Hàng loạt YouTuber nội trợ sau khi nổi tiếng đều biết đầu tư về nhan sắc hơn, bắt đầu tham gia công cuộc "trùng tu" bằng dao kéo

Nhiều YouTuber nội trợ quen mặt với hội chị em đã kháo nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên đẹp hơn, tự tin hơn khi xuất hiện trước máy quay.

Chuyện làm đẹp luôn là bản năng và sở thích của phái đẹp. Hiện nay, can thiệp dao kéo và tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc đã là chuyện quá phổ biến, phần đông mọi người luôn ủng hộ và có cái nhìn tích cực nếu nó an toàn cho sức khoẻ.

Các YouTuber hiện đang nổi tiếng với cộng đồng mạng, sở hữu từ trăm nghìn đến hàng triệu lượt theo dõi, vốn được mọi người yêu thích nhờ phong cách nói chuyện gần gũi, vẻ ngoài giản dị mộc mạc, sau một thời gian sản xuất video và trở nên nổi tiếng, không rủ mà kéo nhau tìm đến các bệnh viện uy tín để "trùng tu", với cùng một mục tiêu đẹp là hơn trước máy quay và người hâm mộ.

Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật

Quỳnh Trần JP đã rất nổi tiếng với khán giả Việt, nhất là những người mê xem các video ẩm thực, mukbang… Với lối nói chuyện duyên dáng, hài hước cộng vẻ ngoài giản dị, gần gũi, cô nàng nội trợ này đã chiếm khá nhiều thiện cảm với cộng đồng mạng.

Trong hành trình sở hữu kênh YouTube hơn 4 triệu người theo dõi, Quỳnh Trần JP đã chia sẻ mình từng đi xăm chân mày, phun môi thẩm mỹ, và gần đây nhất là công cuộc trùng tu khá quan trọng của mình - cô quyết định cắt bọng mắt trên và dưới để kéo phần da xung quanh mắt ra cho đỡ già và can thiệp vòng 1.

Hàng loạt YouTuber nội trợ sau khi nổi tiếng đều biết đầu tư về nhan sắc hơn, bắt đầu tham gia công cuộc trùng tu bằng dao kéo - Ảnh 1.

Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber được rất nhiều khán giả Việt quan tâm

Chia sẻ với người bạn thân là YouTuber Bà Nhân, Quỳnh Trần nói: "Chị suy nghĩ lâu lắm rồi, ai cũng muốn mình đẹp hết trơn đó. Mà bây giờ ra đường thấy ai cũng đẹp tự nhiên nhìn lại cơ thể mình chị thấy tự ti. Đẻ xong 2 đứa chị 'xuống cấp' rồi, khi chị lớn tuổi thì mắt bị trùng này da bắt đầu bị nhăn đúng không? Người ta đi tiêm mà chị không có thích tiêm cái gì vô mắt của mình. Sau khi cho con ti xong thì giờ ngực của chị cũng chảy xệ nữa nên giờ chị muốn đi thẩm mỹ".

Tuy nhiên sau khi được thăm khám và tư vấn, chị còn quyết định thêm việc tiêm gọn hàm. Tâm sự về cuộc "đại phẫu" này, chị cho biết: "Quỳnh làm thế này cũng được anh xã ủng hộ nha mọi người cho nên cũng vui, cũng tự tin. Bây giờ thì hơi lo một chút xíu thôi, hi vọng là sau lần phẫu thuật này thì sẽ được như ước nguyện của Quỳnh, cũng sẽ đẹp như Bà Nhân và tự tin hơn với chính bản thân mình".

Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong

Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật

Bà Nhân Vlog được rộng rãi người xem biết đến một phần cũng là nhờ chơi chân với Quỳnh Trần JP. Bộ đôi đã kết hợp ăn ý, nói chuyện hài hước, duyên dáng thu hút rất nhiều người xem trong chuyến trở về Việt Nam năm trước. Bà Nhân Vlog tên thật là Lê Thị Đức Nhân, nữ Youtuber hiện đang là nội trợ sở hữu kênh YouTube "Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật" với hơn 750 ngàn lượt theo dõi.

Hàng loạt YouTuber nội trợ sau khi nổi tiếng đều biết đầu tư về nhan sắc hơn, bắt đầu tham gia công cuộc trùng tu bằng dao kéo - Ảnh 3.

Bà Nhân Vlog rất thích thú khi nấu các món Việt Nam cho chồng trải nghiệm

Trước đó, khi sản xuất vlog kể về cuộc sống ở Nhật Bản, hình ảnh cô xuất hiện trước công chúng là đã qua chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên sau một thời gian lấn sân trở thành YouTuber và nổi tiếng rộng rãi, Bà Nhân Vlog lại có có cuộc trùng tu nhan sắc lớn hơn ngay tại Việt Nam. Được biết, trong lần chỉnh sửa sắc đẹp này, Bà Nhân tốn khoảng 200 triệu đồng.

Cô chia sẻ: "Dáng mũi ngày trước bị hỏng nên nhìn ở ngoài không được thẩm mỹ cho lắm. Vì vậy bắt buộc Nhân phải làm lại… Nhân cơ hội này thì cũng chỉnh sửa một chút dáng cằm luôn". Sau đó cô còn cập nhật tình trạng sức khoẻ, tiết lộ chi phí, tư vấn và thoải mái chia sẻ suy nghĩ tích cực của mình về chuyện can thiệp dao kéo để có được tự tin hơn cho chị em.

