B Trần vô thức làm một hành động với Quỳnh Kool, là phản xạ quen thuộc của những người yêu nhau say đắm?

Thế này thì là “chiến hạm” B Trần - Quỳnh Kool chứ không phải thuyền bình thường nữa rồi.

Sau sự thành công của Chúng Ta Của 8 Năm Sau, B Trần và Quỳnh Kool được khán giả ưu ái, nhiều người tin rằng cặp đôi là phim giả tình thật vì loạt hint cả công việc lẫn ngoài đời. Mới nhất, hội “đẩy thuyền” B Trần - Quỳnh Kool được phen thích thú khi chứng kiến cặp đôi sánh vai tại sự kiện.

Đáng chú ý, B Trần luôn có những hành động quan tâm, chăm sóc cho mỹ nhân VFC trong suốt sự kiện. Khi trời mưa nhẹ, anh chàng liền lấy tay che đầu cho Quỳnh Kool, tay còn lại vẫn nắm tay cô nàng. Lúc cô bước lên bậc thềm, B Trần liền đưa tay đỡ sau lưng để cô khỏi ngã. Nhiều netizen tinh mắt nhận xét chỉ những người yêu nhau hoặc có tình cảm với nhau một cách đặc biệt mới có phản xạ vô thức bảo vệ, che chở thế này!

B Trần vô thức làm một hành động với Quỳnh Kool, là phản xạ quen thuộc của những người yêu nhau say đắm? - Ảnh 1.

Loạt cử chỉ chăm sóc của B Trần dành cho Quỳnh Kool

Trước những cử chỉ này, cư dân mạng lại càng được củng cố nghi vấn hẹn hò, tích cực “đẩy thuyền”. Thậm chí nhiều người còn tưởng tượng ra viễn cảnh cặp đôi kết hôn, sinh con thật sự.

“Vậy mà nói không yêu sao ta? Tin được không?”, “Đẹp cả đôi”, “Thích hình ảnh B lấy tay che đầu, dắt tay Quỳnh, rất ấm áp và tình cảm”, “Cặp này mà yêu nhau lấy nhau thì sinh con đúng là siêu phẩm”, “Yêu nhau đi mà”,... là một số bình luận từ dân tình.

B Trần vô thức làm một hành động với Quỳnh Kool, là phản xạ quen thuộc của những người yêu nhau say đắm? - Ảnh 2.

Nhiều người dành lời khen đẹp đôi cho cặp đôi

Trước đó cặp đôi cũng thẳng thắn nói về chuyện phim giả tình thật trong một bài phỏng vấn. Quỳnh Kool cho biết việc này cho thấy cặp đôi Tùng - Nguyệt của Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã mang lại cảm xúc cho khán giả và được mọi người yêu thương.

Còn B Trần lại thấy đây là chuyện bình thường vì: “Khi làm việc với nhau nhiều thì thời gian của mình bên bạn diễn sẽ nhiều hơn gia đình. Mình không chỉ nhập vai trên phim mà ngoài lề đó mình còn ăn uống cùng nhau, tâm sự chia sẻ rất nhiều việc trong cuộc sống… Nên là cứ nghĩ sau khi đóng phim, mình có thêm một người bạn trong cuộc sống, chia sẻ ăn uống đi đâu gặp gỡ hay gì mình cũng có thể gọi nhau. Điều đó tốt chứ đâu mất mát gì đâu mà sợ bị phản ánh”.

B Trần vô thức làm một hành động với Quỳnh Kool, là phản xạ quen thuộc của những người yêu nhau say đắm? - Ảnh 3.
B Trần vô thức làm một hành động với Quỳnh Kool, là phản xạ quen thuộc của những người yêu nhau say đắm? - Ảnh 4.
B Trần vô thức làm một hành động với Quỳnh Kool, là phản xạ quen thuộc của những người yêu nhau say đắm? - Ảnh 5.
B Trần vô thức làm một hành động với Quỳnh Kool, là phản xạ quen thuộc của những người yêu nhau say đắm? - Ảnh 6.

Cả 2 thân thiết từ trong phim đến ngoài đời