


4 tư thế đứng hé lộ bí mật về tính cách: Bạn thuộc tuýp người phục tùng hay quyết đoán - Ảnh 5.

Nếu bạn đứng khoanh chân, thì tính cách của bạn phản ánh rằng bạn thích ở một mình hơn là hòa mình vào đám đông. Bạn có thể phòng thủ hoặc bảo vệ cảm xúc và tình cảm của mình. Đôi khi, bạn cũng có thể thiếu tự tin trong một số tình huống hoặc cuộc trò chuyện nhất định.

Hoặc đôi khi bạn cũng có thể khá phục tùng. Bạn không nhanh chóng hòa nhập với người lạ. Bạn rất có thể sẽ bắt chéo chân khi có những người mới đến với nhóm của bạn. Trong thang máy, rất có thể bạn sẽ bắt gặp khoanh chân ở mắt cá chân khi có người lạ vào thang máy. Đây không hẳn là sự lo lắng mà nhiều hơn là bị khép lại với những trải nghiệm mới.

Những người đứng khoanh chân ở mắt cá chân thường không quá cởi mở. Họ khá cẩn trọng, đặc biệt là khi có mặt người lạ hoặc người mới. Tuy nhiên, nếu họ bắt chéo chân nhưng vẫn mỉm cười với tay không bắt chéo, thì họ đang thoải mái và muốn ở lại nhưng đồng thời đang phòng thủ hoặc đánh giá lại tình hình trong tâm trí. Những trường hợp như vậy có thể được tìm thấy giữa các cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên. Trong một số trường hợp, một người cũng được phát hiện đang bắt chéo chân và dựa vào tường hoặc vật gì đó để hỗ trợ lưng, điều này thường để nói rằng: "Tôi rất quan tâm đến những gì chúng ta đang nói và tôi muốn ở lại lâu hơn".

Những đặc điểm chính: Phòng thủ, Bảo vệ, ngại trải nghiệm hoặc con người mới, Đánh giá đối tác mới, đôi khi thiếu tự tin.

https://ahadep.com/4-tu-the-dung-he-lo-bi-mat-ve-tinh-cach-ban-thuoc-tuyp-nguoi-phuc-tung-hay-quyet-doan-20220710082826842.chn