Gấm Kami công khai người yêu, tung cả clip có cảnh “tình cảm”

Danh tính "nửa kia" của hot tóp tóp Gấm Kami cũng nhanh chóng được tìm ra.

Với nhan sắc đã ổn định sau PTTM, vừa qua, Gấm Kami gây "sốc" khi tuyên bố "mê đắm" chỉnh sửa. Cô nàng còn hé lộ đang suy nghĩ cho việc nâng cấp, trùng tu vòng 1. Dẫu vậy, thông tin này chưa khiến dân tình ngã ngửa như mới đây - Gấm Kami chính thức công khai người yêu.

Gấm Kami công khai người yêu, tung cả clip có cảnh “tình cảm” - Ảnh 1.

Ảnh: Gấm Kami

Gấm Kami công khai người yêu, tung cả clip có cảnh “tình cảm” - Ảnh 2.
Gấm Kami công khai người yêu, tung cả clip có cảnh “tình cảm” - Ảnh 3.

Ảnh: Gấm Kami

Cụ thể, hot TikToker đăng tải nội dung đầy tâm tư cho nửa kia: "Chị nói chị muốn công khai, em nói cho em thêm thời gian để em chứng minh rằng em phải thật xứng đáng với chị, em không muốn chị bị mọi người toxic.

Hôm nay là ngày chị Nam Tiến cũng là ngày chúng mình bắt đầu yêu xa và chị muốn công khai cho cả thế giới biết rằng chị yêu em và chị rất tự hào về em. Chị yêu em vì sự tử tế, em dành trọn tình yêu và sự nuông chiều cho chị, em không phải cố trở thành phiên bản hoàn hảo của một ai khác, cũng không cần phải bận tâm đến khuôn mẫu và chuẩn mực từ miệng lời người khác đặt ra vì chị không phải họ.

Em có là ai và có là gì đi nữa thì chị yêu em vì chính em chứ không phải vì điều gì khác. Chị biết phía trước còn rất nhiều chông gai nhưng chị tin rằng tình yêu của chúng mình đủ lớn để vượt qua tất cả, chị sẽ dành chọn tất cả những gì chị có, chúng mình cùng nhau cố gắng nha. Yêu em" - Gấm Kami đính kèm những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào.

Gấm Kami công khai người yêu, tung cả clip có cảnh “tình cảm” - Ảnh 4.

Ảnh: Gấm Kami

Nửa kia của Gấm Kami đam mê thể thao từ nhỏ, lựa chọn cho mình bộ môn billiards (bi-a) vốn được xem là “khó nhằn” với nữ giới. Bằng ý chí quyết tâm và sức trẻ đầy nhiệt huyết, nữ cơ thủ đang nỗ lực theo đuổi con đường vận động viên billiards chuyên nghiệp.

Quay lại về chuyện tình này, dễ hiểu khi vì sao người hâm mộ nữ TikToker bất ngờ, thậm chí bình luận "không tin nổi",... Dẫu vậy, nếu yêu mến cô nàng ắt hẳn sẽ ủng hộ cho lựa chọn của cô.