Chuyện tình của cầu thủ giàu có và tiểu thư Hà Nội: Vừa cầu hôn 2 tháng đã ấn định luôn ngày cưới

Cặp đôi vừa giàu vừa đẹp của làng bóng đá gọi tên Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My!

Chỉ sau 2 tháng cầu hôn, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã ấn định luôn ngày cưới vào 26/11. Đây có thể nói là tin tức khiến fan couple trở tay không kịp, vì nhanh quá! Nhưng theo như những lời bàn tán của dân mạng về chuyện tình của cầu thủ và hot girl này thì có thể tóm gọn "anh chị cưới nhau còn chúng tôi thì hạnh phúc!".

Tối 17/9, Đoàn Văn Hậu bất ngờ thông báo rằng Doãn Hải My đã đồng ý lời cầu hôn của mình.

Khởi đầu từ việc làm quen nhưng bị crush bơ tin nhắn, phải nhờ người giới thiệu hộ đến yêu nhau 3 năm rồi trao nhẫn cầu hôn. Và chỉ 2 tháng sau đó, họ chuẩn bị làm đám cưới. Trong chặng hành trình này, Văn Hậu và Hải My luôn khiến người yêu thích cặp đôi cảm thấy mình đã theo dõi đúng người. Không chỉ Văn Hậu chiều chuộng bạn gái hết mực dù bận rộn, mà Hải My cũng ra dáng một cô người yêu dịu dàng, ủng hộ sự nghiệp của bạn trai mình hết mức.

Cặp đôi chính thức công khai yêu nhau vào tháng 8/2022, khi đó Văn Hậu là nhân tố trụ cột từ cấp CLB đến ĐTQG, còn Hải My là hoa khôi đại học Luật, từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam (2020) và sở hữu học vấn đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra cả hai đều có công việc kinh doanh riêng và cuộc sống đời thường giàu có. Không ít người công nhận đây là một cặp trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thường xuyên đi du lịch tận hưởng cùng nhau

Không chỉ tặng cho bạn gái những món quà đắt tiền, đồ hiệu nổi tiếng, Văn Hậu còn dành những chuyến du lịch tận hưởng cho cả hai. Từ lúc bắt đầu công khai hẹn hò, cặp đôi rất thường xuyên đi nghỉ dưỡng, du thuyền và resort hạng sang khiến netizen ngưỡng mộ.

Hầu hết là những chuyến đi ngắn ngày, chọn lọc địa điểm kỹ lưỡng cùng chất lượng dịch vụ 4,5 sao như: Kỳ nghỉ sang chảnh ở một resort trên vịnh Ninh Vân (Khánh Hòa) - nơi tiếp đón rất nhiều sao Việt, du thuyền 5 sao Catamaran trong chuyến đi Phú Quốc, du thuyền ngắm cảnh Vịnh Hạ Long, khách sạn phong cách Châu Âu nổi tiếng tại Sapa,... Đây vừa là sở thích của Hải My, vừa là cách cặp đôi tận hưởng khoảng không gian riêng tư của mình.

Những chuyến đi ngắn ngày nhưng sang chảnh

Chiều bạn gái hết mức như thế, Văn Hậu cũng sẵn sàng nuông theo những sở thích có phần điệu đà của Hải My. Dù tập luyện thi đấu và bận rộn với lịch trình riêng, Văn Hậu vẫn tranh thủ để có thể ở bên bạn gái, cùng nhau đi xem concert, đi chơi với gia đình 2 bên, đưa về quê mình ở Thái Bình, làm trò để chọc bạn gái cười,... quá trời là chu đáo!

Hiện tại, trước khi chuẩn bị rước nàng về dinh, Văn Hậu cũng đã chuẩn bị chu đáo từ nhà đến xe và một sự nghiệp ổn định cùng nguồn kinh tế tốt - đây là điều khiến bất cứ gia đình nào cũng yên lòng khi gả con gái. Xế hộp tiền tỷ và nhà riêng ở chung cư cao cấp đã sẵn sàng để đón Hải My về nhà, vậy nên trước thông tin làm đám cưới trong tháng 11, dân tình rộn ràng phải biết!

Chuyện tình của cầu thủ giàu có và tiểu thư Hà Nội: Vừa cầu hôn 2 tháng đã ấn định luôn ngày cưới - Ảnh 5.