Dàn KOC mùa 1 hội ngộ: Tiểu thư cầm túi Chanel trên dưới 200 triệu chiếm spotlight thảm đỏ

Hiếm có dịp tái ngộ sau mùa 1, dàn KOC VIETNAM vẫn toả sáng thảm đỏ, thậm chí còn xuất hiện visual chiếm trọn spotlight!

Tiếp nối thành công của mùa 1 thì KOC VIETNAM 2023 quay trở lại với một phiên bản nâng cấp hơn, theo như cách mà Host Kỳ Duyên gọi là "phiên bản premium" (cao cấp) với quy mô hoành tráng và được đầu tư chỉn chu hơn bao giờ hết!

Trong buổi họp báo ra mắt KOC VIETNAM mùa 2 vào tối ngày 1/11 tại TPHCM, bên cạnh sự xuất hiện của dàn sao như Host Kỳ Duyên cùng 2 Master Mai Ngô - Luna Đào và dàn thí sinh "ngựa chiến" của mùa này, thì sự tái ngộ của dàn KOC mùa 1 cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua.

Những cái tên ghi dấu ấn ở mùa 1 như Nguyễn Bùi Nam Phương, Hoàng Việt, Pu Mét 7, Châu Muối,... đã có dịp cùng nhau tái ngộ ở sự kiện lần này để cùng xem công chiếu mùa 2. Theo đó, loạt visual của dàn KOC này lại lần nữa ghi điểm trước ống kính, thậm chí có người nhan sắc còn chiếm sóng thảm đỏ!

Dàn KOC mùa 1 hội ngộ: Tiểu thư cầm túi Chanel trên dưới 200 triệu chiếm spotlight thảm đỏ - Ảnh 1.

Nguyễn Bùi Nam Phương - cô "tiểu thư" lá ngọc cành vàng xuất hiện với visual sáng bừng thảm đỏ, từng dẫn đầu trong top 10 KOC VIETNAM 2022. Khi lên đồ dự sự kiện, cô nàng chọn váy đỏ tôn lên làn da trắng, phụ kiện kèm theo là chiếc túi hiệu Chanel trị giá trên dưới 200 triệu đồng

Dàn KOC mùa 1 hội ngộ: Tiểu thư cầm túi Chanel trên dưới 200 triệu chiếm spotlight thảm đỏ - Ảnh 2.

Pu Mét 7 - Nhận giải đột phá của KOC VIETNAM mùa 1, khi tái xuất mùa 2 vẫn gây ấn tượng với chiều cao và nét cá tính nổi bật. Một layout makeup ấn tượng kết hợp cùng đầm trắng khiến nhan sắc cô nàng toả sáng

Dàn KOC mùa 1 hội ngộ: Tiểu thư cầm túi Chanel trên dưới 200 triệu chiếm spotlight thảm đỏ - Ảnh 3.

Kiều Thanh thí sinh KOC mùa 1, casting mùa 2 lọt top 100

Dàn KOC mùa 1 hội ngộ: Tiểu thư cầm túi Chanel trên dưới 200 triệu chiếm spotlight thảm đỏ - Ảnh 4.

Khi chung khung hình, nhan sắc của Nam Phương vẫn là điểm sáng

Dàn KOC mùa 1 hội ngộ: Tiểu thư cầm túi Chanel trên dưới 200 triệu chiếm spotlight thảm đỏ - Ảnh 5.

Hoàng Việt cũng từng là nhân tố gây bất ngờ khi lọt top 10 KOC VIETNAM mùa đầu tiên

Dàn KOC mùa 1 hội ngộ: Tiểu thư cầm túi Chanel trên dưới 200 triệu chiếm spotlight thảm đỏ - Ảnh 6.

Tươi quá tươi rồi KOC mùa 1 ơi!

Dàn KOC mùa 1 hội ngộ: Tiểu thư cầm túi Chanel trên dưới 200 triệu chiếm spotlight thảm đỏ - Ảnh 7.

Hoàng Việt (mùa 1) và Ngọc Kem (mùa 2) chung một khung hình, visual này sao tươi trẻ quá đi!

Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2023 - cuộc thi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC - Key Opinion Consumer - người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0.

Sau nhiều mong đợi, chương trình chính thức quay trở lại với chủ đề: Best Version Of My Sell - Nâng cấp KOCs thành phiên bản tốt nhất của chính mình, bứt phá trở thành thế hệ KOCs tiên phong, phát triển bền vững và văn minh. Các thông tin về chương trình, vui lòng truy cập tại: kocvietnam.vn.

KOC VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng các đối tác, đơn vị khai thác và hỗ trợ chuyên môn khác. Cùng đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 ngày 03/11/2023 trên YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn!

Dàn KOC mùa 1 hội ngộ: Tiểu thư cầm túi Chanel trên dưới 200 triệu chiếm spotlight thảm đỏ - Ảnh 9.