Khánh Vy trò chuyện cùng CEO Bảo Hoàng về chuyện đi học: Dành cả đời này để học, nên thành tích chưa tốt cũng đừng buồn!

Các sỹ tử 2k4 vừa hoàn tất kỳ thi tốt nghiệp ơi, số podcast này chính là dành cho các bạn. Hãy nhớ là: Kết quả của việc học tập không chỉ nằm trong một kỳ thi, mà ý chí để bạn tiếp tục duy trì sự chủ động trong việc học hỏi mới là thứ sẽ giúp bạn thành công.

Những ngày này, những điều GenZ quan tâm nhất hẳn chính là là kỳ thi THPT vừa diễn ra phải không? Hôm nay cũng chính là ngày cuối cùng của kỳ thi cam go lần này, sẽ có những bạn làm bài tốt và cả những người làm… chưa tốt lắm. Nhưng dù kết quả thế nào, cũng đừng để tinh thần của mình đi xuống nhé! Người ta nói: Việc học là việc cả đời mà!

Nghe câu này, bạn có thấy nó liên quan chút chút tới chủ đề của podcast ngày hôm nay không? "Học là chuyện cả đời!" - câu nói này không hề đùa đâu, đúng đấy! Học tập trọn đời (Life long learning) là một khái niệm hiện đại thể hiện một thái độ tích cực và rộng mở với việc học, không chỉ dừng lại ở việc học để có bằng cấp. Nó lại càng phù hợp với thế hệ Gen Z khi các bạn là những người trẻ thích tìm tòi, bị thu hút bởi những thứ mới mẻ và chinh phục những thứ trước giờ chưa ai dám làm.

Và đặc biệt, số podcast này lại càng phù hợp hơn với những bạn trẻ 2k4 vừa kết thúc kỳ thi tốt nghiệp! Hãy nhớ là: Kết quả của việc học tập không chỉ nằm trong một kỳ thi, điểm số không nói lên khả năng của bạn, mà quan trọng là ý chí để bạn tiếp tục duy trì sự chủ động trong việc học hỏi mới là thứ sẽ giúp bạn thành công sau này.

Khánh Vy trò chuyện cùng CEO Bảo Hoàng về chuyện đi học: Mình sẽ dành cả cuộc đời này để học, vậy nên thành tích có chưa tốt cũng đừng buồn!  - Ảnh 1.

Vậy cụ thể "học trọn đời" là thế nào? Cần xác định tâm thế ra sao để “học trọn đời" mà không nản? Và lý do vì sao Gen Z nên theo đuổi khái niệm này để thành công hơn trong cuộc sống? Tất cả sẽ được giải mã trong tập 3 của GenZ Khôn(G) Lớn với sự dẫn dắt của MC Khánh Vy và khách mời vô cùng đặc biệt - CEO Trần Việt Bảo Hoàng.

Sau nhiều mùa thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, CEO Trần Việt Bảo Hoàng trở thành cái tên thu hút sự chú ý không chỉ của fan sắc đẹp mà còn đông đảo khán giả trẻ. Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Unicorp năm 26 tuổi, cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội không chỉ vì vẻ ngoài điển trai mà còn là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, anh Trần Việt Bảo Hoàng là Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế Trường Đại học Ngoại Thương. Chắc chắn buổi trò chuyện với anh Bảo Hoàng sẽ giúp ích được cho các GenZ hiểu hơn về thế nào là "lifelong learning" - chuyện học tập trọn đời, tôi luyện bản thân và chinh phục thành công như thế nào.

Khánh Vy trò chuyện cùng CEO Bảo Hoàng về chuyện đi học: Mình sẽ dành cả cuộc đời này để học, vậy nên thành tích có chưa tốt cũng đừng buồn!  - Ảnh 2.

Với vị khách mời cực kì "có tâm có tầm" này cùng sự dẫn dắt của Khánh Vy, Gen Z sẽ được khai phá nhiều hơn, không còn sợ thất bại mà có thêm động lực, tự tin dấn thân vào những thử thách mới. Tập 3 của GenZ Khôn(G) Lớn sẽ phát sóng lúc 20h thứ Sáu ngày 8/7 trên kênh Youtube Kenh14 Official và zone podcast Kenh14.vn.

GenZ Khôn(G) Lớn là chuỗi series podcast về những câu chuyện xoay quanh GenZ. Tại đây, Host Khánh Vy sẽ cùng khán giả đi tìm câu trả lời cho những vấn đề về cá tính, lối sống, cách định hình bản thân của Gen Z trên hành trình trưởng thành. Với 10 tập phát sóng cùng sự tham gia của hàng loạt khách mời đa dạng ở nhiều lứa tuổi, lĩnh vực, mức độ trải nghiệm cuộc sống, podcast này sẽ khai thác được nhiều nội dung hay ho, thú vị và bất ngờ cho người xem. Podcast sẽ được phát sóng tại app Kenh14.vn lúc 20:00 thứ Sáu mỗi tuần.

https://ahadep.com/khanh-vy-tro-chuyen-cung-ceo-bao-hoang-ve-chuyen-di-hoc-danh-ca-doi-nay-de-hoc-nen-thanh-tich-chua-tot-cung-dung-buon-2022070811231147.chn