Chi Pu sẽ giao tiếp thế nào ở show Trung Quốc để khán giả "enjoy cái moment này"?

Liệu Chi Pu có bị bất đồng ngôn ngữ ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng?

Thông tin Chi Pu nằm trong dàn cast Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 hiện đang gây xôn xao khắp tất cả các cõi mạng. Nếu tin đồn này trở thành sự thật thì giọng ca Anh Ơi Ở Lại sẽ chính thức bước vào cuộc tranh tài cùng loạt tỷ tỷ cộm cán trong giới giải trí.

Một câu hỏi được đặt ra, với việc bất đồng ngôn ngữ như thế này thì khả năng tiếng Anh của Chi Pu liệu có đủ để giao tiếp trong show thực tế Trung Quốc?

Chi Pu sẽ giao tiếp thế nào ở show Trung Quốc để khán giả enjoy cái moment này? - Ảnh 1.

Chi Pu sẽ giao tiếp bằng tiếng Anh trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng?

Còn nhớ vào năm 2021, Chi Pu có một khoảng thời gian qua Mỹ sinh sống và trong 1 buổi livestream, cô nàng khiến dân tình "ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa" bởi cách nói chuyện tiếng Việt đệm thêm tiếng Anh, cụ thể là "Qua đây làm này làm kia nè, nhưng mà thôi sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated (mọi người phức tạp hóa lên) nên là mình cứ enjoy cái moment này (tận hưởng khoảnh khắc này)... Mình sẽ nói chuyện với mọi người nhiều hơn, tương tác với mọi người nhiều hơn và có những hoạt activities (hoạt động) nào đó thì Chi sẽ show (công bố) cho mọi người...".

Clip nói đệm tiếng Anh gây tranh cãi một thời của Chi Pu

Nhiều người cho rằng Chi Pu ở thời điểm đó đang "thể hiện" mình biết tiếng Anh một cách quá đà, không cần thiết. Tuy nhiên, liệu tiếng Anh của cô nàng có thật sự tệ?

Là một nghệ sĩ đa tài nên Chi Pu cũng xuất hiện kha khá ở nhiều lễ trao giải trong cũng như ngoài nước. Đặc biệt, cô còn từng có cơ hội 2 lần lên sân khấu nhận giải ở Hàn Quốc. Năm 2016, cô vinh dự được xướng tên ở giải thưởng Rising Star Award (Ngôi sao triển vọng - tạm dịch) tại Asia Artist Awards và Most Popular Online Drama (Web Drama được yêu thích nhất) cho Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai tại WebTVAsia Awards.

Chi Pu nhận giải Ngôi sao triển vọng Châu Á tại Hàn Quốc

 

Cô cũng nhận thêm 1 giải thưởng cho lĩnh vực điện ảnh cùng năm

Ở cả 2 lễ trao giải, Chi Pu đều tự tin thể hiện khả năng nói tiếng Anh khá lưu loát dù là ở hậu trường hay trên sân khấu. Tại WebTVAsia Awards, khi được MC hỏi về cảm giác khi trở lại Seoul, Chi Pu chia sẻ: "Tôi thật sự rất yêu Hàn Quốc và đây là lần thứ 3 tôi đến đây. Lần trước, tôi đến chụp ảnh cho 1 dự án mỹ phẩm và tôi cũng có rất nhiều trải nghiệm như học được cách chăm sóc da của người Hàn Quốc. Vì vậy, tôi rất yêu Hàn Quốc, thật vinh dự khi được đứng ở đây tối nay".

Bên cạnh đó, MC cũng hỏi thêm Chi Pu về việc mua sắm ở Hàn thì cô nàng cũng vui vẻ chỉ ra địa điểm mà mình tới để trải nghiệm. Nữ ca sĩ cũng không ngại hòa theo những khoảnh khắc đùa giỡn giữa các MC.

Chi Pu xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ WebTV Asia Awards 2016

Đoạn clip trên còn từ năm 2016 nên từ đó đến nay, rất có thể khả năng tiếng Anh của Chi Pu đã được cải thiện hơn rất nhiều rồi. Nếu nhiều người còn lo lắng rằng Chi Pu sẽ trở nên "lạc lõng" ở Trung Quốc do bất đồng ngôn ngữ thì có thể tạm yên tâm rồi nhé!

Chi Pu sẽ giao tiếp thế nào ở show Trung Quốc để khán giả enjoy cái moment này? - Ảnh 6.

Chuẩn bị enjoy cái moment này với Chi Pu nha!