Kẹp hoa sứ hot rần rần, dân buôn “phát minh” ngay bó hoa đu trend: Làm không nghỉ, quá tải đơn hàng đến sau 8⁄3

Trend kẹp tóc hoa sứ mới vừa xuất hiện, các nhà kinh doanh thời vụ đã sáng tạo ra bó hoa bằng kẹp tóc để nhanh chóng kiếm thêm.

Lướt Tóp Tóp quá 180 phút chắc chắn bạn đã nhìn thấy chiếc kẹp tóc hoa sứ đủ màu mà từ Lọ Lem đến Tăng Mỹ Hàn đều mê.

Mới đây nhất, tận dụng độ hot của chiếc kẹp hoa này, dân kinh doanh thức thời đã lăng xê chiếc kẹp hoa này lên một tầm cao mới - gói thành bó hoa hoàn chỉnh để làm quà tặng.

Cộng thêm với việc thời gian gần đây, các bó hoa handmade được ưa chuộng như hoa bằng kẽm nhung, bó hoa bằng len, bó hoa bằng đất sét... nên không lạ gì khi bó hoa bằng kẹp hoa sứ nhanh chóng chiếm lòng dân tình.

Bó hoa kẹp sứ vừa mới được các dân buôn "phát minh" đu trend - Nguồn ảnh: @kiki gifty, @bae.flowerssss

Chiếc kẹp hoa sứ đang làm mưa làm gió.

Với giá bán lẻ dao động khoảng 10.000/kẹp trên các sàn thương mại điện tử, nhiều shop online đang bán một bó hoa kẹp sứ có giá khoảng 130.000đ cho bó mini 5 kẹp hoa, bó lớn giá 300.000đ gồm 8 kẹp hoa. Trông "ngoại hình" tương đối giản dị, nhưng một bó hoa kiểu mới này có giá ngang với một bó hồng tươi khoảng 15 bông.

Vì bông hoa là những chiếc kẹp tóc có sẵn, sản phẩm handmade này sẽ ít tốn thời gian và công sức hơn các bó hoa handmade khác. Và với mức giá khảo sát trên, phi vụ "lấy công làm lời" này cũng thu về được một khoản kha khá.

Kẹp hoa sứ hot rần rần, dân buôn “phát minh” ngay bó hoa đu trend: Làm không nghỉ, quá tải đơn hàng đến sau 8/3 - Ảnh 3.

Mức giá dao động của một bó hoa của các shop đang kinh doanh.

Kẹp hoa sứ hot rần rần, dân buôn “phát minh” ngay bó hoa đu trend: Làm không nghỉ, quá tải đơn hàng đến sau 8/3 - Ảnh 4.

Giá kẹp tóc hoa sứ được bán trên sàn thương mại điện tử.

Dạo một vòng xem tình hình buôn bán thì có shop đang trả lời không kịp tin nhắn khách, có shop thì ngưng nhận đơn đến khi qua ngày 8/3.


Rất nhiều bạn trẻ vừa mới tạo tài khoản nhận gói hoa đã quá tải đơn hàng - Ảnh chụp màn hình.

Lý giải tại sao với một bó hoa chỉ vài bông bằng nhựa nhưng các bạn lại chấp nhận mua với giá hơn trăm nghìn đồng, Minh Thư (20 tuổi, TPHCM) cho biết: "Nhiều bạn TikToker mà mình follow đều dùng kẹp tóc này nên mình cũng thấy nó đẹp mắt, nếu mua hẳn một bó hoa thì vừa có thể chụp hình sống ảo, vừa trưng trang trí phòng, thi thoảng tháo ra tận dụng được nữa".

Bạn Hoàng Long (26 tuổi, TPHCM) thì tiết lộ rằng người yêu bạn ấy nhắc tên vào một video về trend này, nên bạn đã đặt mua tặng vào dịp 8/3. "Mình thấy món quà này đang thịnh hành và trông cũng lạ lạ, tiện cho con trai chúng mình khỏi phải đau đầu không biết chọn quà gì cho dịp lễ cận kề".

Tất nhiên, tâm lý FOMO (hội chứng sợ bị bỏ lỡ) mỗi khi có trend nào đổ bộ cũng là một lợi thế để những ai nhanh trí kinh doanh thức thời.