Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng!

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.

Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh Lee (Lê Hoài Linh, SN 1996) ngày càng nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng. Thời gian đầu khi mới làm video, Linh Lee chủ yếu đăng tải về cuộc sống của một mẹ bỉm sữa. Bên cạnh đó, các video có sự xuất hiện của Quang Hải cũng thu hút được nhiều sự chú ý, nhanh chóng đạt tới con số hàng triệu lượt xem.

Cho đến hiện tại, kênh TikTok của Linh Lee đã đạt 13 triệu lượt yêu thích và gần 500k người theo dõi. Linh Lee tốt nghiệp Đại học Sư Phạm Hà Nội, là cô giáo dạy Piano. Song từ lâu, chị dâu Quang Hải đã là gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn để quảng cáo sản phẩm. Đến khoảng 1 năm trở lại đây, Linh Lee bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp hơn với vai trò KOC và bắt đầu có những phiên livestream riêng.

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng! - Ảnh 1.

Linh Lee (ngoài cùng bên trái) được biết đến là chị dâu thân thiết với Quang Hải

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng! - Ảnh 2.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng visual của Linh Lee vẫn nhận nhiều lời khen

Cô chủ yếu chia sẻ các mặt hàng về làm đẹp cho hội chị em và nhận được nhiều sự ủng hộ. Do vậy, dù mới bắt đầu livestream nhưng doanh thu của Linh Lee tăng lên đáng kể. Những phiên live đầu tiên chỉ khoảng hơn 1 triệu nhưng cô cũng đã có những con số ấn tượng lên tới 10.000 USD (khoảng hơn 250 triệu đồng).

Trong một đoạn clip mới đây, Linh Lee cũng chia sẻ thêm về nguồn thu nhập từ khi làm công việc KOC trên TikTok. Với một bà mẹ 2 con như Linh Lee, cô cho hay TikTok mang đến một thu nhập ổn định. Trung bình một tháng, Linh Lee có thể kiếm được từ khoảng 100 triệu đồng đến 200 triệu đồng.

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng! - Ảnh 3.

Linh Lee bật mí thu nhập từ TikTok

Thu nhập 9 con số nên cuộc sống của Linh Lee cũng khá thoải mái, dư dả. Trên trang cá nhân của mình, Linh Lee thường khoe những khoảnh khắc đi làm bằng ô tô riêng, thường xuyên đi shopping, ăn uống sang chảnh. Trong đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền vừa qua, vợ chồng Linh Lee cũng tặng 2 em của hồi môn “khủng” bằng vàng khiến dân tình cũng trầm trồ không ngớt.

Mặc dù chưa tậu nhà riêng vì vẫn ở cùng với gia đình chồng, tiện cho việc sinh hoạt đời thường nhưng cách Linh Lee cùng ông xã tiêu tiền, tận hưởng cuộc sống vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì độ giàu có. Bên cạnh đó, tính cách vui vẻ, thân thiện của Linh Lee cũng là điều được netizen dành lời khen ngợi và bấm theo dõi.

Bên cạnh đó, điều khiến nhiều người yêu thích Linh Lee là bởi cô có cuộc sống hôn nhân cực viên mãn với anh trai Quang Hải. Ở chung với mẹ chồng nhưng Linh Lee nhận được nhiều sự cưng chiều, yêu thương. Đặc biệt, ông xã Quang Phong thường xuyên phụ giúp khi đưa đón cô đi livestream, dự sự kiện. Ngoài ra, anh trai Quang Hải còn cực kì chiều vợ khi luôn xung phong vào bếp nấu ăn những món vợ thích.

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng! - Ảnh 4.
Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng! - Ảnh 5.

Thu nhập ổn định giúp Linh Lee có cuộc sống thảnh thơi, thoải mái tận hưởng

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng! - Ảnh 6.
Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng! - Ảnh 7.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Linh Lee

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng! - Ảnh 8.