MC nổi tiếng giới LGBT bị tố mượn tiền nhiều người, đòi không trả còn trả lời khiến “chủ nợ” sốc

Cả hai bên cũng trực tiếp phản hồi khi được liên hệ về sự việc.

Mới đây, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao trước ồn ào mượn tiền không trả của T.L - một nam MC nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Người đứng ra tố là Thắng Cuội (tên đầy đủ là Trần Lê Ngọc Thắng, sinh năm 1993) - một content creator có tiếng, sở hữu nhiều clip parody triệu views.

Vay tiền khắp nơi, 500 ngàn - 1 triệu đồng nhưng cũng có lúc "mượn đỡ" 10 triệu rồi "lặn" mất

Theo đó, vào đầu tháng 12/2023, T.L liên lạc hỏi vay Thắng 1 triệu đồng và hứa sẽ trả kèm lãi vào tuần sau. Ngay sau khi nhận được tiền, nam MC seen tin nhắn, không có bất cứ một lời cảm ơn hay hồi đáp nào. Thái độ này khiến Thắng Cuội khá bất ngờ nhưng không nói gì thêm.

Khoảng 1 tháng sau, khi đã quá hẹn mà không thấy T.L trả tiền hay khất nợ gì, Thắng chủ động liên lạc, bày tỏ sự thất vọng song nam M.C không đọc tin nhắn.

MC nổi tiếng giới LGBT bị tố mượn tiền nhiều người, đòi không trả còn trả lời khiến “chủ nợ” sốc - Ảnh 1.

Tin nhắn mượn tiền của T.L

MC nổi tiếng giới LGBT bị tố mượn tiền nhiều người, đòi không trả còn trả lời khiến “chủ nợ” sốc - Ảnh 2.

Sau khi nhận được tiền xong, T.L seen tin nhắn mà không trả lời

Đến giữa tháng 4/2024, Thắng Cuội chia sẻ câu chuyện lên MXH và dần dần biết được mình không phải là người duy nhất bị T.L vay tiền không trả. Đến thời điểm hiện tại, con số ước chừng 7 - 8 người, số tiền của mỗi người dao động từ 500 nghìn đến 10 triệu đồng.

Một số lần vay tiền khác của T.L

Theo T.L, việc làm của Thắng là “bạo lực mạng”, “đạo đức giả” và hả hê khi người khác gặp khó khăn và block "chủ nợ". Sau đó T.L lại gỡ block, xin lỗi và hẹn sẽ trả 1 triệu đồng, do người khác trả giùm.

Nam MC nói gì về lý do mượn nợ nhiều người?

Trong nhiều tin nhắn đòi nợ T.L được tung lên mạng, nhiều người ngỡ ngàng vì thái độ của nam MC khi bị đòi nợ. Thậm chí, anh tuyên bố rằng việc mình "ngâm" không trả tiền là để: "Muốn xem trong lúc khó khăn thì những người nói chuyện tình nghĩa vì vài đồng tiền họ sẽ như thế nào".

MC nổi tiếng giới LGBT bị tố mượn tiền nhiều người, đòi không trả còn trả lời khiến “chủ nợ” sốc - Ảnh 4.

Tin nhắn của T.L khi có người đòi nợ

Liên hệ với Thắng Cuội, anh chàng chia sẻ thêm rằng khi chuyển tiền là đã xác định giúp ngay từ đầu. Tuy nhiên bị shock vì thái độ sau khi nhận được tiền và không có động thái trả tiền như đã hẹn nên hơn 4 tháng sau, Thắng mới đăng bài lên MXH.

"Đa phần mọi người ngại đòi 500k hay 1 triệu đồng vì nghĩ số tiền nhỏ, không đáng để làm vậy. Nhưng mình thấy nhờ việc đăng lên MXH mới biết được anh ấy đã làm như vậy với nhiều người khác và số tiền nhỏ tích lại sẽ thành lớn. Mình cũng không cảm thấy sai khi làm như vậy" - Thắng Cuội nói thêm.

MC nổi tiếng giới LGBT bị tố mượn tiền nhiều người, đòi không trả còn trả lời khiến “chủ nợ” sốc - Ảnh 5.

Thắng Cuội

Về phía T.L, nam MC cũng có những chia sẻ khi được liên hệ. Anh cho biết bạn thân của mình vay một khoản tiền nên bản thân đã đi vay những người khác để chi tiêu trong thời gian này. Tuy nhiên người bạn đó đã không trả tiền đúng hẹn và T.L không có tiền để trả mọi người. Trong số những người mà nam MC đã vay, có người biết và thông cảm nhưng cũng có người không biết chuyện.

Về những bài đăng bóc phốt, T.L cho rằng một số người dùng chuyện này để làm mọi thứ rối lên, khiến mình mệt mỏi và lựa thời cơ cho nam MC “một vố”. Ngoài ra T.L còn nói thêm rằng cả năm 2023 mình bị trầm cảm và ẩn mình khỏi MXH.

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận về sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người tỏ ra bất ngờ và thất vọng vì cách ứng xử của nam MC này.