Quỳnh Trần JP đã túc trực ở bệnh viện để chăm sóc bạn thân của mình

Heesun Family Cuộc Sống Hàn Quốc

Chị Ngoan - chủ sở hữu kênh YouTube Heesun Family Cuộc Sống Hàn Quốc với hơn 200 nghìn lượt theo dõi thu hút nhiều người xem với nội dung khá gần gũi, luôn mang không khí vui vẻ kèm với lối chia sẻ gần gũi của mình. Các video của chị Ngoan không đơn thuần là nói chuyện với người xem một mình, những "nhân vật" phụ luôn xuất hiện xôm tụ trong video mà chị đăng tải gồm có chồng, các con, gia đình chồng… Người theo dõi khá yêu thích các bữa ăn ấm cúng, đầy đủ thành viên vừa ăn vừa chuyện trò, kể lại chuyện xưa, cùng xem một chương trình bóng đá… của gia đình chị.

Sau hơn 3 năm làm YouTuber và kiếm được kha khá, vào năm ngoái chị cũng đã chia sẻ hành trình phẫu thuật chỉnh lại dáng mũi tại một bệnh viện ở Kang Nam Seoul.

Hàng loạt YouTuber nội trợ sau khi nổi tiếng đều biết đầu tư về nhan sắc hơn, bắt đầu tham gia công cuộc trùng tu bằng dao kéo - Ảnh 5.
 

Hình ảnh YouTuber Heesun trước và sau thẩm mỹ

"Lý do mình làm lại mũi là vì mũi của mình có cánh mũi rộng, không có sóng mũi. Nhiều chị bảo làm mũi mất tướng, tử vi không tốt nhưng mình cũng chỉ nghe qua thôi.

Có rất nhiều chị em hỏi Ngoan làm mũi có mất nhiều tiền không, giá tiền nó rơi vào khoảng 60-70 triệu tiền Việt mình nha. Đây là trường hợp của mình, còn nếu mọi người muốn đi làm phải đến trực tiếp tư vấn với bác sĩ xong người ta xem tình trạng mũi chứ đây không phải giá cho tất cả.

Nhiều người nói mình sửa mũi xấu hơn ngày xưa, sửa mũi không tốt, nhưng mỗi người một cách nhìn khác. Bản thân mình mình rất hài lòng dù mũi chỉ mới sửa 3 tháng. Mới đầu mọi người nhìn lạ mắt nhưng ở bên ngoài chồng mình bảo nhìn mặt mình thon gọn đi, vì ban đầu mặt mình cũng to".

Hàng loạt YouTuber nội trợ sau khi nổi tiếng đều biết đầu tư về nhan sắc hơn, bắt đầu tham gia công cuộc trùng tu bằng dao kéo - Ảnh 8.

Đặc biệt, anh Soo chồng chị đích thân là người đưa chị đi thăm khám, đợi chị phẫu thuật và chăm sóc cho chị rất tận tình. Nhiều bình luận đã nói: "Thật may mắn khi có một người chồng như anh Soo"; "Phụ nữ làm đẹp bây giờ không phải là để giữ chồng nữa mà là để tự tin và yêu đời hơn"...

CHAEWON Family Cuộc Sống Hàn Quốc

Chủ kênh YouTube sở hữu gần 400 nghìn lượt theo dõi này có tên thật là Phạm Kim Chi, hiện vừa làm nội trợ chăm sóc gia đình vừa sản xuất nội dung về cuộc sống Hàn Quốc, mà phần lớn là ăn uống, ẩm thực đã hơn 3 năm nay. Kênh của chị được đông đảo người xem vì sự xuất hiện thường xuyên của bé By - cô con gái đáng yêu, hết mực xinh xắn trải nghiệm ăn uống cùng mẹ.

Hàng loạt YouTuber nội trợ sau khi nổi tiếng đều biết đầu tư về nhan sắc hơn, bắt đầu tham gia công cuộc trùng tu bằng dao kéo - Ảnh 9.

Vào năm ngoái, chị Kim Chi cũng đã có công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ treo cơ mí mắt tại bệnh viện nơi chị Ngoan (Heesun Family Cuộc Sống Hàn Quốc) phẫu thuật ở Kang Nam Seoul.

Chị Kim Chi chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất may mắn vì có chồng ở bên, ủng hộ, chăm sóc và hy vọng bản thân sẽ có một diện mạo đẹp hơn. "Sau khi treo mí mắt, mình thấy mí rõ, mắt tròn hơn, chắc mình sẽ suy nghĩ về chuyện làm mũi nữa".

Dù còn nhiều ý kiến bình luận rằng, "phẫu thuật thẩm mỹ nhìn hết thân thuộc và thiện cảm như xưa", "ở nhà nấu nướng mà cần làm đẹp làm gì", "kiếm tiền nhiều rồi sinh chuyện"... vẫn không ngăn được quyết tâm làm đẹp của các chị em YouTuber nội trợ để bản thân có thể vui vẻ, tự tin hơn.

Tổng hợp