Hậu Hoàng khiến fan giật mình vì màn “biến hình” đầu năm

Đây không phải là lần đầu tiên Hậu Hoàng làm clip như vậy nhưng cư dân mạng vẫn được phen ngỡ ngàng.

Từ trước đến nay, Hậu Hoàng (tên thật là Hoàng Thúy Hậu, sinh năm 1995) vẫn luôn là một trong những YouTuber được lòng cư dân mạng. Cô nàng gắn liền với hình ảnh lầy lội, tưng tửng và phong cách năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần dễ thương.

Tuy nhiên hot YouTuber cũng có những màn “biến hình” từ nhí nhố sang gợi cảm khiến fan phải dụi mắt vài lần mới nhận ra. Khoảnh khắc mới được Hậu Hoàng chia sẻ trong dịp đầu năm dưới đây là ví dụ.

Màn "biến hình" gây sốt đầu năm của Hậu Hoàng

Trong khoảnh khắc này, Hậu Hoàng trang điểm khá đậm và chọn trang phục gợi cảm. Vì vậy mà trông vẻ ngoài của cô nàng có phần chín chắn, quyến rũ hơn hẳn bình thường. Và cũng nhờ đổi style mà thần thái của hot YouTuber cũng thay đổi, đang tinh nghịch bỗng chuyển sang hờ hững, thu hút.

Hậu Hoàng khiến fan giật mình vì màn “biến hình” đầu năm - Ảnh 2.

Từ vẻ ngoài đến thần thái của Hậu Hoàng đều thay đổi

Ở phần bình luận, netizen không giấu được sự ngỡ ngàng vì trông Hậu Hoàng quá lạ lẫm. “Đỉnh quá! Em không nhận ra chị”, “Giật mình luôn mà”, “Cũng là Hậu mà lạ lắm!”, “Trời ơi… Tôi vừa xem ai thế này?”,... là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước đây Hậu Hoàng từng nhiều lần gây choáng vì sự thay đổi phong cách 180 độ của mình. Nhiều người không ngờ được nữ YouTuber bình thường lầy lội, nghịch ngợm như con trai cũng có nhiều lúc nữ tính như vậy! Bên cạnh đó không ít ý kiến thừa nhận rằng Hậu Hoàng phù hợp với khá nhiều phong cách, từ cá tính đến dễ thương hay gợi cảm đều được cô nàng cân đẹp.

Những lần "biến hình" trước đây của hot YouTuber

Đây mới là hình ảnh Hậu Hoàng quen thuộc với cư dân mạng

(Nguồn: Tổng hợp)