Hằng Du Mục "xuất hiện" sau khi chồng thú nhận đã xô xát, quản lý bị Tôn Bằng ghen tuông cũng lên tiếng làm rõ một việc

Sau phiên livestream bất ổn tối 20/6, Hằng Du Mục đã có cập nhật mới trên trang cá nhân.

Mới đây, Hằng Du Mục (Nguyễn Thái Hằng, sinh năm 1995) đã đăng status trên tài khoản Facebook có 545k người theo dõi. Cô viết ngắn gọn: “Vẫn là câu nói cũ phát ra từ nội tâm: ‘Hãy để thời gian trả lời tất cả’. 22.6.2024”.

Hằng Du Mục xuất hiện sau khi chồng thú nhận đã xô xát, quản lý bị Tôn Bằng ghen tuông cũng lên tiếng làm rõ một việc - Ảnh 1.

Hằng Du Mục

Hằng Du Mục xuất hiện sau khi chồng thú nhận đã xô xát, quản lý bị Tôn Bằng ghen tuông cũng lên tiếng làm rõ một việc - Ảnh 2.

Cập nhật mới nhất của nữ TikToker

Đây là động thái đầu tiên của Hằng Du Mục sau phiên livestream bất ổn và tiết lộ vết bầm trên cơ thể vào tối 20/6 - rạng sáng 21/6. Vì vậy cư dân mạng đã để lại rất nhiều lời động viên, chỉ sau hơn 3 giờ đăng tải, status đã đạt 57 nghìn lượt react và hàng nghìn lượt bình luận.

Trong đó ngoài netizen còn có sự xuất hiện của một vài gương mặt nổi tiếng như KOC miền Tây Thiện Nhân. "Thời gian trả lời! Nhưng bản thân bà cũng phải cố gắng lên nhen! 'Nội tâm' và 'thể xác' thì không phải để xâm phạm hoài! Xung quanh bà còn nhiều người lắm!... Miền Tây quê mình, mà không phải nói là tất cả các bạn yêu mến bà ở Việt Nam đều đang cổ vũ bà đó!" - anh viết.

Tôn Bằng - chồng Hằng Du Mục lại chọn cách im lìm trên MXH. Dù đã hẹn giờ livestream vào 22h tối 21/6 nhưng anh này đã “bùng”, không xuất hiện. Nhiều clip trên kênh của Tôn Bằng cũng biến mất, chỉ còn một đoạn cut từ phiên livestream vào tối 20/6 của Hằng Du Mục. Song song với đó, lượng người theo dõi trên tài khoản TikTok của Tôn Bằng cũng đang tăng lên.

Hằng Du Mục xuất hiện sau khi chồng thú nhận đã xô xát, quản lý bị Tôn Bằng ghen tuông cũng lên tiếng làm rõ một việc - Ảnh 3.

Lần cuối cùng xuất hiện, Tôn Bằng thừa nhận xô xát với Hằng Du Mục

Trong một diễn biến khác, quản lý Hằng Du Mục cũng có cập nhật trên trang cá nhân. Đây chính là người khiến Tôn Bằng nổi cơn ghen vì luôn đồng hành cùng Hằng Du Mục khi cô về Việt Nam.

Theo đó, quản lý đăng ảnh cap màn hình từ phiên livestream của Hằng Du Mục và nói về thái độ của cô với công việc: “Ứng xử văn hoá, chuyên nghiệp trong công việc, có trách nhiệm với những lời đã hứa. Đó là những gì L. đã và đang thấy ở em gái mình trong suốt 11 năm qua”.

Ngoài ra người này cũng đăng status "Về nhà thôi", kèm theo icon khóc thương và giận dữ y hệt điều Quang Linh Vlogs từng nói trước đó.

Hằng Du Mục xuất hiện sau khi chồng thú nhận đã xô xát, quản lý bị Tôn Bằng ghen tuông cũng lên tiếng làm rõ một việc - Ảnh 4.

Tiết lộ của quản lý về Hằng Du Mục

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang theo dõi sát sao các diễn biến về ồn ào hôn nhân của Hằng Du Mục.

Suốt thời gian vừa qua, vợ chồng Hằng Du Mục rộ lên thông tin lục đục khi Tôn Bằng livestream gọi điện thoại doạ không cho cô về nhà thăm con, "tố" thâu tóm hết tài sản", ngoảnh mặt khi nổi tiếng... Anh này cũng không bằng lòng khi thấy vợ mải mê livestream bán hàng ở Việt Nam mà không chịu về nhà.

Chưa hết, Tôn Bằng còn ghen tuông khi vợ đi làm. Những người bị Tôn Bằng gọi tên gồm có Quang Linh Vlogs - người hợp tác với Hằng Du Mục trong các phiên livestream, quản lý của Hằng Du Mục.

Trong khi chồng liên tục lên livestream tố vợ thì từ chuyện bé đến chuyện lớn thì Hằng Du Mục không có phản hồi thẳng thắn về sự việc. Thay vào đó cô cho biết: "Đừng làm tổn thương ai, dù họ làm tổn thương mình cỡ nào".