Đại gia cưới vợ 2 hôn lễ lộng lẫy như cổ tích: 10 tháng sau đổ vỡ, cảnh ra sông dứt tình gây sốc

Tổ chức đám cưới xa hoa bậc nhất, dàn khách mời toàn những tên tuổi lớn, nói vô vàn lời ngôn tình ngọt lịm tim... thế nhưng cuộc hôn nhân lại không có cái kết đẹp.

Nhắc đến vua cá Koi Việt Nam chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ tới Thắng Ngô. Không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng yêu cá Koi, Thắng Ngô còn được biết tới với những chuyện tình ngọt lịm với hai người phụ nữ. Một là “người vợ Tào Khang” Thanh Đào, một là nữ ca sĩ từng xem như duyên tiền định - Hà Thanh Xuân.

Đại gia cưới vợ 2 hôn lễ lộng lẫy như cổ tích: 10 tháng sau đổ vỡ, cảnh ra sông dứt tình gây sốc - Ảnh 1.

Doanh nhân Thắng Ngô sở hữu trang trại cá Koi đẳng cấp thế giới

Được biết, trước khi đến với vợ ca sĩ, doanh nhân Thắng Ngô từng có 10 năm hạnh phúc bên bà xã Thanh Đào. Cô là người đã đồng hành cùng vua cá Koi từ những ngày đầu khởi nghiệp. Cả hai đã từng gây sốt cộng đồng mạng khi xuất hiện cùng nhau trên chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam.

Sau khi ly hôn Thanh Đào 1 năm, vua cá Koi tuyên bố đã có tình mới là ca sĩ Hà Thanh Xuân. Thời điểm đó, không ít ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ là tiểu tam chen chân phá vỡ gia đình Thắng Ngô. Đáp lại những lời đàm tiếu, vua cá Koi không ít lần có hành động bảo vệ bạn gái.

Đại gia cưới vợ 2 hôn lễ lộng lẫy như cổ tích: 10 tháng sau đổ vỡ, cảnh ra sông dứt tình gây sốc - Ảnh 2.

Hà Thanh Xuân hạnh phúc bên vua cá Koi

Vào tháng 5/2022, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã chính thức về chung một nhà. Để thể hiện tình yêu với bà xã, vua cá Koi không ngại chi tiền khủng để tổ chức đám cưới xa hoa, trang trọng nhưng không kém phần lãng mạn.

Đại gia cưới vợ 2 hôn lễ lộng lẫy như cổ tích: 10 tháng sau đổ vỡ, cảnh ra sông dứt tình gây sốc - Ảnh 3.

Không gian đám cưới được phủ kín hoa tươi và pha lê lấp lánh như truyện cổ tích

Trong ngày vui của mình, Thắng Ngô chọn trang trí tiệc cưới với toàn hoa tươi, hệ thống đèn lung linh không kém gì lễ cưới của hào môn, khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. Quy mô tiệc cưới chỉ khoảng 300 người nhưng khách mời toàn những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí và giới kinh doanh.

Đại gia cưới vợ 2 hôn lễ lộng lẫy như cổ tích: 10 tháng sau đổ vỡ, cảnh ra sông dứt tình gây sốc - Ảnh 4.

Cô dâu chú rể rạng rỡ trong không gian tiệc cưới sang trọng

Đại gia cưới vợ 2 hôn lễ lộng lẫy như cổ tích: 10 tháng sau đổ vỡ, cảnh ra sông dứt tình gây sốc - Ảnh 5.

Hà Thanh Xuân gửi gắm lời yêu thương đến ông xã

Vị doanh nhân này từng nói nhiều lời ngôn tình ngọt lịm tim dành cho Hà Thanh Xuân như: "Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại"

"Bà xã tôi là người kín đáo, chịu khó và rất nghiêm túc. Nếu bình thường, tôi sẽ dừng lại vì cô ấy không có thiện chí nào. Rất may là do duyên số nên tôi cố gắng một xíu và được cô ấy trả lời. Từ từ, hai chúng tôi có được ngày hôm nay".

Đại gia cưới vợ 2 hôn lễ lộng lẫy như cổ tích: 10 tháng sau đổ vỡ, cảnh ra sông dứt tình gây sốc - Ảnh 6.

Từng khẳng định yêu Hà Thanh Xuân, bản thân cười bằng 10 năm cộng lại, vậy nhưng cuối cùng Thắng Ngô và bà xã ca sĩ vẫn đường ai nấy đi

Thắng Ngô cũng từng khẳng định, mối tình giữa anh và Hà Thanh Xuân giống như duyên tiền định. Mọi việc từ gặp gỡ, làm bạn bè cho tới lúc yêu đều giống như duyên tiền định. "Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh", vị doanh nhân từng nói.

Đáp lại những ngọt ngào, Hà Thanh Xuân cũng tiết lộ ông xã đặc biệt yêu chiều mình. Sau kết hôn, cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau và thể hiện tình cảm mặn nồng.

Đại gia cưới vợ 2 hôn lễ lộng lẫy như cổ tích: 10 tháng sau đổ vỡ, cảnh ra sông dứt tình gây sốc - Ảnh 7.

Vua cá Koi thời còn hạnh phúc bên Hà Thanh Xuân

Những tưởng hạnh phúc bền lâu, thế nhưng đến tháng 10/2023, Hà Thanh Xuân đã lên tiếng thông báo chia tay bằng một status trên MXH. Thời điểm đó, phía doanh nhân Thắng Ngô chọn cách im lặng, sau đó là phủ nhận chuyện ly hôn. Cho tới gần đây 27/6/2024, vua cá Koi bất ngờ đăng tải video ghi lại cảnh thả nhẫn cưới xuống nước kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng.

“Số phận con người vốn dĩ không ai giống ai. Chính vì vậy nhiều người đi vào con đường tăm tối vì họ không có sự lựa chọn, đó là cách duy nhất để họ có thể thay đổi số phận. Nhưng cũng có nhiều người đi vào con đường tăm tối, chỉ đơn giản đó là sự lựa chọn. Nhẹ lòng…”.

Đại gia cưới vợ 2 hôn lễ lộng lẫy như cổ tích: 10 tháng sau đổ vỡ, cảnh ra sông dứt tình gây sốc - Ảnh 8.

Cảnh Thắng Ngô thả nhẫn cưới

Ngoài ra, vị doanh nhân này cũng cài đặt trạng thái “Đã ly hôn” trên trang cá nhân. Có vẻ như sau 8 tháng bị vợ chia tay online, cuối cùng nam doanh nhân cũng đã quyết định dứt tình.