Độc lạ căn bếp của Trí Thịt Boà trong penthouse đang sống cùng Hà My: Nấu thức ăn trong tủ!

Cặp đôi cũng giải đáp thắc mắc về chuyện nấu ăn trong tủ có bị mùi hay không.

Sẽ chính thức về chung 1 nhà trong năm nay nên cặp đôi Trí Thịt Boà (Trí Phan, SN 1997) và Hà My (SN 1997) đã chuẩn bị tổ ấm mới là căn penthouse 3 tầng, có giá hơn 11 tỷ đồng. Mới đây, cặp đôi cũng có những chia sẻ chi tiết hơn về căn nhà này, đặc biệt là căn bếp - không gian yêu thích của Trí và Hà My.

Clip house tour căn nhà của Trí Thịt Boà và Hà My

Độc lạ căn bếp của Trí Thịt Boà trong penthouse đang sống cùng Hà My: Nấu thức ăn trong tủ! - Ảnh 2.

Cặp đôi và căn bếp xịn xò

Vừa là sở thích vừa là công việc nên cặp đôi không tiếc tiền đầu tư cho căn bếp, toàn bộ nội thất trong bếp đều là mặt nhám để phục vụ cho công việc quay clip. Ngoài ra màu sắc hay cách bố trí nội thất cũng được lựa chọn và sắp xếp theo đúng sở thích, nhu cầu của cả 2.

Đặc biệt ở khu vực bàn ăn có đến 12 chiếc ổ điện - con số khá nhiều so với các gia đình bình thường. Giải thích điều này, Trí Thịt Boà cho biết: “Nhiều khi mình muốn làm lẩu cũng có ổ điện ở đây, mình sạc pin điện thoại, mình làm việc ở đây cũng được,... Khu vực này như một dạng mini office vậy”.

Độc lạ căn bếp của Trí Thịt Boà trong penthouse đang sống cùng Hà My: Nấu thức ăn trong tủ! - Ảnh 3.

Khu vực bàn ăn có đến 12 ổ điện

Một điểm khác biệt khác trong căn bếp của cặp đôi là chiếc tủ tiện ích. Ở đây đặt toàn bộ máy móc như nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, máy xay thịt,... và có thể nấu mọi thứ ngay trong ngăn tủ này luôn.

“Kinh nghiệm của My và Trí khi nấu ăn là mình có rất nhiều máy móc. Thay vì mình để lung tung ở ngoài thì mình sẽ cho hết vào tủ tiện ích. Trong này cũng có các ổ điện để mình muốn chế biến món gì cũng có thể làm ngay trong tủ luôn” - nam TikToker cho biết. Hà My chia sẻ thêm rằng việc làm món ăn trong chiếc tủ này không bị mùi vì bên trong tủ khá rộng.

Độc lạ căn bếp của Trí Thịt Boà trong penthouse đang sống cùng Hà My: Nấu thức ăn trong tủ! - Ảnh 4.

Tủ tiện ích với rất nhiều máy móc và đồ đạc

Ngoài ra cặp đôi chọn màu chủ đạo là màu xám đen để phù hợp phong cách căn nhà và khi lên hình sẽ đẹp hơn. Trí và Hà My cũng tận dụng tối đa các loại tủ âm tường để giấu hết đồ đạc vào trong, tận dụng góc tường 90 độ để tăng diện tích, đầu tư hẳn 2 bếp từ để cả 2 có thể nấu ăn cùng nhau,...

Trong căn bếp của Trí Thịt Boà và Hà My, món đồ đắt nhất là máy lọc nước. Đây cũng chính là quà tân gia của bố mẹ Hà My tặng cho 2 con.

Độc lạ căn bếp của Trí Thịt Boà trong penthouse đang sống cùng Hà My: Nấu thức ăn trong tủ! - Ảnh 5.
Độc lạ căn bếp của Trí Thịt Boà trong penthouse đang sống cùng Hà My: Nấu thức ăn trong tủ! - Ảnh 6.

Một vài hình ảnh khác trong căn bếp

Độc lạ căn bếp của Trí Thịt Boà trong penthouse đang sống cùng Hà My: Nấu thức ăn trong tủ! - Ảnh 7.