Á hậu Hồng Hạnh được Mai Ngô dặn gì trong hậu trường trước khi có màn ứng xử đảo ngược tình thế?

Khoảnh khắc của Hồng Hạnh và Mai Ngô ở hậu trường Miss Grand Vietnam đang được cư dân mạng chú ý.

Đêm Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam tối 27/8 đã nhận về nhiều sự quan tâm trên MXH. Trong đó phải kể đến cú “cua gấp” của Á hậu Lê Thị Hồng Hạnh (sinh năm 2000, Thái Bình) ở phần thi ứng xử. Khi không thể trả lời được câu hỏi từ BTC, nhiều người khen cô nàng có cách xử lý thông minh nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô cố tình tỏ ra ấp úng để tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng.

Á hậu Hồng Hạnh được Mai Ngô dặn gì trong hậu trường trước khi có màn ứng xử đảo ngược tình thế? - Ảnh 1.

Lê Thị Hồng Hạnh

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Mai Ngô và Hồng Hạnh ở phía sau cánh gà của cuộc thi, ngay trước phần thi ứng xử đã nhận về nhiều sự chú ý. Theo đó Á hậu Mai Ngô đã dặn dò rất kỹ càng cho đàn em:

“Dặm lại cái môi đi. Em thi đầu tiên. Em nhớ bài nào em nói bài đó. Oke chưa? Nha? Mạnh mẽ nha? Nhớ nói to nha? Câu chuyện của em chứ không phải của ai hết. Em là người đầu tiên được gọi tên luôn đó. Cố lên!”.

Khoảnh khắc trong cánh gà của Hồng Hạnh và Mai Ngô

Những căn dặn này của Mai Ngô nhanh chóng được dân tình khen ngợi hết lời vì sự tâm lý và chu đáo. “Quan trọng mấy thời điểm này cần những người tiếp lửa cho mình”, “Mai Ngô luôn là người chu đáo”, “Mai truyền động lực tốt thật”,... là những bình luận dành cho Á hậu Miss Grand 2022.

Ngay sau đêm Chung kết Miss Grand Vietnam, Mai Ngô cũng nhanh chóng có chia sẻ trên trang cá nhân về Hồng Hạnh, cho thấy mối quan hệ thân thiết của cả hai. “Hôm nay cho Mai flex một chút. Một chút thôi. Người 'xúi' Lê Hồng Hạnh đi thi, là Mai. Chúc mừng em, em xứng đáng với những nỗ lực của mình” - Mai Ngô chia sẻ.

Á hậu Hồng Hạnh được Mai Ngô dặn gì trong hậu trường trước khi có màn ứng xử đảo ngược tình thế? - Ảnh 4.

Mai Ngô là Á hậu 4 của Miss Grand Vietnam 2022

Được biết Lê Thị Hồng Hạnh và Mai Ngô mới đây cũng cùng nhau tham gia The New Mentor và cùng chung team Thanh Hằng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người đẹp Thái Bình đã bị loại. Trước đó, cả hai cũng là thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022. Năm đó Hồng Hạnh phải dừng chân ở top 15 còn Mai Ngô là Á hậu 4 của cuộc thi.