Mina Phạm lần đầu nói về biến cố khiến đại gia Minh Nhựa tự tử gây chấn động 1 thời

Gần chục năm trôi qua, Mina Phạm mới thẳng thắn nhìn lại bức ảnh trong quá khứ.

Mới đây, Mina Phạm (Phạm Thị Hồng Nga, sinh năm 1990) - vợ đại gia Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983) bất ngờ đăng một hình ảnh trong quá khứ khiến dân tình chú ý. Đó là khoảnh khắc Minh Nhựa đón Mina Phạm ở sân bay vào năm 2016, cả 2 ôm nhau cười rạng rỡ.

“2016. Hồi đó gặp biến cố rồi xấu xí ám ảnh thực, đã bị trầm cảm không dám nhìn gương. Haha. Đã qua rồi” - Mina Phạm viết.

Mina Phạm lần đầu nói về biến cố khiến đại gia Minh Nhựa tự tử gây chấn động 1 thời - Ảnh 1.

Vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm vào năm 2016

Có thể thấy Mina Phạm đã từng rất tự ti vì hình ảnh này không được đẹp theo ý cô. Nhưng thời gian có thể chữa lành mọi vết thương, bây giờ khi gần chục năm trôi qua, vợ đại gia mới đủ can đảm nhìn lại và lần đầu tiên nhắc đến biến cố cũng như share ảnh lên trang cá nhân.

Hẳn nhiều người trong hội hóng hớt vẫn chưa quên biết cố ầm ĩ với gia đình Minh Nhựa năm 2016. Khi đó đại gia vướng vào ồn ào tình ái, Mina Phạm chọn cách bế hai con ra khỏi nhà và sang Mỹ. Hành động cứng rắn của Mina khiến Minh Nhựa thất vọng và đau khổ. Con trai tập đoàn nhựa liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã và cầu xin vợ con quay về nhưng không nhận được hồi đáp.

Không lâu sau, Minh Nhựa tự mình livestream ngay tại giường bệnh sau khi tự tử bất thành. Trong clip này, tay chơi siêu xe nhờ gia đình mọi người tìm giúp vợ và các con. Theo như những gì thiếu gia này chia sẻ thì do không tìm được vợ và con nên anh đã nhịn ăn từ đầu tuần, vì quá tuyệt vọng và bất lực nên anh đã chọn cách quyên sinh.

Sau đó, Mina Phạm quyết định đưa con quay về, hàn gắn với chồng. Trong ngày đón vợ, Minh Nhựa đã hân hoan mang cả dàn siêu xe ra đón.

Mina Phạm lần đầu nói về biến cố khiến đại gia Minh Nhựa tự tử gây chấn động 1 thời - Ảnh 2.

Vào năm 2020, Minh Nhựa cũng từng nhắc về biến cố này. Anh cho biết Mina là người sống rất lý trí và cứng rắn. Dù Minh Nhựa có chức vụ, có tiền bạc, có vị thế nhưng khi không thích, cô có thể out ra khỏi cuộc sống của chồng bất cứ lúc nào.

“Và đó là sự cố từng xảy ra với tôi vào 5 năm trước. Cô ấy cầm lên và buông xuống đều rất nhẹ nhàng. Tôi biết vợ tôi vẫn là 1 người phụ nữ yếu đuối nhưng cô ấy buộc phải cứng rắn như vậy để tôi trưởng thành hơn” - Minh Nhựa nói.

Riêng với Mina Phạm cô còn được nhận xét là có nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, thậm chí là lão hoá ngược so với trước đây.

Nhan sắc của Mina Phạm ngày càng thăng hạng

Hiện tại, vợ chồng Mina Phạm - Minh Nhựa đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên 2 con. Cặp đôi không chỉ chia sẻ những hình ảnh check-in sang chảnh, đi du lịch khắp nơi mà còn tiết lộ nhiều câu chuyện đời thường hài hước như bao cặp vợ chồng khác.

Cách đây không lâu Mina Phạm cũng đăng tải đoạn tin nhắn của 2 vợ chồng. Cụ thể cô nằm mơ thấy Minh Nhựa đi với người khác nên 2 vợ chồng cãi lộn. “Vợ tát chồng quá trời” - Mina Phạm kể lại. Nhưng không chỉ dừng lại trong mơ, Mina cũng tát Minh Nhựa thật, khiến đại gia ngành nhựa trầy cả mặt.

“Bình thường hiền khô. Mà tối ngủ nằm mơ sao tự dưng uýnh chồng ngang xương. Thấy thương chồng quá!” - Mina Phạm thanh minh.

Mina Phạm lần đầu nói về biến cố khiến đại gia Minh Nhựa tự tử gây chấn động 1 thời - Ảnh 4.

Cảnh này chắc nhiều cặp đôi thấy quen lắm đúng không?