Căn bếp có cửa sổ rộng nhìn ra ngọn đồi và đàn ngựa đang gặm cỏ khiến 11 triệu người ao ước

“Thật sự có người được sống như vậy sao?” - chỉ bình luận lọt top này cũng đủ thể hiện phản ứng của cư dân mạng dành cho ngôi nhà.

Có một căn nhà vừa phải, xung quanh là những khóm hoa, bao quanh rộng hơn nữa là đồi cỏ rộng thênh thang với vài chú ngựa thong thả đi lại là ước mơ của nhiều người. Đây cũng chính là lý do mà đoạn clip 13s dưới đây đang viral trên MXH, thu về 11 triệu lượt xem và gần 3 triệu lượt yêu thích sau 1 tháng đăng tải.

Clip 13s ghi lại căn nhà mơ ước của nhiều người

Bên ngoài căn nhà của Emma

Phía dưới đoạn clip, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận xuýt xoa. Có người sẵn sàng ở đây cả đời kể cả khi phải tách biệt với thế giới, có người lại nghi ngờ độ chân thực của khung cảnh này.

"Sau này giàu tui sẽ sống như thế này mới được!", "Không thể tin được, bạn đang sống cuộc sống mà tôi vẫn mơ ước", "Thực sự có người được sống như vậy sao?", "Nói ghen tị thôi không đủ… Tôi thèm khát được sống thế này", "Cô gái! Bạn có mọi thứ mà tôi ao ước!"…là những bình luận hàng đầu từ mọi người.

Được biết chủ nhân đoạn clip là Emma Neilsen (18 tuổi) và căn nhà chính là trang trại của gia đình cô ở Australia.

Căn bếp có cửa sổ rộng nhìn ra ngọn đồi và đàn ngựa đang gặm cỏ khiến 11 triệu người ao ước - Ảnh 3.

Emma Neilson

Hiện tại phòng riêng của Emma ở gác lửng của căn nhà, tuy nhỏ nhưng có thể nhìn ra sân, toàn bộ khu rừng và đồi cỏ bên ngoài. Hàng ngày ngoài lúc đi học, cô bạn dành nhiều thời gian nấu ăn, cắm hoa, cưỡi ngựa… Vào những ngày nắng đẹp, Emma còn mang dụng cụ và nằm dài ra bãi cỏ để vẽ hoặc xách giỏ ra vườn hái bí, hái hương thảo.

Tất cả những khoảnh khắc này đều được Emma quay lại và chia sẻ với mọi người. Cô đang sở hữu kênh YouTube 115 nghìn người theo dõi và con số này ở TikTok là gần 700 nghìn.

Căn bếp có cửa sổ rộng nhìn ra ngọn đồi và đàn ngựa đang gặm cỏ khiến 11 triệu người ao ước - Ảnh 4.

Phòng ngủ của Emma ở bên phải khung hình

Căn bếp có cửa sổ rộng nhìn ra ngọn đồi và đàn ngựa đang gặm cỏ khiến 11 triệu người ao ước - Ảnh 5.

Sân nhà trong những ngày nắng đẹp

View từ căn bếp nhà Emma

Căn bếp có cửa sổ rộng nhìn ra ngọn đồi và đàn ngựa đang gặm cỏ khiến 11 triệu người ao ước - Ảnh 8.

Vườn rau nhỏ của gia đình

Khung cảnh nơi Emma đang sống chẳng khác nào cổ tích

Căn bếp có cửa sổ rộng nhìn ra ngọn đồi và đàn ngựa đang gặm cỏ khiến 11 triệu người ao ước - Ảnh 10.

Cô nàng có niềm đam mê với cưỡi ngựa

Ngoài ra gia đình Emma còn có một căn nhà nghỉ dưỡng ở New Zealand, vào mỗi kỳ nghỉ cả nhà cô lại về đây ở. Căn nhà này có tầm nhìn là hồ nước rộng mênh mông và rừng cây bao quanh. Vì vậy mỗi khi rừng cây thay lá, khung cảnh bên ngoài chẳng khác nào một bức tranh.

Căn nhà nghỉ dưỡng nhà Emma cũng rất xịn xò